Giải Thích

218 11 0
                                    

Cả 2 người cùng đứng hình.

Jungkook thì không hình dung được chuyện gì đang xảy ra.Còn Taehyung thì lại là không có chỗ để chui.Xấu hổ đến mức chui tọt vào áo hoodie của Jungkook rồi nằm yên giả chết.

Jungkook dù chưa hiểu gì nhưng thấy Taehyung làm thế thì bật cười. Lập tức sát lại gần.

" Anh đang làm trò gì thế ? "

Taehyung nín thinh.Có ngu mới trả lời .

" Này phòng nóng thế này anh trong đó không sợ ngợp sao..."

Jungkook lại kiêng nhẫn lên tiếng . Ai mà chẳng biết Taehyung mà đổ mồ hôi thì bệnh mề đay lại tái phát hành hạ anh. Anh đang làm gì vậy chứ, nhìn cậu 1 cái anh cũng chán ghét vậy sao , vậy anh kêu cậu vào phòng để làm gì đây.Jungkook có chút chua xót .

" Em đi đây...em đi rồi thì anh ra ngoài nhé... đừng vì em mà làm khó bản thân mình...Taehyung à...em..."

Lời cậu muốn nói mắc ở cổ họng,cậu muốn nói nhưng cổ họng lại nghẹn ứ. Mối tình đơn phương của cậu đến đây chắc là phải kết thúc rồi...

Tiếng bước chân xa dần rồi cánh cửa đóng lại...như kết thúc tình cảm của cả hai trong những năm tháng qua...

.

.

"Hức...hức...Jungkookie là cái đồ...cái đồ xấu xa...hức"

Taehyung khóc thành tiếng co mình nằm trong chăn bông .Rúc càng sâu vào áo của người kia mà uất ức.Thế là từ đây về sau họ cũng khó mà nhìn mặt nhau rồi. Khoảng cách cũng ngày một lớn hơn...

Bỗng...một vòng tay ôm lấy thân thể co ro của anh.Mùi hương của người kia ngày một đậm hơn rồi anh chìm vào 1 cái ôm.

Jungkook quả thật định rời đi rồi nhưng lại không yên tâm nổi với hổ con này nên đánh lừa xem anh phản ứng thế nào.Nào ngờ vừa giả vờ đóng cửa đã nghe được tiếng uất ức của người kia.Jungkook vẫn là tay nhanh hơn não chạy đến ôm lấy người ta mất rồi.

" Nếu em không đi thì anh có định nói chuyện với cái đồ xấu xa này không? "

Jungkook giữ nguyên tư thế chỉ ôm Taehyung rồi cười cười nói.Tính cách của Taehyung cậu hiểu rõ nhất.Nhất định là anh đang rất ấm ức rồi.Một màn lúc nảy giờ Jungkook cũng đã tiêu hóa xong và hiểu ra.Hai người vẫn nên là nói chuyện rõ với nhau 1 lần.Trắng đen rõ ràng...

"Còn không phải là Jeon Jungkook em tránh mặt anh sao...không thì chúng ta đã nói chuyện xong từ lâu...hức..."

Ngừng 1 chút Taehyung chui ra khỏi áo hoodie của người kia rồi nói tiếp:

"Hức...ai làm gì em mà em tránh mặt...né anh hơn cả né tà...Jeon Jungkook em hết thương anh thì nói thẳng...hức...không cần phải vòng vo làm gì "

Taehyung cứ thế luyên thuyên.Còn Jungkook thì như bị bỏ bùa ngồi nhìn anh cười ngu.Cũng không trách Jungkook được Taehyung bình thường xinh đẹp đáng yêu nay lại vừa qua 1 trận khóc lúc nảy mặt mài đỏ lên hết cả.Taehyung ngồi ngoan trên giường.Viền mắt và 2 gò má ửng hồng.Môi cứ chu chu ra kể tội cậu.Trông cưng phải biết.Jungkook quả nhiên lúc nào cũng mềm lòng trước con người này,bao nhiêu buồn bực mấy ngày nay trôi hết sạch.

"Nè...hức...em có đang nghe anh nói không đó."

"Có.Em nghe."

"Em Nói Đi Em Có Phải Là Có Người Trong Lòng Rồi Nên Mới Đối Xử Với Anh Như Vậy Không?"

Taehyung lấy hết dũng khí hỏi.Đột nhiên lớn tiếng dõng dạt nói to rõ từng chữ.

Giờ thì hết đáng yêu rồi.Jungkook nghĩ.Ai?Ai mới là người có lỗi trong chuyện này?Jungkook yêu Taehyung .Đúng.Jungkook nuông chiều anh.Đúng.Nhưng không có nghĩa là Jungkook sẽ bỏ qua chuyện này.(đúng.không để nó chìm)

Taehyung lập tức bị "trấn áp" xuống giường.(Cụ thể là bị đè^^)

"Anh nói gì nói lại lần nữa em nghe xem?!"

"Anh nói gì nói lại lần nữa em nghe xem?!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chưa để anh nói tiếp Jungkook tiếp tục.

"Kim Taehyung, đáng ra câu nói đau lòng đó phải để em nói mới đúng.Anh mới là người có người bên cạnh.Anh còn trách ngược cho em sao."

Giọng Jungkook đều đều ,hơi thở phả trên vành tai của ai kia.

"Ha...anh có người bên cạnh...anh có người khác...Jeon Jungkook,em có biết em đang nói gì không?"

"Vậy Anh Nói Xem Ngày Này Tuần Trước Lúc 15h30 Anh Đã Làm Gì,Đã Ở Cùng Với Ai?"

Jungkook tức giận rồi.Lần đầu tiên cậu lớn tiếng với hổ con như vậy.Cậu thật không muốn nhắc đến việc này vì nó cũng khiến cậu đau lòng nhưng việc này xem ra không thể tránh khỏi.

"Sao...em biết..."

Jungkook đứng hình.

Taehyung không chối cãi...cũng không giải thích...vậy là việc đó...là thật...Taehyung thật sự hẹn hò với người kia.

Cảm xúc của Jungkook lúc này không biết nên cười lớn hay khóc to nữa.Jungkook đã nghĩ dù Taehyung có diện lý do vô lý đến như thế nào,chỉ cần anh giải thích Jungkook sẽ nguyện tin.Nhưng xem ra ngay cả việc tự lừa dối bản thân Jungkook cũng không thể làm.

Jungkook đứng phắt dậy định rời đi.Nhưng bước chưa được 2 bước đã bị ôm chặt cứng.Taehyung gấp đến nổi lúc bước xuống giường xém tí là té ngã.Mặc cho có như thế nào Taehyung cũng phải giữ Jungkook lại.Nhìn anh bây giờ như con gấu túi vậy.

"Jungkook em bị ngốc sao...em nghĩ anh thích phụ nữ à...mà không những phụ nữ...hức...giờ ngay cả đàn ông anh cũng chẳng thích được...giờ anh chỉ có thể thích 1 người trên đời mà thôi,người mà sẽ luôn nuông chiều anh, người mà sẽ luôn hưởng ứng những trò vô tri của anh,người mà có thể chịu nổi cái tính bất trị của anh...người mà anh có thể thích, có thể yêu cũng chỉ có thể là 1 người mà thôi...uhuhu"

Taehyung nói 1 tràn rồi cứ thế úp mặt vào sau lưng Jungkook mà khóc nấc lên.

-Thịch...Tim Jungkook đánh thót 1 cái.Đây không phải là tỏ tình sao?Người mà Taehyung nói có phải...là cậu không?

















"Kim Taehyung tôi còn có thể yêu ai ngoài Jeon Jungkook em..."
(Câu này hay quá đi 😭)


Chap sau end nhé.
Mình sẽ cố hoàn thành truyện vào chủ nhật này.Và thêm 1 chap PR truyện tiếp theo mình viết.
Thấy tui chăm chỉ chưa.Khen tui đi^^
















KookV|Taehyung Đang Hẹn Hò?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ