Hẹn Hò?

433 13 0
                                    


Jeon Jungkook= cậu
Kim Taehyung=anh

Jeon Jungkook dạo này thấy Kim Taehyung rất lạ. Anh chẳng những hay tránh né cậu. Lại còn hay có những hành động lạ và trốn ra ngoài rất thường xuyên.

Jungkook với cương vị là người đem lòng thích anh luôn dõi theo anh từng cử chỉ hành động, dĩ nhiên là lập tức nhận ra những điều lạ này. Chẳng lẽ anh đã nhận ra mình thích anh. Nên mới kì thị mà tránh né. Không đúng,cậu tuy thích anh đã lâu nhưng trước nay vì không muốn anh biết mà khó xử cho cả 2, cũng như cả nhóm nên đã rất kìm nén cảm xúc. Chưa từng có hành động gì quá đáng. Lại càng như có như không mà đối xử với anh. Với một người vô tư như Taehyung chắc là sẽ không nhận ra sớm như vậy đâu nhỉ ?

Vậy rốt cuộc là chuyện gì mới được ? Cảm giác này thật chẳng dễ chịu chút nào. Vì vậy, hôm nay Jeon Jungkook quyết định sẽ theo dõi và theo Kim Taehyung ra ngoài. Để xem ảnh giấu diếm điều gì. Nói thật Jungkook chỉ tò mò vài ba phần thôi, còn bảy tám phần còn lại là lo cho hổ con của cậu gặp chuyện rắc rối mà muốn giấu mọi người vì sợ mọi người lo lắng.

Nhìn theo bóng người từ ktx đi ra ngoài cậu đã nhíu mài chẳng hài lòng. Bây giờ là thời tiết Seoul tháng 2 đấy. Thật sự là rất lạnh. Thế mà hổ con này lại ăn mặc mỏng manh như vậy. Nếu hiện tại không phải là đang lén lén lút lút theo dõi người kia. Thì cậu chắc đã chạy đến dùng đống áo khoát dày cộm của mình mà quấn người đó thành cục bông vừa ấm vừa thơm. Nghĩ đến đây,cậu vô thức mỉm cười một cái. Lòng cũng nhẹ đi đôi chút.

Taehyung đã lên xe và di chuyển. Cậu cũng nhanh chóng lên xe của mình,cẩn thận đuổi theo. Không hiểu sao hôm nay Jungkook lại hồi hộp như vậy. Như thể sắp phải đối mặt với sự thật đau lòng vậy. Linh cảm của cậu thường khá chính xác.

Từ lúc xác nhận được cảm xúc của mình với Taehyung cậu đã rất vất vả để bình ổn cảm xúc nơi mình. Lúc đầu cậu còn có ý chối bỏ. Nhưng kết quả là cậu thực sự chỉ cần nhìn Taehyung là cảm thấy vui vẻ, thấy như được an ủi, tiếp thêm động lực sau những buổi tập luyện vất vả.

Không biết từ khi nào cậu luôn đặt ánh mắt trên người anh. Nhẹ nhàng mà yêu thương. Không biết từ khi nào mà từ người em út, cậu dần mang sự nuông chiều anh từng đặt trên người mình mà quay ngược đầu đối xử với anh. Không biết từ khi nào mà cậu bắt đầu tham luyến từng cái động chạm ,từng cái ôm, hành động thân mật giữa hai người cũng tăng lên không kiểm soát. Đến mức các staff phải thường xuyên tách hai người ra trong những lần ghi hình hoặc phải nhắc nhở trong lúc quay đến vài ba lần.

Nhận thức được độ nổi tiếng của nhóm ngày càng tăng cộng thêm cân nhắc lợi ích của nhóm, cậu cũng dần có lý trí hơn trong mọi hành động của mình. Nhưng tình cảm thì dĩ nhiên ngày một tăng lên chứ một chút cũng chưa từng giảm.

Về phía Taehyung, cậu chẳng biết anh là vì quá vô tư mà chẳng nhận ra tình cảm nơi cậu. Hay anh cũng giống như cậu thật sự cũng tham luyến người em trai cùng nhóm đã ngày càng trở nên nam tính và che chở cho anh.

Xua đi dòng suy nghĩ miên man trong đầu Jungkook trấn tĩnh vượt qua ngã tư trước mặt để đuổi theo xe Taehyung. Vụt . Đèn đỏ bật. Chết tiệt. Thế này thì có thể mất giấu Taehyung mất. Jungkook đè nén cảm giác muốn nhấn ga vượt đèn đỏ đuổi theo xe phía trước. Cậu thật không muốn gây thêm rắc rối cho các anh. Lần trước cậu lái Mercedes-Benz vô tình gây ra chút rắc rối đã đủ gây ra chuyện trong suốt 1 thời gian dài. Cậu thật không thể tưởng tượng nếu cậu lần này vượt đèn đỏ mà bị phát hiện thì sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng gì nữa.

Mãi hơn 15 phút sau Jungkook mới tìm được xe Taehyung đang đậu khuất trong một con hẻm nhỏ. Vốn dĩ đậu đèn đỏ có 30 giây cũng không khó để đuổi theo nhưng vì khu ngoại ô này đường thật sự quá phức tạp. Jungkook vất vả lắm mới tìm được chiếc xe quen thuộc của người cậu thương,lại còn đậu chỗ khuất như vậy ,chẳng trách...nãy giờ không tìm thấy.

Tốn công trốn công ty và các thành viên chạy ra ngoài, lại chạy ra ngoại ô xa xôi như vậy, đậu xe chỗ khuất người, vắng vẻ. Rốt cuộc Taehyung của cậu là muốn làm gì hay gặp ai?

Jungkook lần nữa trấn tĩnh lại bản thân chầm chậm xuống xe tiếp cận khu vực có khả năng anh đang ở đó. Khi nhìn thấy bóng lưng quen thuộc tim Jungkook đánh thót một cái!

Kim Taehyung Đang Đứng Cùng Với Một Cô Gái Cực Kỳ Xinh Đẹp!

JungKook thoáng giật mình khi trông thấy Taehyung đang cười vui vẻ với cô gái ấy, gương mặt của Taehyung trông...cực kỳ hạnh phúc...


To be continued.
Mọi người góp ý nhé 💜

Hình này đáng yêu quá 😆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình này đáng yêu quá 😆

KookV|Taehyung Đang Hẹn Hò?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ