Taehyung được ôm trở về giường với trạng thái vẫn ôm chặt Jungkook như sợ nếu sơ hở cậu sẽ lại bỏ đi.Lưng vừa chạm xuống chăn bông mềm mại đã ôm ghì lấy Jungkook ngã xuống giường cùng với mình.
Jungkook cũng không nói gì chỉ lặng lẽ ôm lấy Taehyung khẽ xoa lưng cho anh.Taehyung cứ thút thít mãi.Jungkook dĩ nhiên xót hổ con méo chịu được.
Jungkook xoay người hôn lên trán Taehyung,rồi hôn lên mắt,lên má,mũi.Dừng một chút rồi điểm dừng là môi anh đào ngọt ngào của người nọ.Nuốt tiếng thút thít như mèo con kia vào miệng.
Jungkook vẫn không tin được là trái tim họ luôn hướng về phía nhau mà cả 2 đều ngu ngốc không biết.Lại nghĩ đến bản thân vì ghen tuông mà đã thật sự ngu ngốc.May mà lần nào cũng không nỡ từ bỏ.Xem ra ông trời còn thương xót cho cả 2.
Môi Taehyung vừa mềm vừa ngọt.Như miếng thạch rau câu trái cây thơm ngon vậy.Trước nay dù làm ra không ít hành động mờ ám thân mật.Nhưng đây là lần đầu tiên 2 người chính thức hôn nhau.Jungkook nhẹ nhàng nâng niu trân trọng,không dám làm càn.Lại hé mắt nhìn biểu cảm của TaeTae nhà cậu.Taehyung nhắm mắt mơ màng thuận theo Jungkook. Nhu thuận đáng yêu.
Khi 2 người tách nhau ra cũng là lúc Taehyung nhỏ nhẹ lên tiếng.
"Ngày này tuần trước lúc 15h30 anh đã ở ngoại ô Seoul,cùng với 1 cô gái..."
Nói tới đây Taehyung ngước mắt lên nhìn Jungkook như sợ cậu lại nổi giận.Khác với lúc nãy Jungkook giờ lại bật cười vì anh đã dùng câu trả lời như văn mẫu để trả lời câu hỏi lúc nảy của cậu .Đưa 1 tay đang vỗ lưng anh lên xoa đầu anh bé.Thầm nghĩ:sao anh ấy ngoan thế không biết,rồi cất giọng.
"Rồi sao nữa...hửm"
"Thật ra...thật ra...đó là bạn của anh...anh nhờ cô ấy mua cho 1 số thứ cần thiết.Em biết đó nếu như gặp cô ấy ở nội thành Seoul thì biết đâu anh đã lên bảng tin hẹn hò vào tuần trước mất rồi..."
Không đợi Jungkook hỏi cậu vội vàng giải thích tiếp...còn Jungkook thì cười cười như khuyến khích Taehyung nói tiếp.Lại như rất hài lòng về biểu hiện của Taehyung mà hôn nhẹ vào môi anh thêm 1 cái.
"Còn về món đồ mà anh cần thì...Jungkook em biết rồi đó sắp đến 14/2 mà nên...anh đã đặt 1 cặp nhẫn tình nhân."
"Ồ"
Jungkook lại nổi máu muốn trêu chọc Taehyung.
"Anh định tặng nó cho ai?"
"Còn ai ngoài tên ngốc nhà em!"
"Là nhẫn nam nữ à?"
"Dù có là nhẫn nam nữ đi nữa em cũng phải đeo!"Taehyung phồng má.
"Em không đeo"
"Em phải đeo!"
"Em không thích!"
"..."
Lại nữa rồi đó đúng là 1 người hay khóc ,1 người thì hay ghẹo cho khóc đây mà.
Mắt thấy Taehyung ứa nước mắt định lăn sang bên kia giường Jungkook liền nhanh tay giữ lại.Áp Taehyung vào lòng ngực vững chắc để anh nghe tiếng tim cả 2 người đập chung 1 nhịp đồng điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV|Taehyung Đang Hẹn Hò?
FanficKookV Ngọt, ngược đều có cả. Taehyung đang hẹn hò mà người cậu hẹn hò không phải Jungkook...