Mới viết truyện lần đầu chưa được hay với có hơi nhiều lời thoại mong đừng ném đá.Mà nói trước mấy chap đầu có hơi nhàm mong thông cảm.
Vô truyện thui
CHÁT!!!Một cái tát oan nghiệt.Một lần kabuto đã lỡ làm sai một việc rất quan trọng trong việc hoán đổi thân xác của Orochimaru nên hắn đã tức giận và ra tay đánh kabuto một cái .
"Tại sao ngươi lại làm sai một việc mà đáng ra ngươi không nên sai mới phải chứ!Ngươi có biết đay là việc quan trọng không hả?"-Orochimaru
"Tôi xin lỗi"-Kabuto
Mọi người xung quanh thấy vậy thì ra mặt can ngăn nhưng không được,lại còn tự chuốc họa vào thân bị hắn quát cho một cái.
"Các ngươi thì biết cái gì chứ!"
Thấy cũng không giúp được gì cả bọn cũng đành im lặng.
Lát sau Orochimaru cũng không muốn tranh cãi nữa mà bỏ vào phòng để kabuto đứng đó với vẻ mặt buồn bã.
Đợi đến lúc hắn đi thì mới có người giám lên tiếng."Ngươi có sao không Kabuto ?"-Jirobo
"Ta không sao."
Dứt lời kabuto cũng quay lưng trở về phòng ,cậu ngồi xuống bàn lại tiếp tục với một đống công việc chất chồng nhiều đến nổi không đếm xuể.
Cũng không được bao lâu thì kabuto đã thiếp đi ngay trên bàn lúc nào không hay.
Đến khi cậu tỉnh lại thì đã gần tới bữa tối nên cậu tức tốc đi chuẩn bị nếu không lại bị Orochimaru phàn nàn nữa.
Bữa cơm hôm nay cũng không có gì là dở nhưng lại mang một bầu không khí im lặng sến đáng sợ,bỗng có tiếng nói cất lên làm xóa tan bầu không khí ấy.
"Hôm nay các ngươi làm nhiệm vụ thế nào rồi?"
"Hoàn thành rất tốt thưa đại nhân"-Sakon
"Ai cũng góp công nhiều hết chỉ có tên mập này là chẳng làm được gì."-Tayuya
"Ngươi nói vậy là có ý gì hả?"-Jirobo
"Ta nói ngươi đó!"-Tayuya
"Ngươi thì có, nếu không có ta ăn chakra thì ngươi làm gì được chứ"-Jirobo
Hai người cãi nhau qua lại một hồi vẫn chưa có hồi kết thì kabuto chầm chậm lên tiếng "Tôi ăn xong rồi"
Nói xong kabuto trở về phòng.
Karin dẹp ngay việc đôi co với Jirobo quay sang nói.
"Các ngươi có thấy Kabuto rất lạ không?"-Karin
"Tôi cũng thấy vậy"-Kidomaru
Vừa lúc đó Orochimaru cũng ăn xong nên cũng quay về phòng
"Cả đại nhân Orochimaru cũng vậy nữa "-Tayuya
..."Nè sasuke ngươi đi vô sẵn kêu Kabuto ra dọn dẹp đi"-Jirobo
"Được thôi"-Sasake
Sasuke đi ngang phòng của kabuto sẵn kêu cậu ra dọn dẹp.
Trong phòng bếp kabuto đang vừa rữa chén vừa suy nghĩ về chuyện lúc sáng,đúng lúc Orochimaru cũng đang đứng ở ngoài cửa từ lúc nào, hắn mở miệng gọi kabuto nhưng cậu không nghe vì đang mãi suy nghĩ.Orochimaru cứ như vẫn còn để nhụng chuyện lúc sáng nên bây giờ liền tức giận đi lại kéo tay Kabuto, theo phản xạ thì cậu muốn rụt tay về nhưng không được.
"Ngươi đang giỡn mặt với ta đó hả?"
Kabuto im lặng giây lát rồi mới trả lời hắn
"Tôi xin lỗi vì đã không nghe ngài nói và tôi xin ngài hãy bỏ tay tôi ra."Orochimaru nghe thấy thì có hơi bất ngờ vì kabuto trước giờ không như vậy cậu như trở thành con người khác.khi Orochimaru ý thức lại mọi thứ xung quanh thì Kabuto đã đi về phòng từ lúc nào rồi.
Ở tại phòng Kabuto thì cậu đang sắp xếp lại các hồ sơ để đưa cho Orochimaru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OroKabu]Lời nói yêu của Orochimaru
FanfictionTác giả:Thái Hoa Liên Tứu Một lần kabuto lõ làm sai việc nên bị Orochimaru đánh,xong cái bị kabuto đối xử lạnh nhạt rồi mới bt lỗi , xin lỗi yêu lun.Cứ đeo theo kabuto tìm mọi cách cho Kabuto yêu mình rồi cuối cùng cậu cũng đáp lại vậy thui:))