Sáng hôm sau
Trong bữa cơm hôm nay có một điều lạ là Orochimaru ngồi ăn cạnh Kabuto chứ không phải đối diện như thường ngày,mà hắn lại còn gắp đồ ăn cho cậu liên tục nữa chưa kịp ăn hết cái này mà cáu kia đã vào chén rồi làm mọi người xung quanh nhìn vài bằng một cặp mắt ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa không hiểu hôm nay Orochimaru có bị chạm mạch không hay là uống lộn thuốc rồi.
Sau bữa cơm thì Orochimaru ở lại dọn dẹp giúp,Kabuto thấy vậy thì hỏi hắn một câu
"Sao hôm nay ngài lại gắp đồ ăn cho tôi?""Tại ta thích vậy"
"Mọi người nghi nhờ thì sao?"
"Ta không quan tâm"
Kabuto nghe vậy thì im lặng,khi giúp cho cậu xong thì Orochimaru đi ra ngoài còn Kabuto thì đi về phòng.
Đến trưa.
Orochimaru cùng Kabuto từ bên trong bước ra ,hán giao nhiệm vụ cho đám thuộc hạ của hắn rồi hắn cũng cũng cùng cậu ra ngoài.
Đến gần chiều khi đã giải quyết hêt mọi chuyện thì Orochimaru hỏi Kabuto.
"Ngươi muốn đi đâu dạo không?"
"Đi đâu chứ?"
Nói rồi hắn dẫn Kabuto đi lại một cánh đồng hoa đầy màu sắc ở giữa rừng,khi vừa nhìn thấy cánh đồng thì mắt Kabuto sáng rực lên phi nhau bay vào đó rồi nằm xuống hít thở không khí trong lành(Khúc này Kabuto có hơi trẻ con )còn Orochimaru thì từ từ đi về phía cậu nói .
"Ngươi có vẻ thích nơi này nhỉ?"
"Nơi này trong lành mà"
"Vậy thì tốt rồi"
Độ nhiên cậu ngồi bật dậy đi loanh quanh tìm những bông hoa thật đẹp đem lại trước mặt Orochimaru nói
"Ngài thấy nó có đẹp không?"Orochimaru chỉ cười nhẹ rồi trả lời câu hỏi của cậu
"Nếu em thấy nó đẹp thì ta cũng thấy nó đẹp""Sao ngài lại xưng hô với tôi như vậy?"
"Thì trước sau hì cũng vậy mà,còn nữa em cũng phải thay đổi cách xưng hô đi "
"Tôi biết rồi"
"Hửm???"
"À không...em biết rồi"
"Phải vậy chứ !Em ngoan lắm!"
Orochimaru cười rồi áp sát mặt lại hôn lên trán Kabuto, cậu ngỡ ngàng một hồi rồi đứng dậy nói"Trò chơi lần trước em không chịu thua anh đâu tại anh chơi an gian thôi"
"Vậy hôm nay anh không chơi gian nữa"
Dứt lời thì cậu bắt đầu chạy còn anh thì đuổi theo,từ dưới đất đến trên cây cả dòng sông gần đó nữa.
Trong mắt Orochimaru lúc này thì Kabuto như là một con mèo nhỏ đang nô đùa giữa cánh đồng hoa bạt ngàn vừa ngây ngô vừa trong sáng.
Một lúc lâu sau khi cậu đang chạy gần vách núi thì bị trượt chân xém về với đất mẹ rồi hên là có anh nắm tay cậu lại mới không sao.
"Lần này anh không chơi an gian nha"
"Em biết rồi mà!Em mà không bị trượt chân thì anh còn lâu mới bắt được em"
"Thôi mà chúng ta về thôi chơi cũng lâu rồi"
Hai người cùng nhau đi về giữa đường thì thấy đám người kia đang làm nhiên vụ thì ngừng lại xem một chút.
"Các ngươi có cần ta giúp gì không?"-Kabuto
Cả đám đang đánh thù nghe cậu nói liền quay qua đồng thanh đáp
"Không cần!""Nếu vậy thì thôi,các ngươi nhớ quay về sớm đó"
Hai người tiếp tục quay về
Đến tối
Tối nay do không có chuyện gì làm nên kabuto quyết định đi ngủ sớm nhưng nằm hoài vẫn không ngủ được làm cậu nhớ lại chuyện lúc chiều
*Không lẽ mình đã yêu ngài ấy thật rồi sao?*Cậu thầm nghĩ
Bên phía của Orochimaru thì anh kêu Tayuya vào bàn công việc và công viêc này có liên quan đến Kabuto nên khi nghe nhiệm vụ mình phải làm thì khá bất mãn.
"Hả???Ngài bắt tôi làm chuyện này để làm gì mà ngài với cậu ấy yêu nhau thật hả?"-Tayuya
"Đúng vậy thì sao?"-Orochimaru
"Không sao nhưng tôi chỉ cảm thấy bất ngờ quá thôi"
"Vậy ngươi đi ra ngoài đi"
Tayuya bước ra ngoài lại chỗ đám người kia nói cho họ biết(Lại nhiều chuyện)
"Các ngươi có biết gì không?Đại nhân Orochimaru và Kabuto yêu nhau đó!"
Phụttttttt...Sakon đang uống nước thì bị sặc xém chít khi biết Orochimaru và Kabuto yêu nhau.
"Ngư...ơi...ngươi nói c...ái...cái gì"-Sakon
"Đúng là không thể tin được mà"-Jirobo
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OroKabu]Lời nói yêu của Orochimaru
FanfictionTác giả:Thái Hoa Liên Tứu Một lần kabuto lõ làm sai việc nên bị Orochimaru đánh,xong cái bị kabuto đối xử lạnh nhạt rồi mới bt lỗi , xin lỗi yêu lun.Cứ đeo theo kabuto tìm mọi cách cho Kabuto yêu mình rồi cuối cùng cậu cũng đáp lại vậy thui:))