Sáng hôm sau.
Tới giờ cơm nhưng không thấy Orochimaru nên kabuto đã vào phòng kêu hắn.
Cốc cốc cốc
"Ngài có trong đó không?Tôi vô nha."
Kabuto mở cửa ra thấy Orochimaru đang nằm một đống trên giường nên đi lại kêu hắn thức dậy nhưng mãi không được thấy vậy kabuto để tay lên trán hắn mới biết là hắn bị sốt.Cậu nhủ thầm"Chết rồi ngài ấy bệnh rồi,trán nóng quá"
Kabuto đi ra ngoài nói
"Các ngươi ăn trước đi để ta đi nấu cháo cho ngài ấy,ngài ấy bị bệnh rồi.""Ngươi không ăn sao?"-Karin
"Không cần đâu."
Kabuto vào bếp lấy đồ để nấu cháo cho Orochimaru trong khi chờ cháo chín thì cậu đi chuẩn bị thuốc để một hồi đem vào cho hắn.
Lát sau
"Ngài dậy ăn cháo đi"
"Ta không muốn ăn đâu"
"Vậy làm sao ngài mới chịu ăn?"
"Ngươi đút thì ta ăn "
(Lúc này Orochimaru biết lợi dụng cơ hội lắm nha)
"Cũng được"
Orochimaru tưởng Kabuto sẽ từ chối nhưng không
"Ngài ăn xong thì uống thuốc rồi nghỉ ngơi,mà thuốc tôi để trên bàn đó."
Kabuto nói xong liền đi ra ngoài thì bị Orochimaru kéo lại ,dù đang bệnh nhưng hắn vẫn dư sức để kéo cậu ngã vào lòng hắn
"Nếu ngươi ở lại đây thì ta sẽ nghỉ ngơi"
"Tôi làm phiền nài thì sao?"
"Không phiền đâu."
Vừa dứt lời thì Orochimaru đặt kabuto nằm ngay ngắn trên giường để làm gối cho hắn ôm ngủ,mà Kabuto bây giờ thì đang rất căng thẳng nhưng vẫn cố nằm im đến khi cậu thấy hắn đã ngủ say thì mới từ từ lấy tay của hắn ra khỏi người mình và rón rén bước ra cửa bỗng hắn lại lên tiếng.
"Ngươi đi đâu vậy?"
"À...ờ...tôi đi làn bữa trưa thôi."
"Vậy ngươi đi đi."
Kabuto thở phào khi bước ra được khỏi phòng của Orochimaru và cơ thể cậu cũng toát cả mồ hôi vì sức nóng từ cơ thể của Orochimaru khi ôm cậu.
Kabuto ngẫm nghĩ một hồi thì mói nhận ra rằng Orochimaru vẫn chưa uống thuốc nên vội vã chạy lại vào phòng.
"Ngài Orochimaru sao ngài chưa uống thuốc?"
Orochimaru vẫn nằm im không nhúc nhích mắt cũng không thèm mở "Tại ta bận ôm ngươi nên không uống"
Thấy có chút chột dạ nhưng cậu vẫn cố nói thêm"Nhưng ngài phải uống cho mau khỏi bệnh chứ,ngài co biết tôi lo cho ngài lắm không?"(Kabuto lỡ miệng nói nên mặt đỏ bừng lên đứng im như một pho tượng)
Hắn mở mắt ra nhìn kabuto mặt thì có chút vui lẫn châm chọc"Ngươi lo cho ta lắm hả?"
"Khôn...g...không...tôi chỉ nói nhằm thôi ngài uống thuốc đi tôi ra ngoài đây"
Kabuto quay đầu chạy một mạch ra khỏi phòng,đi được một đoạn thì thấy những người kia đi làm nhiệm vụ về cậu điều chỉnh sắc thái bình tĩnh lại
"Các ngươi về rồi à""Ừ mà có bữa trưa chưa vậy?"-Jirobo
"Đúng là tên tham ăn mà vừa về đã hỏi đồ ăn rồi."-Tayuya lấy tay chống hông nói
"không có nha"
Hai người lại tới chuyên mục cãi nhau tiếp.
"Từ từ sẽ có ngay thôi"
Tối đến
Kabuto từ trong phòng bếp bưng bát cháo đến cạnh giường Orochimaru
"Ngài Orochimaru ngồi dậy ăn cháo đi""Ờ"
"Ngài ăn cháo xong thì uống thuốc nha"
Kabuto đi lấy thuốc cho Orochimaru.
"Ngài đã thấy đỡ hơn chưa?""Đã đỡ hơn nhiều rồi"
"Vậy thì ngài nghỉ ngơi đi trọ về phòng làm việc"
"Ừm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OroKabu]Lời nói yêu của Orochimaru
FanfictionTác giả:Thái Hoa Liên Tứu Một lần kabuto lõ làm sai việc nên bị Orochimaru đánh,xong cái bị kabuto đối xử lạnh nhạt rồi mới bt lỗi , xin lỗi yêu lun.Cứ đeo theo kabuto tìm mọi cách cho Kabuto yêu mình rồi cuối cùng cậu cũng đáp lại vậy thui:))