Chap 10:(có H)

59 6 0
                                    

Ai không thích H thì có thể không đọc chap này.
------------------------------
Chưa để kabuto nói xong nữa thì áo đã bị vén lên tới cổ rồi làm lộ ra làn da trắng nõn nà cùng với hai điểm hồng trên ngực.

Anh cắn nhẹ vào tai cậu rồi tiến dần xuống cổ, cắn mút không chừa chỗ nào nơi nào anh đi qua cũng để lại những dấu hôn chi chít chen vào đó là những dấu cắn đánh dấu chủ quyền đỏ ửng.

Cứ tiếp tục như thế Orochimaru di chuyển xuống thấp hơn cho đến khi chạm tới hai hạt đậu nhỏ màu hồng...Anh nhẹ nhàng dùng miệng liếm mút lâu lâu lại cắn nhẹ 1 cái ,tay thì vân vê bên còn lại.

Nơi nhạy cảm của cậu lần đầu tiên tiếp xúc với những động tác kì lạ nên đôi lúc cũng rên lên vài tiếng.

Khi nghe được những tiếng rên cậu thì anh đẩy nhanh quá trình thêm một chút,anh cởi phăng chiếc quần cậu ra một cách thô bạo,rồi dừng lại những hành động đang làm mà chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người nằm trước mặt,vẻ mặt cậu đã đủ đỏ vì bị kích thích rồi mà bây giờ lại càng đỏ hơn do trên người chẳn còn mảnh vải che thân nào.

Anh lại gần gác chân cậu lên vai rồi cầm cự vật đang dần cương lên của cậu mà vuốt ve lên xuống, anh dùng miệng ngậm dương vật của cậu liếm mút dài xuống dưới rồi lại lên trên,lưỡi thì liếm xung quanh đỉnh dương vật

"Ah...h...ưm...m..."Cậu khó khăn phát ra những tiếng rên yếu ớt cùng với tiếng thở dốc làm cho anh càng thêm phấn khích, cái tay hư của anh cũng không chịu yên mà mò xuống dưới, anh dùng hai ngón tay tiến vào trong nơi khép kín nhất của cậu.

Cảm giác đột nhiên bị xâm nhập vào chỗ nhạy cảm khiến cậu thấy khó chịu mà siết chặt lấy ngón tay anh
"Chỗ này của em chậc quá...để anh giúp em nới lỏng nó ra nếu không một hồi mà đưa vào sẽ đâu lắm"Anh dùng hai ngón tay mò mẫm bên trong.

"Ah...h...nhẹ...thô...i"

"Đau lắm sao?"Động tác của anh trở nên chậm và nhẹ lại, đợi cho đến khi anh cảm thấy rộng rãi hơn thì mới lấy tay ra đưa dương vật mình vào.

"Ah...hức...đa...u...chậm...thôi ah"Nước mắt cậu từ từ chảy xuống má

"Em thả lỏng đi sẽ hết đau nhanh thôi"Anh tiến sâu vào trong cho đến khi vào hết hẳn thì anh rút ra thúc mạnh vào cứ lập đi lập lại liên tục ngày càng nhanh và mạnh

"Ah...hức...anh vào... sâu... quá rồi...ah chậm"

"Em sẽ dần quen với nó thôi ráng nha"

Giống như lời anh nói cậu làm quen với nó rất nhanh.

"Nhan...h...nhanh...hơn"

Anh nhìn vào ánh mắt đầy dục vọng muốn được hưởng thụ thêm của cậu mà cười nhếch mép .

Cậu phải chịu thêm vài cú thúc mạnh như ý muốn rồi anh kéo cậu đang nằm trên giường ngồi dậy hôn lên môi cậu tay vân vê hai hạt đậu nhỏ,cậu thì quàng hai tay ra sau cổ anh.

Sau khi giải quyết công chuyện ở môi xong thì anh lại tiến xuống cổ cắn 1 cái.

Anh dùng hai tay nâng mông của cậu lên rồi đột ngột kéo mạnh xuống khiến cậu không thể nào mà không rên lớn .

Anh hôn lên trán cậu rồi sợ lại hành động vừa rồi thúc một cái mạnh bắn tất cả vào bên trong...Căn phòng đầy mùi tình dục của hai người kéo dài đến gần nửa đêm :)))

---------------------------------
Lần đầu viết H chưa được hay lắm thông cảm nha.

[OroKabu]Lời nói yêu của Orochimaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ