Chap 9:Ghen

47 3 0
                                    

Ngày hôm sau

Theo kế hoạch của Orochimaru thì trong bữa cơm chiều dù rất là không muốn nhưng Tayuya vẫn phải làm vì đây là nhiệm vụ.

Tayuya để đồ ăn vào chém cho Orochimaru, đây là lần đầu tiên Tayuya  làm vậy nên mọi người nhìn cô  bằng một con mắt khó hiểu còn Kabuto thì nhìn bằng một ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô luôn làm cho Tayuya sợ xanh cả mặt.

"Đồ ăn cưa mình thì phải tự ăn đi chứ không cần phải để cho người khác vậy đâu"-Kabuto

"Ngư...ơi...ngươi thì có quyền gì chứ"

"Ngài ấy là của tôi thì tôi có quyền,định cướp à"

"Không thèm nha,nếu không phải vì nhiệm vụ thì còn lâu tôi mới làm"

Kabuto giận dỗi quay qua nhìn Orochimaru xong rồi tự nhiên lấy hết chén đũa đem vô không cho ai ăn hết.

"Ta chưa ăn xong nha"-Jirobo

"Ăn vậy là đủ rồi không cần ăn nhiều đâu"-Kabuto

"Ơ...'-Jirobo

Lớp cớp lớp cớp....

"Chắc kabuto đập hết chén dĩa trong đó rồi quá"-Karin

"Để ta vô xem thử'-Orochimaru

...

"Em giận anh à?"

"Em không có giận gì anh hết"(Mặt không cảm xúc)

Orochimaru quay người kabuto lại dựa vào tường để nói chuyện cho dễ hơn nhưng kabuto lại cố tình quay mặt sang một bên tránh ánh mắt của Orochimaru nào ngờ anh lại đặt lên môi cậu một nụ hôn rồi từ từ luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng cậu ,được một lúc thì cậu mới thích nghi được và đáp lại ,hai người môi lưỡi dây dưa.Tay anh cũng không chịu yên mà mà mò vào trong áo của cậu nhưng bị cậu ngăn lại và đẩy ra,dọi chỉ bạc nối giữa miệng của anh và cậu bị đứt quảng rồi tan hẳn.

"Đây là nhà bếp mà anh làm gì vậy?"

"Vậy ý em là vào phòng đúng không?"

"Khô...ng...không phải ý em không phải vậy mà là..."

Kabuto chưa kịp nói hết nữa là bị Orochimaru bế lên rồi,ra tới cửa thì Kabuto nói

"Em chưa làm việc xong mà,thả em xuống"

Vừa lúc đó có đám người kia ở bên ngoài nữa nha.

"Vậy để anh kêu Tayuya làm cũng được mà"

"Sao lại là tôi,nè đại nhân Orochimaru (Tayuya bất mãn lắm rồi á)

"Cái số của ngươi nó đã như vậy rồi không thay đổi được đâu"-Sakon

"Tối nay chắc Kabuto phải mệt rồi,phải chi ta và Sasuke cũng như vậy ha"-Karin

"Bớt ảo đi"-Kidomaru

"Xí"
------------------------
Chap sau sẽ có h nha

[OroKabu]Lời nói yêu của Orochimaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ