Chap 11:Bị thu nhỏ

35 2 0
                                    

Sáng hôm sau

Khoảng 8-9 giờ sáng kabuto đang giải quyết công việc trong phòng thí nghiệm với một tâm trạng không mấy gì là khỏe khoắn,cậu thấy li nước trên bàn thì không nghĩ gì mà uống một ngụm hết trơn nhưng vị của nước hôm nay nó lạ lạ.

Cậu dần dần lùn xuống rồi bị thu nhỏ trở về năm cậu 5 tuổi,Orochimaru từ ngoài cửa bước vào cũng vừa mới thấy cảnh tượng lúc nãy nên có hơi ngỡ ngàng.

"Em vừa mới uống li nước trên bàn phải không?"

"Sao anh biết mà tại sao em bị thu nhỏ lại vậy?"

"Đó là thí nghiệm mới của anh trước giờ em cẩn thận lắm mà sao lại uống nó"

"Không phải tại hôm qua anh làm cho em mệt đêm vậy sao mà giờ còn nói"

"Anh xin lỗi để anh chế thuốc giải cho em,chắc cũng tầm mấy ngày.Ừm...mà trước đó để anh đi lấy cho em bộ đồ khác mới được"

Từ nãy tới giờ kabuto mới nhận ra là cơ thể bị thu nhỏ nên đồ không mặc vừa bị lộ nữa thân trên nên vội vàng kéo chiếc áo rộng rinh lên che,cậu quấn mình trong chiếc áo để đợi Orochimaru quay lại.

Một lát sau thì anh quay lại đem theo một bộ dồ vừa với cậu.

"Để anh thay đồ giúp em"

"Em tự thay được mà anh đi ra đi"

Orochimaru vẫn chả quan tâm mà đi lại lấy cái thứ đang quấn mình kabuto ra thay vào đó là bộ đồ anh mới vừa lấy.

Kabuto không phải là chấp nhận cho Orochimaru thay đồ cho mình nhưng vì cơ thể cậu lúc này không thể làm lại,dù có là cơ thể bình thường thì cũng dị à.

Khi mặc xong anh cò khen nó rất hợp với cậu nữa.

"Em giải quyết xong công việc chưa?"

"Thì xong rồi em mới uống li nước đó"

"Vậy thì em ra ngoài lấy mấy thứ này cho anh đi"

"Em biết rồi "

Orochimaru dắt tay kabuto ra ngoài ,đến gần cửa thì thấy mấy người kia ở ngoài về.

"Ủa ai đây"-Tayuya

"Là Kabuto "-Orochimaru

"Sao ngươi bé tí vậy không nhận ra luôn"-Sakon

"Tại em ấy uống nhầm lọ thuốc ấy mà"

"Thì ra là lú lẫn rồi nên mới uống nhầm lọ thuốc "-Kidomaru

"Không nha"

"Sao ngoài đây ồn ào quá vậy, hai người cãi nhau nữa sao?"

Karin từ bên trong bước ra,rồi lập lại những câu hỏi giống đám người kia làm Orochimaru và Kabuto giải thích tới phát mệt,nói qua nói lại một hồi thì Kabutomois thoát ra được mà đi ra ngoài làm việc của mình.

[OroKabu]Lời nói yêu của Orochimaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ