1-12

3.1K 72 5
                                    

Chương 1 xuyên thư

Lâm Hải Thị hôm nay có một kiện phi thường trọng đại sự tình.

Tùy gia vị kia tính tình hay thay đổi con gái duy nhất, cùng Thẩm gia con gái duy nhất hôn lễ, liền tại đây một ngày cử hành, vì thế, Tùy gia vị kia còn danh tác bao toàn thị rạp chiếu phim, miễn phí thỉnh mọi người xem điện ảnh.

Nhưng mà tại như vậy long trọng hôn lễ hiện trường, vị kia đứng ở tuyên thệ trên đài Tùy gia con gái duy nhất, đã đổi tim.

Tùy Úc mở mắt ra, nhìn trước mắt cái này cảnh tượng, chân có chút nhũn ra.

Ở phía trước không lâu, nàng xuyên thư, xuyên đến một quyển chính mình xem qua, cùng nàng trùng tên trùng họ bách hợp abo trong tiểu thuyết, mà nàng hiện tại, sắp muốn cùng thư trung nữ chủ thành hôn.

Nếu nói đây là một bộ ngọt ngào bách hợp văn nói, Tùy Úc đảo còn không có như vậy sợ, nhưng cố tình này bổn tiểu thuyết một chút đều không ngọt! Có chỉ là tra A cường thủ hào đoạt, cùng nữ chủ hậu kỳ hắc hóa lúc sau mở ra cuồng sát hình thức.

Ở nữ chủ hắc hóa lúc sau, tra A cũng không phải nàng đối thủ, hơn nữa nàng phía trước đối nữ chủ làm những cái đó sự, có thể nghĩ kết cục là cái gì.

Tùy Úc nhìn đứng ở nàng đối diện nữ nhân, một bộ màu trắng váy cưới sấn đến nàng càng thêm thánh khiết, vốn là cao gầy mảnh khảnh nàng hoàn toàn đem váy cưới căng lên, đầu sa bao trùm che khuất nàng khuôn mặt, làm này mang theo một chút mông lung cảm, nhưng mà cho dù là như vậy, này cũng chút nào không ảnh hưởng nàng mỹ mạo.

Người đều nói nữ nhân ở hôn lễ hôm nay xinh đẹp nhất, Tùy Úc hiện tại phi thường tán thành những lời này, chẳng sợ nàng chưa thấy qua Thẩm Giác Thư ngày thường trông như thế nào.

Tùy Úc lòng có chút phát run, báo cho chính mình không cần bị sắc tướng hôn mê mắt, hiện tại quan trọng nhất chính là cùng nữ chủ phiết khai quan hệ, buổi hôn lễ này chính thức kết thành lúc sau, cốt truyện liền sẽ hướng tới một cái không thể khống phương hướng chạy như điên mà đi, kia nàng liền thật là muốn ở nữ chủ trên tay muốn sống không được muốn chết không xong!

Buổi hôn lễ này, vẫn là nguyên chủ dùng hết thủ đoạn bức bách nữ chủ gả cho nàng, nguyên bản cũng đã đem nữ chủ đắc tội dưới tình huống, lại không giải trừ hôn lễ, này không phải trở thành nữ chủ hắc hóa chất xúc tác sao!

Nàng hơi hơi thấu tiến lên, ý đồ muốn tới gần Thẩm Giác Thư.

Theo nàng tới gần, nàng rõ ràng nhìn đến Thẩm Giác Thư trên mặt kia chợt lóe mà qua chán ghét, trong miệng có chút phát khổ, quả nhiên, nhân gia đối thân thể này cảm quan đã thấp tới rồi đáy cốc. Càng là như vậy, nàng càng là yêu cầu cứu lại này đoạn quan hệ.

Nàng làm trò chúng khách quý mặt, tiến đến Thẩm Giác Thư bên tai, nói: “Thừa dịp còn chưa nói lời thề, ngươi bây giờ còn có cơ hội, nếu không ngươi đào hôn đi! Bất quá nếu ngươi không nghĩ chạy nói, ta trốn cũng là có thể!”

“Ta trốn cũng là có thể.”

“Trốn cũng là có thể.”

“Có thể.”

[BHTT] [QT] Tra A Hôm Nay Ly Hôn Sao? - Loạn KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ