Chương 25 đánh dấu
“Tê ——”
Tùy Úc đau đến phát ra thanh tới, xem ở chôn ở chính mình cổ đầu, cùng sau cổ truyền đến đau đớn, càng sâu nghe thấy được chính mình tin tức tố trung, dần dần mang lên một ít lạnh lẽo, liền dường như một thốc Thiên Trúc quỳ khai ở trên nền tuyết, hương khí dần dần dung hợp.
Tùy Úc chinh lăng ở, bị đánh dấu cảm giác lại đau lại tô, đồng thời lại cùng với một loại nói không nên lời sảng khoái, thậm chí còn, dâng lên một loại muốn ôm trước mặt người này xúc động.
Mặt nàng lập tức liền đen, ôm nàng? Ôm cái này cưỡng chế đánh dấu chính mình? Nàng này cưỡng chế đánh dấu hành vi, tại đây abo thế giới, không phải tương đương với cưỡng gian sao!
“Thẩm Giác Thư!” Tùy Úc cắn răng, cơ hồ là từ kẽ răng trung bài trừ này ba chữ!
“Ách ~”
Áp lực thở dốc gần gũi thổi quét quá nàng lỗ tai, trước trong nháy mắt là ấm áp, sau một giây rồi lại biến thành lạnh băng.
Tùy Úc đánh cái rùng mình, trong lòng lửa giận thiêu đến càng thêm vượng lên.
Từ nàng xuyên qua tới lúc sau, liền không có đối Thẩm Giác Thư làm ra cái gì quá mức sự tình, nàng dựa vào cái gì cắn chính mình!
Cho dù là nguyên chủ, cũng không tới cưỡng chế đánh dấu nông nỗi đi!
Cảm nhận được Thẩm Giác Thư cắn chính mình tuyến thể nha càng thêm dùng sức, giống như là muốn ngạnh sinh sinh đem này khối thịt từ nàng trên cổ cắn xé xuống dưới!
Đau ý kích thích tới rồi nàng thần kinh, nàng ánh mắt cũng bắt đầu khởi xướng tàn nhẫn tới, đột nhiên cười lạnh nói: “Thẩm Giác Thư, không nghĩ tới ngươi còn có đương tang thi tiềm chất a!”
Đột nhiên dùng sức đem Thẩm Giác Thư đầu nâng lên tới, chịu đựng cổ đau ý hướng tới nàng cổ hung hăng mà cắn đi xuống!
Dựa vào cái gì chỉ có nàng đánh dấu chính mình? Nếu ngươi cắn ta ta cũng muốn cắn ngươi!
Tin tức tố điên cuồng hướng tới Thẩm Giác Thư tuyến thể giáo huấn đi vào, thật sâu mà lạc thượng chính mình ấn ký, ngửi nàng tin tức tố trung ẩn chứa Thiên Trúc quỳ hương khí, nàng vừa lòng mà nở nụ cười.
Đánh ngang, chính mình không lỗ.
Thẩm Giác Thư cũng như là bị chính mình thao tác lộng ngốc, trong lúc nhất thời ngốc lăng tại chỗ, mộc mộc nhìn về phía trước.
Vừa thấy nàng bộ dáng này, Tùy Úc che lại chính mình máu tươi đầm đìa cổ chậm rãi triệt thoái phía sau, tỉnh táo lại Tùy Úc mới hiểu được vừa mới hành động có bao nhiêu nguy hiểm, lần này là thật sự đem chính mình hướng tử lộ thượng đưa!
Nàng lại nghẹn khuất lại kinh sợ, nguyên chủ cũng chưa đem Thẩm Giác Thư cấp đánh dấu, chính mình ngược lại đánh dấu?!
Không đánh dấu thành nguyên chủ ở tầng hầm ngầm đãi cả đời, kia chính mình đâu?
Tùy Úc trong ánh mắt mang theo một chút bi phẫn cùng không cam lòng, rõ ràng là Thẩm Giác Thư chưa kinh đồng ý mạnh mẽ đánh dấu chính mình, chính mình gậy ông đập lưng ông chẳng lẽ còn sai rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Hôm Nay Ly Hôn Sao? - Loạn Khúc
RomanceTác phẩm: Tra A hôm nay ly hôn sao? Tác giả: Loạn Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2888 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37115 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17639 Văn chương tích phân: 318,791,040 Thể loại truyện: Nguyên...