66-70

825 24 6
                                    

Chương 66 kiêu ngạo

Nghe được Tùy Úc nói, Thẩm Giác Thư liễm mi trầm tư, nàng cũng muốn biết, nếu chính mình đi theo úc đã tách ra sau, xuyên qua giả nhóm kế tiếp động tác sẽ là thế nào đâu?

“Chính là muốn như thế nào ngụy trang thành ngươi bị mạt sát là một kiện chuyện quan trọng.”

Người nọ có được như vậy cao quyền hạn, thật sự có thể dễ dàng đã lừa gạt đi sao?

“Lão bà, ngươi có phải hay không đã quên Lý thúc?” Tùy Úc cười khẽ, mặt khác sự tình Lý thúc không giúp được cái gì, nhưng là giúp nàng che giấu vẫn là dư dả.

Thẩm Giác Thư nhìn nàng, nghĩ đến chính là Lý thúc đem nàng đưa đi một thế giới khác, tâm tình có chút phức tạp đồng thời, nàng rồi lại cảm thấy may mắn, nếu không có Lý thúc hỗ trợ, nàng đi theo úc còn có thể lại tương ngộ sao?

Nghĩ đến điểm này, nàng không khỏi nắm chặt Tùy Úc tay, gắt gao, nếu là có thể nàng thật sự vĩnh viễn đều không nghĩ buông ra.

Nếu hai người đều đạt thành chung nhận thức, Tùy Úc bồi ở chỗ này chờ Thẩm Giác Thư đem công tác xử lý xong sau liền lập tức lái xe về tới Tùy gia nhà cũ.

Lại một lần trở về, Lý thúc ở nhìn đến Tùy Úc ánh mắt đầu tiên liền phát giác cùng trước kia một chút biến hóa, Tùy Úc cặp mắt kia, đối chính mình không hề là đơn giản đối đãi một cái trưởng bối.

“Ngươi nghĩ tới?” Lý thúc trong thanh âm mang theo một chút thở dài.

Tùy Úc trầm mặc một cái chớp mắt, chậm rãi gật đầu.

Lý thúc cười khổ lắc đầu, “Nàng kỳ thật cũng không muốn ngươi nhớ lại này đó, nàng tưởng, là ngươi có thể không hề gánh nặng sống sót.”

Không cần gánh vác cái gì, liền đơn thuần đem chính mình trở thành một cái ngẫu nhiên xuyên thư đến nơi đây người ngoài cuộc.

Tùy Úc chóp mũi cũng có chút chua xót, lúc này từ bên cạnh duỗi lại đây một bàn tay, lôi kéo tay nàng ánh mắt nhu hòa nhìn về phía nàng.

Tùy Úc hít hít cái mũi, lẩm bẩm nói: “Nếu là làm nàng biết ta hiện tại bộ dáng, phỏng chừng nàng đều sẽ không muốn nhận ta.”

Động bất động liền khóc, nơi nào phù hợp người nọ nhân thiết.

Thẩm Giác Thư không cười, chỉ là đem tay nàng cầm thật chặt.

Lý thúc nhìn hai người bọn nàng hỗ động, trong mắt có chút vui mừng, người kia nỗ lực cũng không có uổng phí.

“Nói một chút đi, lần này trở về lại là vì cái gì?” Lý thúc hỏi.

Nghe được hỏi chuyện, Tùy Úc chính chính sắc mặt, bình phục cảm xúc nói: “Lý thúc, chúng ta muốn thỉnh ngươi giúp một chút, hỗ trợ che giấu ta tồn tại, làm xuyên qua giả bên kia hệ thống nhận định ta đã bị đã chết.”

“Ân?” Lý thúc mày tức khắc nhíu lại, có chút nghi hoặc nhìn về phía các nàng, “Các ngươi muốn làm cái gì?”

Hai người kia không phải là muốn đối phó xuyên qua giả hiệp hội kia bang nhân đi?

[BHTT] [QT] Tra A Hôm Nay Ly Hôn Sao? - Loạn KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ