Chương 56 cố nhânVề đến nhà, Khương Tứ Nguyệt lên lầu trước nói: “Đúng rồi, ngày mai ta cùng người ước hảo đi dạo phố, ngươi cùng tẩu tử có cái gì yêu cầu mua đồ vật sao? Ta giúp các ngươi mua trở về?”
“Đi dạo phố?” Tùy Úc sửng sốt, chợt ánh mắt hơi hơi lượng nói: “Không cần! Ngày mai ta đi theo ngươi cùng đi! Ta muốn chính mình mua!”
Như vậy một hồi tưởng nàng giống như cũng không có cấp Thẩm Giác Thư mua cái gì đồ vật, thừa dịp Khương Tứ Nguyệt cũng đi dạo phố, kia chính mình đi cấp Thẩm Giác Thư mua điểm, nàng vừa lúc có thể ở một bên giúp chính mình tham khảo một chút?
“Ngươi cũng đi?” Khương Tứ Nguyệt gãi gãi đầu, “Có thể là có thể, chỉ là một cái khác cũng là Omega nga, sợ ngươi đi có chút không được tự nhiên.”
“Có cái gì không được tự nhiên, các ngươi đều là nữ.” Tùy Úc đối này không sao cả, mặc kệ là Alpha vẫn là Omega, nói đến cùng vẫn là nữ nhân, nàng cùng nam nhân đi ra ngoài mới không được tự nhiên đâu.
“Nga, ta đây cùng nàng nói một tiếng.” Khương Tứ Nguyệt vẫn là cảm thấy có chút kỳ quái, cái này trạch khống thế nhưng nguyện ý ra cửa, đặc biệt là đi dạo phố loại chuyện này.
Chờ Khương Tứ Nguyệt trở về phòng sau, Tùy Úc cũng về tới cùng Thẩm Giác Thư cùng nhau trong phòng, sau đó đầu tiên là đi tắm rửa một cái, ngày mùa đông ăn mặc một cái đai đeo v lãnh váy ngủ, mỹ tư tư cấp Thẩm Giác Thư bát đi video trò chuyện.
Bên kia Thẩm Giác Thư bởi vì công tác đã ở kết thúc giai đoạn không có bận rộn như vậy, cho nên hôm nay buổi tối sớm liền về tới khách sạn, nhìn Tùy Úc bát lại đây video trò chuyện cũng là lập tức chuyển được.
Không hề phòng bị Thẩm Giác Thư nhìn video trung Tùy Úc: “……”
Nếu nàng không nhìn lầm nói, cái kia váy ngủ là chính mình đi?
“Ngươi như thế nào, xuyên thành như vậy?” Nguyên bản nàng còn tưởng rằng Tùy Úc hẳn là sẽ ở chính mình ba mẹ kia bị khinh bỉ có chút không cao hứng.
Tùy Úc nhấp miệng cười đến cũng có chút ngượng ngùng, bất quá vẫn là hướng về phía Thẩm Giác Thư chớp chớp mắt nói: “Câu dẫn ngươi a, sau đó cho ngươi sinh bảo bảo ~”
Thẩm Giác Thư: “……”
Nàng đỡ trán có chút không đành lòng xem, kỳ thật Tùy Úc phong cách có chút không thích hợp xuyên loại này v lãnh đai đeo váy ngủ, chính là nhìn Tùy Úc như vậy lo lắng muốn câu dẫn chính mình, Thẩm Giác Thư chỉ cảm nhận được một loại không thể miêu tả đáng yêu.
“Ngươi biết chúng ta như thế nào sinh bảo bảo sao?” Thẩm Giác Thư thu liễm chính mình kia buồn cười bộ dáng miễn cho đả kích tới rồi đối diện kia chỉ đang định õng ẹo tạo dáng cẩu cẩu.
Thẩm Giác Thư như vậy vừa hỏi, Tùy Úc nháy mắt mắc kẹt, không xong! Chỉ lo nhớ thương phải cho Thẩm Giác Thư gọi điện thoại, quên đầu tiên muốn đi tra một chút!
Liền ở nàng khẽ meo meo muốn rời khỏi điểm tiến công cụ tìm kiếm khi, Thẩm Giác Thư kia mềm nhẹ tiếng nói vang lên, mang theo chút thong thả ung dung hương vị nói: “Ngươi không cần đi tra xét, ta nói cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Hôm Nay Ly Hôn Sao? - Loạn Khúc
RomanceTác phẩm: Tra A hôm nay ly hôn sao? Tác giả: Loạn Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2888 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37115 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17639 Văn chương tích phân: 318,791,040 Thể loại truyện: Nguyên...