61-65

919 20 3
                                    


Chương 61 trở về

Phó Hinh hoang mang: “Cái dạng gì?”

Tùy Úc đem lấy tay về, cầm lấy trên bàn nước uống khẩu, nói: “Hiện tại thế giới này đã hoàn toàn tan vỡ.”

Nàng đem chân tướng cùng Phó Hinh nói một lần lúc sau, nàng nhìn về phía Phó Hinh nhẹ nhàng cười, “Cho nên dựa theo cái này tình huống, khả năng chúng ta như cũ sẽ thiên nhân lưỡng cách.”

Nàng đang nói những lời này thời điểm thanh âm thực bình đạm, như là đối cái này sắp đến vận mệnh không làm bất luận cái gì chống cự.

Phó Hinh nghe xong nàng lời nói hoàn toàn ngây ngẩn cả người bộ dáng, nàng ngốc ngốc nhìn về phía Tùy Úc, vành mắt chậm rãi biến hồng, “Ta vừa mới cùng ngươi tương nhận, chẳng lẽ chúng ta thời gian cũng chỉ có như vậy một chút sao?”

Tùy Úc không nói gì, như cũ là cười.

“Tùy Úc, ngươi không cần lại trộn lẫn đi vào được không? Chúng ta trở lại trước kia sinh hoạt, không cần lại cùng Thẩm Giác Thư liên lụy được không?” Phó Hinh bắt lấy Tùy Úc cánh tay cầu xin nàng, hy vọng nàng có thể nghe chính mình rời đi Thẩm Giác Thư.

Tùy Úc thần sắc cứng đờ, chợt lại nhợt nhạt cười nói: “Chính là chúng ta đã lẫn nhau đánh dấu, chỉ biết thuộc về đối phương a.”

“Không! Các ngươi còn có thể đi tẩy đánh dấu, tẩy rớt liền không có việc gì!” Phó Hinh đột nhiên có chút kích động nói, kích động xong rồi, nàng lại nhìn về phía Tùy Úc đôi mắt, cầu xin nói: “Ngươi chẳng lẽ lại muốn ném xuống ta một người sao?”

“Lại muốn ném xuống ngươi một người?” Tùy Úc thanh âm có chút nhẹ nói, nhẹ đến Phó Hinh không cẩn thận nghe đều nghe không thấy nông nỗi, nàng chậm rãi lắc đầu nói: “Ta không nghĩ đem ngươi ném xuống, chính là hiện giờ cái này tình huống lại không phải do ta.”

“Còn có cơ hội! Ngươi rời đi Thẩm Giác Thư, ngươi chỉ cần rời đi nàng thì tốt rồi!” Phó Hinh tay chặt chẽ chộp vào Tùy Úc cánh tay thượng, ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn về phía nàng nói: “Rời đi nàng, sau đó chúng ta đi một cái không ai nhận thức chúng ta địa phương được không? Giống ở cô nhi viện khi như vậy, chúng ta lẫn nhau dựa vào.”

Tùy Úc nhìn về phía nàng đôi mắt, hỏi: “Chỉ cần rời đi nàng thì tốt rồi sao?”

“Đối! Rời đi nàng, Tùy Úc, ta không thể tiếp thu chúng ta lại một lần chia lìa.” Phó Hinh nước mắt đại tích chảy xuống, dừng ở Tùy Úc mu bàn tay thượng, có chút độ ấm.

Tùy Úc rũ mắt, thanh âm có chút nhẹ nói: “Làm ta suy xét một chút.”

“Tùy Úc!” Phó Hinh thanh âm đề cao một chút.

“Tiểu văn.” Tùy Úc kêu.

Phó Hinh sửng sốt một cái chớp mắt, sau đó đáp: “Làm sao vậy?”

“Ta yêu cầu thời gian, ta là thật sự thích nàng.”

Nghe được Tùy Úc những lời này, Phó Hinh rũ rũ mắt, sau đó hai tay như là có chút vô lực buông ra, “Ngươi, ngươi thế nhưng thật sự thích thượng nàng.”

[BHTT] [QT] Tra A Hôm Nay Ly Hôn Sao? - Loạn KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ