Hơn 11h đêm, Lo'ak vẫn chưa chịu đi ngủ. Nó tính lướt điện thoại thâu đêm cho bõ cơn tức. Chắc hôm sau sẽ chẳng ai nói gì vụ hoa hậu hoa hòe nữa đâu. Mải chìm trong suy nghĩ, báo con giật mình khi nghe tiếng gõ cửa. Giờ này còn ai thức chứ?
- Lo'ak, là anh đây. Mở cửa cho anh được không?
Thằng nhỏ tần ngần không thôi. Khi nãy cậu vừa buông lời không hay với anh, giờ anh còn đến tận cửa phòng tìm. Lát nữa phải đối mặt anh làm sao đây. Phân vân một lúc, Lo'ak quyết định mở cửa cho anh vào.
Đáng ra cậu không nên mở.
Lo'ak sững người. Ở bên kia cửa, Neteyam vẫn đang mặc bộ đầm trắng chết tiệt kia. Một tay nắm tà váy, một tay anh vuốt lọn tóc ra sau tai, mặt ra chiều lo lắng. Khốn kiếp, người lo phải là cậu kia kìa!
- A-anh? Sao anh chưa đi ngủ đi? Còn...còn bộ đồ này nữa?
Neteyam nhìn Lo'ak bằng ánh mắt khó đoán, khiến cậu không khỏi chột dạ. Gì chứ, chẳng lẽ anh còn giận từ nãy đến giờ? Neteyam đẩy Lo'ak vào phòng, đóng sầm cửa lại đằng sau. Anh kéo cậu đến giường, ép cậu ngồi xuống. Nội tâm cậu em gào thét. Má, sao giống mấy cảnh...trong phim vậy?! Anh đừng có làm gì em nha!
- Em kì thị đàn ông mặc váy à?
Neteyam đánh tiếng hỏi. Lo'ak ngớ ra, mất một lúc lâu để tiêu hóa.
- K-Kì thị gì cơ??
Anh cậu đanh mặt lại.
- Chứ sao nữa. Những lời em nói khi nãy là sao hả, em xấu hổ vì anh em mặc váy à?
Neteyam cúi người, ép cậu em nằm xuống giường. Từ tư thế này, Lo'ak khỏi khỏi phát hiện đầu nhũ trước ngực của anh trai thoắt ẩn thoắt hiện. Kinh khủng hơn, hình như anh... mặc áo lót ren bên trong nữa hả??? Cậu đỏ cháy mặt, nhìn sang chỗ khác.
- Còn tránh mặt anh nữa? Sao nay em kì quá vậy Lo'ak?
Đĩ mợ, có anh mới kì cục ấy! Lo'ak chửi thề trong đầu. Anh cậu đang tra hỏi cái thứ trớt quớt gì vậy chứ. Cậu đang ngại vì khống chế " thằng em" không nổi đây này! Thế quái nào anh lại xuất hiện ở cái giờ mờ ám này rồi ép cậu nằm xuống giường, trong khi đang ăn mặc khêu gợi như thế chứ! Lo'ak khóc không ra hơi. Nếu cậu còn mặc bộ tây trang lúc sáng, khung cảnh lúc này sẽ chẳng khác gì cảnh động phòng sau đám cưới. Chỉ khác là Lo'ak đang mặc áo thun quần đùi, và bản thân cậu lại là em trai ruột của "cô dâu" quỳ bên trên kia.
- Có nghe anh nói không hả? Mày dám tảng lơ anh à?
- Rồi rồi, anh đứng lên đi đã. Anh ép em thế sao mà nói được?
- Sao không được? Mày thấy anh mặc váy nên ghét chứ gì?
Vãi cả logic của anh, Lo'ak quẫn bách muốn chết được. Cảnh xuân trước mặt khiến cậu khó mà không động tình. Thêm cái tay nữa, anh chọt vào má cậu làm gì! Lo'ak bùng nổ:
- Địt mẹ, em thấy áo lót với đầu nhũ của anh rồi kìa! Đứng lên giùm cái đi!!!
Thằng nhỏ gào toáng lên. Cậu chẳng biết phải nói như thế nào cho anh hiểu, đành gào lên thứ đầu tiên xuất hiện trong đầu.
Một lời khuyên dành cho các nhà thiết kế tương lai: đừng bao giờ hài lòng với ý tưởng đầu tiên xuất hiện trong đầu. Chúng ta luôn có thể tìm ra thứ tốt hơn, mò ra hướng thực hiện tốt ưu hơn hẳn. Lấy Lo'ak làm ví dụ điển hình. Thay vì nhắc đến đầu vú của anh trai, nó có thể uyển chuyển tìm thêm cả ngàn lí do khác. Nhưng không, nó phải chọn thứ tục tĩu nhất để nói mới được. Hậu quả là nó chỉ muốn đập đầu vào gối tự tử mà thôi.
Neteyam phì cười. Anh ép cậu trong tư thế này có lí do cả. Để châm dầu vào lửa, anh còn kéo cổ áo xuống, lộ hẳn áo lót ren lộ liễu bên trong.
- Mày nói cái này á?
Lo'ak rên rỉ thành tiếng. Đúng rồi, em đang nói cái thứ đó đó! Ngoài phim khiêu dâm và mớ tạp chí lũ bạn thường tuồn cho nhau, cậu em non nớt chưa bao giờ thấy thứ đồ bạo dạn vậy ngoài đời đâu! Đã vậy, người mặc lại còn là ông anh tưởng như sống khắc kỷ tám kiếp?! Phần áo ren mỏng tang lộ ra đầu nhũ sậm màu. Phần ngực bị ép lại, khiến Lo'ak tưởng đang đối diện đôi gò bồng đào khiêm tốn của cô nào.
- Đụ má, anh làm ơn thôi đi mà! Anh làm gì vậy hả?
- Không đấy thì sao. Mày thú nhận đi, mày kì thị anh mày mặc đồ nữ đúng không? Sao nay mày hư thế hả em?
Lo'ak tức nổ phổi.
- Đéo phải! Tôi tránh vì nhìn vú ông dưới bộ đồ lót khiến tôi nứng, được chưa!
Trong cuộc đời hoang dại như chó đái ngoài đồng của báo con, chưa bao giờ nó phải chịu nhục nhã đến như vậy. Andrenaline và hormones thi nhau chạy xộc xuống thân dưới. Hạ thân của cậu sớm cương cứng, nhưnh trái khoáy thay lại được chính bộ váy gợi tình của anh trai che lấp. Dù Lo'ak đòi anh đứng lên, nhưng như thế sẽ càng lúng túng cho cậu mà thôi. Thằng nhỏ lấy tay che mặt, xấu hổ không nói lên lời.
Author's note: Ây dà, 11 12h đêm là booty hours òi. Neteyam canh quá đỉnh, có thời gian tròng bộ nội y vô nữa chứ 👏👏👏
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lo'ak x Neteyam] Hoa hậu học đường
FanfictionCái này vốn nằm trong mớ những idea ngắn, nhưng triển thế nào 1 lèo gần 6k chữ. T ko đành lòng nên muốn dứt nó ra thành fic riêng. Thiết lập: HUMAN AU. Top! Lo'ak, bot! Neteyam. Cả hai đang học cấp 3. Tag, loạn luân, OOC...