Ngoại truyện: POV của Neteyam [ kết]

221 18 2
                                    

Nếu hỏi Neteyam có hối hận vì đêm đó không, anh sẽ bảo là không.

        Thực chất, anh đã coi Lo'ak là của mình từ rất lâu. Cậu là chỗ dựa tinh thần cho anh, là người anh có thể mang ra yêu chiều hoặc dằn dỗi thoải mái. Ba mẹ vắng mặt quá thường xuyên nên anh hiếm khi tìm ai để bầu bạn. Nhìn các bạn cùng lớp đi chơi cùng nhau mỗi khi tan học, Neteyam không nhịn được tủi thân. Thay vào đó, anh chỉ có thể tìm em trai để chơi cùng. Kiri thực chất chỉ kém anh vài tháng, nhưng Neteyam vẫn coi như em gái mà chăm sóc. Cô bé nhạy cảm hơn người khác nhiều, nhưng lúc nào cũng để đầu óc trên mây. Tuk thì lại quá nhỏ, không thể không trông chừng. Mỗi Lo'ak là anh có thể sẵn giọng, ép em theo khuôn khổ dễ hơn. Có lẽ vì cậu cũng là con trai, cũng chỉ cách anh một tuổi thôi.

        Cố nhiên, thằng báo con cũng nhiều lúc trái lời anh. Mỗi lần cầm lòng không đậu, anh lại theo cách của ba mình mà lôi em trai ra đánh đòn. Thế nhưng, lần nào anh cũng hối hận. Nhìn lưng và mông hằn vết đỏ của em, anh sẽ không nhịn được nỗi xót xa. Ngoài việc giúp em bôi thuốc, anh còn tỉ tê cưng chiều cậu gấp bội. Đôi khi, Neteyam hoài nghi mình bị tâm thần phân liệt. Có lẽ vì cung cách nhà binh rèn cho anh kỉ luật thép, bắt mọi thứ phải theo khuôn khổ. Tuy nhiên, nó cũng khiến anh vô tình làm tổn thương người xung quanh mình. May mắn thay, anh luôn giữ khoảng cách nhất định với hai em gái, không bao giờ nặng lời với họ. Mỗi Lo'ak phải chịu đòn.


         Từ lúc nào, cơn hối hận và thương xót dồn nén đã biến dạng, trở thành thứ gì đó sai trái, bệnh hoạn hơn. Trong vô thức, Neteyam quản em mình càng chặt. Anh biết hết mọi thứ về sinh hoạt của em: cậu đi chơi bóng rổ với những ai, trốn ra ngoài uống trà sữa với cô nàng nào, thậm chí đến hoạt động trên mạng của cậu cũng bị anh xem xét cả. Nhưng Neteyam không nói gì. Chỉ cần sự việc không đi quá xa, cậu và những cô nàng kia không cặp bồ, thì anh vẫn là người anh thánh thiện trước mặt Lo'ak. Cậu không cần biết anh thuê người đe dọa ai, hay kỉ luật hết những thằng ép cậu ở lại chơi trễ hơn như thế nào. Kể cả nếu cậu xem phim đen thì sao chứ? Những thứ cậu tìm kiếm vẫn nằm trong vòng kiểm soát của anh, từ tên diễn viên đến từ khóa. Neteyam hài lòng, nắm mọi sự của em trai trong lòng bàn tay.
          Duy nhất một điều anh không lường trước: việc Lo'ak góp mặt làm "phần thưởng" cho kì thi hoa hậu năm này. Nhan sắc của Lo'ak không phải bàn, gương mặt điển trai ngang tàng khiến cô nàng nào cũng phải thèm muốn. Neteyam cho phép mỗi Tsireya làm bạn khác giới của cậu sau nhiều lần rà soát, vì anh tin cô bé không giống những người kia. Ai ngờ, con bé xinh xắn chết tiệt đó lại đẩy em trai anh vào hang sói. Neteyam coi đây là còi báo động inh ỏi. Ảnh thằng báo con đã hiện chình ình trên poster rồi, anh không kịp bắt nó rút ra nữa. Neteyam phải nghĩ cách khác triệt để hơn.

        Neteyam không còn cách nào khác ngoài việc tham gia cuộc thi. Anh mừng rỡ nhận ra kì thi không hề cấm nam giới, bèn nhanh chóng ghi danh trước sự ngỡ ngàng của tụi Ao'nung. Từ nhỏ, Neteyam đã được ba mẹ tiện tay dạy kiến thức về nằm vùng như cảnh sát đặc nhiệm. Những mánh khóe về trang điểm và cải trang đã được Neteyam thuộc nằm lòng. Lo'ak nhiều lần cũng không nhận ra vẻ mặt nữ tính lúng liếng trước mặt lại là anh trai mình cơ mà! Cố nhiên, lần này anh cũng theo chiều hướng y chang. Trong cơn ghen tuông, anh quyết phải khiến mình đẹp hơn hẳn những thí sinh nữ khác để giành sự chú ý của em trai. Nét nữ tính có sẵn của họ là lợi thế trời cho, nhưng cố nhiên họ không thể qua mặt anh mảng trang điểm và thần thái. Neteyam thừa biết cách lợi dụng vẻ ngoài có phần phi giới tính của bản thân; anh chỉ cần mất chút thời gian dặm phấn rồi chọn đúng loại trang phục mà thôi. Mất cả tuần chuẩn bị và vượt qua các vòng loại, anh cuối cùng cũng bước vào chung kết. Neteyam biết sự xuất hiện của anh trong kì thi đồng nghĩa với nhiều lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, cảnh Lo'ak đỏ mặt, nhẹ nhàng hôn tay anh khiến trái tym của Neteyam rạo rực. Trong phút chốc, mọi công sức anh bỏ ra đều xứng đáng.

         Anh chỉ vui được đến hết giờ ăn tối. Mang bộ váy ra diện lần hai, Neteyam trông ngóng phản ứng của Lo'ak sẽ như thế nào. Thế mà cậu lại buông lời ghét bỏ rồi bỏ vào phòng sau khi bị Kiri la. Anh day dứt nhìn theo. Chẳng lẽ chuyện hồi sáng chỉ do anh tưởng tượng?

         Neteyam mất vài tiếng sau đó để suy nghĩ. Anh vốn là người biết tiến biết lùi, không bao giờ làm chuyện thừa mứa mà không tính toán trước. Tuy nhiên, việc Neteyam vứt hết liêm sỉ tôn nghiêm để tranh giành một nụ hôn từ em trai không tuân theo bất kì quy luật nào. Đến bước này, ai cũng đã biết hết rồi. Anh không còn đường quay đầu nữa, đã gieo hạt thì bắt buộc phải gặt được quả; lòng nhẫn nại của người anh trai cũng có giới hạn mà. Anh dứt khoát mở tủ áo, lôi bộ nội y anh lén mua ra. Đã đâm lao phải theo lao thôi.

          Thực chất, Neteyam không nghĩ mình dám đi xa đến vậy. Anh vui vẻ phát hiện Lo'ak cương cứng chỉ vì thấy đầu nhũ của anh lấp ló sau bộ đồ lót ren. Kiềm lòng không đậu, anh dùng một chân chà xát đầu dương vật của em. Anh rạo rực cảm nhận con cặc nóng bỏng dưới chân mình, nhẫn nại chà đạp đầu khấc đến khi tinh dịch dính đầy kẽ chân. Neteyam biết hạ thân của mình cũng đang cương phát đau dưới lớp quần ren mỏng. Nhờ bộ váy cô dâu, thằng em anh không thấy anh cũng đang mất bình tĩnh thế nào. Neteyam nhớ bộ tây trang hồi sáng của em muốn chết. Nhìn vẻ đẹp trai nghiêm túc của em, anh không khỏi mộng tưởng rằng họ đã thật sự làm đám cưới. Như vậy thì giờ hai người chỉ đang động phòng thôi, nào có gì sai đâu.

          Chuyện sau đó, rõ ràng anh đã cưỡng hiếp em mình. Mặc cho thằng nhỏ rối trí và bất lực, anh đã bắt nó đụ mình cho bằng được. Anh câu dẫn ham muốn của Lo'ak bằng bộ đồ lót ren, thứ anh biết nó chưa thấy ngoài đời bao giờ. Neteyam biết phải rên rỉ như thế nào, bày tỏ vẻ mặt đâm đãng ra làm sao. Anh sướng run người vì được cặc em xuyên xỏ bên trong, từng thớ gân cọ sát vào lớp thịt nhạy cảm khiến anh phát rồ. Đã bao lần anh lén thủ dâm trong bộ nội y này khi tưởng tượng được Lo'ak đụ. Giờ đây, con cặc của cậu đang thực sự nằm trong anh, trướng lớn như muốn bắn bất cứ lúc nào. Neteyam chìm đắm trong cơn nứng, từng tế bào cơ thể chỉ còn cảm nhận được khoái cảm. Anh vân vê đầu vú cương cứng tự lúc nào, rên la tên em trai. Đầu khấc của cậu liên tục đâm vào điểm gồ nhạy cảm, chỉ cần vài lần nhún nữa là anh bắn được rồi.


            Ai ngờ Lo'ak lại giành quyền chủ động. Cậu giận dữ buộc tội anh, khiến anh bất ngờ trong sự hoang mang và tội lỗi. Neteyam không còn đủ lí trí để trả lời, mà anh chỉ dám khóc. Tuy nhiên, điều đó chỉ chọc tức Lo'ak thêm. Cậu đè anh xuống giường, đụ anh còn mạnh bạo hơn. Neteyam rên rỉ van em trai ngừng lại. Còn khướt mới có chuyện đó. Lo'ak nắm chặt cu anh, ngăn cho anh bắn sớm hơn cậu. Được tay em trai nắm chặt nơi nhạy cảm khiến Neteyam vừa hoảng vừa sướng điên. Tuy nhiên, lời yêu cầu bắn ra cùng nhau của Lo'ak mới khiến anh hạnh phúc hơn cả. Trong thoáng chốc, Neteyam tưởng như mình đã có hi vọng. Khi Lo'ak lấp đầy bụng anh bằng tinh dịch ấm nóng, cảm giác sung sướng lẫn hạnh phúc khiến anh nhanh chóng đạt cao trào theo. Giá mà anh là nữ thật thì đã có thể mang thai con của Lo'ak rồi; như vậy thì cậu phải là của anh thôi. Xúc cảm đê mê xâm chiếm não bộ, anh thỏa mãn ngất đi.

Lúc tỉnh dậy, chỉ còn mình Neteyam trên giường.

Author's note: Nhớ trong draft có viết cả khúc này r nên t chỉ trau chuốt cho xong r up luôn cho trọn vẹn. Bonus này khiến Neteyam hơi OOC mà biến thái hẳn nhờ =))))

🎉 Bạn đã đọc xong [Lo'ak x Neteyam] Hoa hậu học đường 🎉
[Lo'ak x Neteyam] Hoa hậu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ