Chương 4: Footjob 🔞

238 20 2
                                    

Thế mà Neteyam đứng dậy thật. Anh thích thú nhìn túp lều nhỏ nhô lên dưới quần em trai.

- Ừm, vậy không phải do em kì thị thiệt ha.

Trời ơi, đến lúc này anh còn nhai đi nhai lại chuyện không đâu. Ổng nhìn thấy "thằng em" phản nghịch của cậu rồi mà còn đặt điều trêu nữa. Lo'ak úp mặt vào tay, ko dám nhìn mặt anh nó.

Neteyam cười khẩy. Quả là tấm chiếu mới trải, làm sao có cơ mà so với anh được. Neteyam quyết định chơi ác. Đã ép cậu đến độ này mà còn bỏ ngang thì uổng công anh chăm chút cả tuần nay.

Lo'ak cảm thấy nhoi nhói phần hạ thân. Cậu lén hé mắt ra nhìn, để rồi lên đợt tăng xông mới.

Neteyam nhẹ nhàng nâng bàn chân bọc tất lưới, cọ xát lên phần đỉnh quần của em trai. Dương vật cậu giật thót, bị kích thích đến rỉ nước. Lo'ak hận "thằng em" phản chủ muốn chết, sao khi không lại thật thà vậy! Thế nhưng, cái quan trọng là ông anh cậu kìa!

- A-anh đang làm gì đấy??

Lo'ak la lên. Neteyam chẳng thèm phản ứng, tiếp tục chà mạnh lên đầu cu em trai. Cách một lớp quần mỏng, anh có thể cảm giác được hơi nóng tỏa ra từ "thằng em" nhiệt tình của cậu trai trước mặt.

- Ồ, nhanh nhảu ghê nhỉ. Chưa gì mà ướt rồi này.

Lo'ak run cả người. Yếu điểm của thằng nhỏ đang bị anh chà đạp, cậu không dám phản kháng mạnh bạo. Trông anh nó tỏ vẻ thích thú muốn chết: anh nâng tà váy bằng hai tay, để lộ cặp chân dài bọc trong đôi tất lưới. Một chân của anh liên tục cọ xát đầu khấc của Lo'ak, ngón cái chơi đùa với lỗ tiểu ướt đầm của cậu. Khung cảnh trước mặt khiến cậu còn nứng hơn trước.

- Anh...dừng lại đi...làm ơn...

       Lo'ak cố gắng bám víu vào chút lí trí còn sót lại. Họ là anh em, sao lại làm chuyện như thế này được! Tuy nhiên, phần hạ thân của cậu không có vẻ gì là muốn dừng. Dương vật cậu bị chà đạp đến sinh ra khoái cảm, run rẩy dưới lớp quần mỏng. Lo'ak không nhìn cũng biết đầu cu cậu đã chảy đầy tinh dịch. Cậu em trai lúc nào cũng coi thường cảnh footjob trong hentai, coi lũ được thỏa mãn là đồ simp yếu đuối. Tuy nhiên, thằng nhỏ của cậu chỉ bị chà đạp gần 5 phút là sắp không chịu nổi nữa rồi.

-Anh, em sắp chịu hết nổi rồi... anh tha cho em đi...

Làm quái gì có chuyện. Cách làm việc của Neteyam vẫn luôn rất dứt khoát: hoặc anh không làm, hoặc sẽ làm đến nơi đến chốn. Anh mặc cho tất quần của mình dính đầy tinh dịch của em trai, vận dụng mọi kĩ năng mình có để chà xát dương vật của cậu. Anh đặc biệt thích dùng ngón chân cái để xoáy vào lỗ tiểu của thằng em; mỗi cơn co thắt càng khiến anh đắc ý hơn. Dù tư thế có mỏi một tẹo, nhưng anh quyết phải ép cho cậu bắn tung tóe mới thôi.

Cố nhiên, chiếu mới Lo'ak làm sao đọ  được quyết tâm của anh mình. Không đầy 2 phút sau, con cặc nó oanh liệt đầu hàng. Tinh trùng bắn ra nhiều đến mức thấm qua lớp quần, chảy tràn trề lên mu bàn chân Neteyam. Phần dũng quần của cậu dính bầy hầy hết cả. Lo'ak nghẹn ngào, úp mặt vào gối để che giấu tiếng rên rỉ. Đây có thể coi là lần xuất tinh sướng nhất cuộc đời báo con, nhưng cũng nhục nhã không thôi. Cơn nứng cao trào đánh úp thiếu niên non nớt, thằng nhỏ khó khăn nuốt tiếng rên vào họng.

- A-anh...anh làm gì thế hả...

Lo'ak muốn khóc đến nơi. Cục tức hồi tối nuốt còn chưa trôi, anh còn ép cậu đến nhường này. Làm sao thẳng nhỏ dám nhìn mặt ai nữa? Tiếng sột soạt vang lên. Lo'ak khó khăn ngẩng đầu, nhìn xem ông anh ác quỷ đang bày trò gì nữa.

Ổng cởi váy ra.

Ổng. Cởi. Váy. Ra!

Lo'ak muốn ngất xỉu. Nếu đây là hentai thật, chắc chắn nó đã chết bên vũng máu cam của mình. Neteyam đang tự tin trút bỏ bộ váy, khoe bộ nội y viền ren nóng bỏng. Cơ thể anh có cơ bắp rắn rỏi là thế, nhưng bộ đồ ren đỏ đậm lại tôn dáng, hòa hợp đến không ngờ. Sau khi bị giày vò đến mức này, Lo'ak không còn suy nghĩ lĩ trí nổi nữa. Anh muốn phá thì cứ phá đi, tôn nghiêm của cậu đã ra đi từ lúc cậu lên đỉnh rồi.

    Sau này, Lo'ak luôn tiếc nuối không thôi vì không giữ kỉ niệm về những điều xảy ra sau đêm đó. Chỉ có một điều chắc chắn: cậu và Neteyam không thể sinh hoạt với nhau như bình thường được nữa.

Author's note: ghét beta quá huhu.

[Lo'ak x Neteyam] Hoa hậu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ