Đêm đó, Neteyam cưỡi cậu như một nữ hoàng chính hiệu. Anh nhanh chóng chuẩn bị cho kì dung hợp của cả hai, duyên dáng hướng dương vật của em vào thẳng lỗ dâm của mình. Lo'ak muốn bắn ngay lập tức khi được lớp thịt non mềm bên trong bao bọc.
Ai ngờ lỗ sau của đàn ông cũng sướng đến vậy đâu, Lo'ak đờ đẫn nghĩ.
Nội tâm thiếu niên giằng xé giữa nhục dục trần trụi và cảm giác tội lỗi vì đi ngược lại luân thường đạo lý. Cậu đã có thể đẩy Neteyam ra rồi chạy đi, nhưng không. Cậu để anh làm chuyện đi ngược lại đạo đức với mình, dương vật cứng phát đau chỉ vì lỡ thấy da thịt của anh. Thằng con trai nào chẳng có cơ thể giống nhau, sao cậu phải nứng vì mỗi anh ruột của mình mới được? Lớp thịt non mềm bọc chặt lấy cặc cậu, cọ sát theo từng nhịp nhún của Neteyam. Dựa theo tư thế này, đầu cu cậu có thể đâm thẳng vào tuyến tiền liệt của anh mỗi lần thúc hông. Điểm gồ nhạy cảm bị cọ sát liên tục khiến Neteyam vừa nhún vừa rên rỉ kêu la. Bộ nội y ren đã bị lột sạch từ lâu, khoe cơ thể rắn rỏi nhưng không kém phần gợi tình. Một tay bám vào em trai để cố định, một tay Neteyam tự chơi đầu vú nhằm tăng khoái cảm. Anh không dám phá vỡ khoảnh khắc này; ngoài tiếng rên rĩ tục tĩu ra, cổ họng Neteyam không còn phát ra lời gì khác.
Lo'ak đỏ cả mắt. Từ khi nào anh cậu lại ôm mộng tưởng bẩn thỉu nhường này với em mình? Vì sao lại kéo cậu sa ngã cùng anh? Quan trọng hơn, sao cậu không thể phản kháng? Câu hỏi nối tiếp câu hỏi, Lo'ak tức tối đến không còn muốn trả lời. Thay vào đó, cậu bóp lấy eo anh, giành quyền chủ động. Lo'ak thúc mạnh hông, đỉnh cặc đâm vào điểm gồ nơi tuyến tiền liệt. Neteyam giật thót người, bật ra tiếng nức nở. Cậu thúc mạnh hơn, nhanh hơn, hai tay bấu mạnh vào eo anh. Neteyam cong lưng rên rỉ, mắt nhắm nghiền.
- Sao hả? Khi nãy anh còn mạnh miệng lắm mà? Sao bây giờ cưỡng hiếp em thì chỉ rên như con đĩ thế?
Lo'ak phát điên lên. Cậu hoàn toàn dựa vào bản năng, tìm góc nhạy cảm nhất của anh mà đâm nát. Neteyam lấy tay bịt mồm, không dám trả lời em trai. Anh không dám phá vỡ khoản khắc này, anh sợ phải ngừng lại.
- Giờ ai mới là người tảng lơ em đây? Từ đầu đến giờ, có phải anh chuẩn bị chỉ để được em đụ không? Anh vô liêm sỉ đến mức mặc váy khoe cả trường, có phải chỉ để được em đụ nát mông không?
Mỗi câu là một cú thúc hông mạnh bạo, Neteyam đau đến bật khóc. Hông anh nhức mỏi vì bị em bấu vào, nhưng anh vẫn không nói. Thay vào đó, nước mắt anh rỉ đầy khóe mi.
- Anh khóc? ANH DÁM KHÓC?
Lo'ak nổi đóa. Cậu kéo anh mình xuống, nhảy chồm lên người anh. Giờ tư thế cả hai đã đổi ngược. Neteyam run rẩy trước cặp mát hằn tia máu của em. Anh đau lòng khi thấy viền mắt và chóp mũi cậu đỏ gay: Lo'ak cũng đã khóc tự lúc nào. Trước khi anh lên tiếng, bờ môi anh đã bị khóa chặt bởi môi cậu. Nụ hôn không hề nhẹ nhàng hay tình cảm: cậu mạnh bạo đay nghiến môi anh, như có như không cắn mạnh vào môi dưới. Trong lúc răng môi lẫn lộn, tiếng rên rỉ của anh trai bị thiếu niên nuốt trọn. Sau khoảng khắc trống trải do đổi tư thế, lỗ hậu của Neteyam lại được dương vật cậu nhồi đầy. Cậu thô bạo đâm vào, cảm nhận tinh dịch và chất nhờn bám đầy bên trong. Anh đã muốn cặc cậu đến vậy, thì để anh nuốt tinh trùng vào cho bằng hết đi!
Lo'ak thúc hông nhanh hơn, đâm càng mạnh vào điểm nhạy cảm của anh. Neteyam rên rỉ, tiếng nức nở vang lên xen lẫn tiếng lép nhép tục tĩu. Neteyam tưởng mình có thể giành quyền chủ động đến cuồi cùng, nhưng nào ngờ đã đánh giá thấp em trai. Nước mắt chảy dài hai bên má, anh phó mặc cơ thể cho cậu giày vò. Lo'ak với tay, nắm chặt dương vật bị ngó lơ nãy giờ của anh. Cậu tuốt cho anh theo nhịp thúc hông của mình, ép cho anh cùng bắn.
-Lo'ak, Lo'ak, đừng....đừng mà, anh...anh ra...
Neteyam khản giọng, không còn biết mình đang nói gì. Đắm chìm trong nhục dục, anh chỉ còn biết van nài cầu xin em trai. Anh bấu chặt lấy lưng cậu, tìm điểm tựa duy nhất cho mình. Lưỡi anh bị Lo'ak mút lấy rồi cắn đến tê rần. Cậu không muốn anh nói gì nữa, không dám nghe thêm một lời. Lo'ak cảm giác mình cũng sắp bắn đến nơi. Cậu nắm chặt gốc dương vật của anh, mặc cho Neteyam hoảng hồn trừng mắt.
- Chờ đi, em muốn anh bắn ra cùng em.
Mắt anh dịu lại. Tym Lo'ak đập mạnh, cậu không chịu nổi trước ánh nhìn đầy cảm xúc của anh. Cậu không hiểu, chưa hiểu được anh muốn gì. Lo'ak thúc mạnh hơn, canh để mỗi cú thúc đều đâm chuẩn xác vào tuyến tiền liệt. Ít nhất, cậu hiểu mình muốn anh cùng bắn ra. Thiếu niên cứng người, đâm sâu vào trong cú chót. Từng đợt tinh trùng nóng bỏng bắn ra, lấp đầy bụng dưới của Neteyam. Cảm giác ấm nóng bên trong khiến anh nhanh chóng đạt cao trào. Lo'ak thả cu anh ra, mặc cho anh bắn đầy bụng cả hai. Neteyam vừa rên rỉ vừa ôm chặt lấy Lo'ak. Anh nép mặt vào hõm cổ em, coi cậu là phao cứu sinh để mình tựa vào. Tiếng thở hổn hển hòa quyện vào nhau, không gian tràn đầy mùi hương dâm đãng của tinh dịch. Neteyam cảm nhận tinh trùng của em trai đang tràn ra ngoài theo viền lỗ hậu. Trong cơn đê mê xen lẫn mệt mỏi, anh vẫn không nhịn được mà nhoẻn miệng cười.
Nhưng Lo'ak thì không.
Author's note: mặc dù cái tựa chap này hơi chói tai, t buộc phải đặt nó như vậy để nêu rõ lập trường. Biết đang viết chuyện loạn luân là đã vứt não đi rồi. Tuy nhiên, việc Neteyam lợi dụng, chủ động ép em mình giao cấu trong khi chưa có sự đồng thuận của nó đã là hiếp dâm, ko thể nào lấp liếm được. T là tác giả nhưng vẫn phải nhận định rõ ràng ở đây như thế, quá ngán mấy bộ hường phấn hóa việc hiếp dâm rồi. Dù là nằm trên hay dưới, việc bị ép quan hệ tình dục vẫn sẽ để lại bóng ma tâm lý kéo dài cho nạn nhân.
Cố nhiên, cái kết lấp lửng báo hiệu diễn biến sau đó sẽ ko hề nhẹ lòng cho cả hai. Lo'ak sẽ mất rất nhiều thời gian để chấp nhận việc bị cưỡng dâm bởi anh nó. Dù Neteyam có thèm muốn thẳng nhỏ thế nào thì việc anh làm đêm đó đã vượt giới hạn quá xa, sẽ mất 7749 chương ngược tâm ngược thân tạ tội để bù đắp. Tuy nhiên, do fic này vốn thuộc về mớ idea ngắn nên t cũng ko đủ sức triển nó xa hơn. T vẫn còn mấy idea đang để dành, hi vọng mn sẽ kiên nhẫn chờ đợi. Cảm ơn mn đã ủng hộ tới đây ❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lo'ak x Neteyam] Hoa hậu học đường
Fiksi PenggemarCái này vốn nằm trong mớ những idea ngắn, nhưng triển thế nào 1 lèo gần 6k chữ. T ko đành lòng nên muốn dứt nó ra thành fic riêng. Thiết lập: HUMAN AU. Top! Lo'ak, bot! Neteyam. Cả hai đang học cấp 3. Tag, loạn luân, OOC...