Chap 3

108 5 0
                                    

Dù đã ngồi được khoảng hai mươi phút rồi nhưng Tử Thao vẫn chưa tin được sự thật đang diễn ra trước mắt mình.


Thế Huân yêu dấu của cậu đang quấn chặt lấy Lộc Hàm mà nói cười. Những người khác cũng trò chuyện vui vẻ. Dường như họ đã quá quen với cảnh này.


Tử Thao thì chưa. Và có lẽ là không bao giờ có thể.


Thế Huân và Lộc Hàm là một cặp rất đẹp. Nét dịu dàng nơi Lộc Hàm hoà quyện với vẻ tươi tắn của Thế Huân. Chú chim ríu rít trên nhánh tre trầm lặng. Một mĩ cảnh khiến lòng người an bình hạnh phúc khi ngắm nó. Nhưng Tử Thao không hề muốn ngắm cái mĩ cảnh ấy chút nào.


Lộc Hàm là cựu học sinh của trường Đại học mà Thế Huân và Tử Thao đang theo học. Trước đây Tử Thao cũng đã từng nghe qua danh Lộc Hàm. Nhưng cũng giống như Thế Huân lúc ban đầu, Lộc Hàm với Tử Thao không có chút ấn tượng. Cậu biết anh từng là học sinh xuất sắc, gia thế cũng không phải loại tầm thường. Nhưng Tử Thao không thấy tại sao mình phải bận tâm tới điều đó. Giờ thì có.


Một đối thủ như thế, sao Tử Thao đủ khả năng đánh bại? Hay là cậu không hề có khả năng làm đối thủ của anh?


Mà có lẽ cũng chẳng ai có thể trở thành đối thủ của Lộc Hàm.


Tử Thao ngồi đó nghe Thế Huân tíu tít kể lại câu chuyện tình của mình và Lộc Hàm, mắt cười đong đưa. Còn cậu thì bao nhiêu chữ đều muốn xả sạch khỏi đầu. Nhưng không thể được.


"Em yêu Lộc Hàm!"


"Em rất yêu Lộc Hàm!"


"Em yêu anh ấy!"


Những từ ngữ đơn giản kia cứ cắm ngập vào tim Tử Thao từng chút từng chút một, càng ngày càng sâu.


Tử Thao chỉ muốn dứt mình khỏi đau thương. Nhưng cậu yêu Thế Huân. Vì thế cậu muốn nhìn thấy Thế Huân mỗi ngày. Mà muốn nhìn thấy em ấy, thì phải nhìn em ấy ngọt ngào bên người khác. Lại đau... Cứ mãi nằm trong vòng lẩn quẩn.


Nếu cậu không nuôi hy vọng quá nhiều, có lẽ giờ đã không đau như thế.


"Cô gái may mắn chiếm được trái tim cậu là ai vậy Thế Huân?"

 

"Cô gái nào đâu..."


Phải. Không có cô gái nào có thể chiếm được trái tim Thế Huân. Không một ai nữa cả. Vì trái tim ấy đã có chủ.




Tử Thao ghét Lộc Hàm.

[TaoHunHan][Long Fic] 's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ