Message did not send!
Lộc Hàm nhíu mày nhìn thông báo trên màn hình điện thoại. Chẳng lẽ đây là dấu hiệu bảo anh đừng ra đi?
Vẫn còn kịp nếu anh muốn dừng lại.
Thế Huân ngồi quay mặt về phía Lộc Hàm, hai chân xếp bằng trên ghế, tay xoay xoay cục rubik. Mặt cậu nhăn nhó đến phát tội vì mãi mà vẫn chưa hoàn được một mặt. Lộc Hàm phì cười trước cái vẻ đáng yêu đó, dù anh đã thấy qua rất nhiều lần. Để nguyên đống giấy tờ lộn xộn rải khắp trên drap giường hoa văn caro màu cà phê, Lộc Hàm đứng dậy với lấy cục vuông sáu mặt ấy từ tay Thế Huân.
Thế Huân im lặng nhìn Lộc Hàm xoay cục rubik một cách thuần thục. Anh đã dạy cậu rất nhiều lần nhưng chẳng hiểu sao cậu vẫn không thể làm cho những khối nhỏ cùng màu nằm chung với nhau được.
IQ của Lộc Hàm thì không phải nói. Anh thuộc dạng cực kì thông minh. Thế Huân không được như thế. Nhưng bù lại cậu xử lí tình huống đời sống rất giỏi. Vì thế cậu không thấy tủi thân với cái chỉ số cao chót vót kia của Lộc Hàm.
Chẳng mấy chốc sáu mặt đã hoàn thành. Lộc Hàm đặt cục rubik lại vào tay Thế Huân, mấp máy môi định nói gì đó nhưng cuối cùng lại nén chúng trong tiếng thở dài.
"Cái đống này là gì vậy?"
Thế Huân nhảy lên giường ngồi cạnh Lộc Hàm, chỉ tay vào đống lộn xộn mà anh đã bày trên đó.
Lộc Hàm liếm môi do dự. Anh vẫn im lặng, nén thêm một tiếng thở dài nữa.
Chưa nói với Thế Huân thì vẫn còn quay đầu được. Nhưng... Mình đã suy nghĩ kĩ rồi mà!? Chuyện gì đến sẽ phải đến thôi. Lộc Hàm! Mau tỉnh táo lại! Nói với em ấy đi!
"Thế Huân à, anh..."
Lộc Hàm bỏ lửng câu nói. Sự thật quá tàn khốc. Nhưng nó không thể thay đổi.
"Vâng? Gì hở anh?"
"Tuần sau anh đi du học."
Mọi âm thanh dường như bị tắt đi. Một khoảng im lặng bao trùm lấy hai người. Nó chật chội và ngột ngạt đến mức khiến Lộc Hàm thấy khó thở, và khiến đầu Thế Huân choáng váng.
Thế Huân tiếp nhận từng chữ một vào não bộ một cách lộn xộn, cố gắng sắp xếp nó lại đúng vị trí, và dùng toàn bộ chất xám của mình để hiểu câu nói đơn giản ấy. Nhưng sao thật khó khăn. Cậu im lặng một lúc lâu, lâu đến nỗi Lộc Hàm tưởng rằng cậu không nghe anh nói gì. Anh định nhắc lại một lần nữa, nhưng chính bản thân anh cũng không muốn thốt ra những từ ngữ khiến tim anh đau thắt từng hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaoHunHan][Long Fic] 's Love
Fiksi PenggemarAuthor: Alpha a.k.a Bé Thỏ Tím Link gốc:https://exofanficplanet.wordpress.com/2014/05/29/taohunhanlong-fic-s-love/ Disclaimer: cốt truyện thuộc về tớ còn nhân vật thì không. Summary: trong chuyện ba người không phải lúc nào cũng có một người có lỗi...