Lại là một năm khai giảng quý, Namimori trung học như cũ lục ý dạt dào, học sinh người đến người đi. Trong đó một cái màu đen tóc quăn ăn mặc bò sữa hoa văn quần áo thiếu niên cực kỳ lười biếng ngáp một cái.
Một màn này có điểm giống như đã từng quen biết, còn hảo vị kia trong truyền thuyết tác phong uỷ viên hiện tại cũng không ở chỗ này.
Mười năm qua đi, Lambo đã 15 tuổi. Đang ở Namimori trung học đọc sách.
Trên đường thường xuyên có thể nghe được người khác ở hắn sau lưng khe khẽ nói nhỏ, khả năng đang nói cái gì nói bậy, nhưng là Lambo tỏ vẻ hắn đại nhân khí độ không muốn cùng bọn họ so đo.
“Buồn ngủ quá a”
Đi vào phòng học ngồi xuống, nhìn hắn trong ban ở đùa giỡn đồng học.
“A a ~ Lambo đại nhân mới không muốn cùng này đó tiểu thí hài cùng nhau đi học đâu, đi học nhiều nhàm chán, đều do ngu ngốc Tsuna!!”
Tiểu bò sữa nói, từ trong túi lấy ra một viên quả nho vị kẹo que bỏ vào trong miệng,
“Bổn Lambo đại nhân chính là nghe tiếng sợ vỡ mật Mafia a!!”
“Lambo đồng học lại ở chơi Mafia trò chơi sao?”
“Lambo đồng học thật nhiều kẹo, sẽ sâu răng.”
“Lambo đồng học tuy rằng rất tuấn tú, lại là nhất giống cái tiểu thí hài cái kia đâu ( cười ).”
“Hừ!” Lambo nghe được chung quanh đồng học trộm nói chuyện, quay đầu lớn tiếng nói,
“Lambo đại nhân mới bất hòa các ngươi này đó tiểu thí hài so đo!”
Đi học sau lão sư vừa tiến đến liền tuyên bố hậu thiên muốn mở họp phụ huynh. Tin tức đã phát đến WeChat trong đàn.
Lambo nghĩ hẳn là lại muốn phiền toái Nana mụ mụ.
Sau đó buổi chiều tan học về đến nhà sau, liền nhìn đến Nana đang ở làm tốt thật tốt ăn.
“Mụ mụ, như thế nào hôm nay làm như vậy thật tốt ăn?”
Lambo tỏ vẻ một màn này có một chút giống như đã từng quen biết.
“A lạp, Lambo đã trở lại a, hôm nay tiểu cương bọn họ phải về tới nga ~”
“?!Cái gì, Vongola bọn họ phải về tới?!”
“Đối nga Lambo không phải cũng vừa vặn cũng muốn mở họp phụ huynh sao”
“Ai kia lần này gia trưởng sẽ Nana mụ mụ không tới sao?!”
Lambo đồng tử động đất, hắn tốt nhất Nana mụ mụ không tới, đó chính là nói……
“A lạp Tsunayoshi phải về tới đương nhiên là Tsunayoshi đi lạp Tsunayoshi cũng thực chờ mong nga”
Lambo nhìn toát ra hoa hoa Nana mụ mụ, tiếp theo liền nghe được chuông cửa thanh.
“Ta đi mở cửa!!”
Lambo lập tức chạy tới mở cửa, tim đập thực mau.
Mở cửa, trong lòng cái kia ăn mặc áo hoodie nam hài tử thân ảnh cùng trước mắt đĩnh bạt tây trang thân ảnh tương trùng hợp, vẫn là kia mạt quen thuộc ấm màu nâu. So trong trí nhớ bộ dáng càng thêm thành thục, tinh xảo khuôn mặt thượng là kia mạt quen thuộc tươi cười —— hảo ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Chúng ta vẫn luôn là chuyên nghiệp
RandomTác giả: Khánh Thập Tam *Vongola thức sủng là được rồi *10 năm sau các vị vẫn là như vậy tương thân tương ái (? ) hằng ngày đi hướng *Học tra hành văn, sa điêu tay bút, não động ooc