05.

198 18 0
                                    

"Kia mụ mụ ta xuất phát!"

"Ân, ta sẽ ở nhà làm tốt ăn chờ các ngươi trở về ~" Nana mụ mụ vui vẻ đôi tay chụp ở bên nhau.

"Ân!" Sawada Tsunayoshi nhìn như vậy Nana mụ mụ ôn nhu cười nhẹ nhàng gật đầu. Đẩy cửa ra, quả nhiên Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi, Chrome đã chờ ở bên ngoài.

"Đệ Thập [Jūdaime]! Buổi sáng tốt lành!"

"Tsuna, sớm a."

"Boss, chào buổi sáng."

Nhìn đến bọn họ cũng đều ăn mặc tây trang, Sawada Tsunayoshi cười khẽ một chút, "Các vị tới đều rất sớm a, hôm nay quả nhiên cũng là tây trang a."

"Ân! Ta đã xuyên thói quen! Nhưng là vẫn là Đệ Thập [Jūdaime] ngài xuyên tây trang đẹp nhất!" Gokudera Hayato kính cẩn đứng ở một bên, phía sau giống như có cái gì cái đuôi ở lay động.

"Ha ha Hayato ta không ngươi ăn mặc đẹp lạp." Sawada Tsunayoshi hiện tại nghe được Gokudera Hayato khích lệ rất ít sẽ thẹn thùng, đại đa số đều là cười mà qua. Thuận tiện trêu ghẹo nói, "Các ngươi nói chúng ta bộ dáng này một đám người đi vào sẽ không bị coi như người xấu?"

"Đệ Thập [Jūdaime] sao có thể sẽ là người xấu! Liền tính là người xấu cũng là cái này bóng chày ngu ngốc sai! Cõng cái đao cằm còn có sẹo, đem người cấp dọa tới rồi." Gokudera Hayato đối với Sawada Tsunayoshi đề tài luôn là thực kích động.

"Ta gần nhất chính là bối chính là gậy bóng chày a, đừng nhìn ta bộ dáng này ta chính là thực thu nữ sinh hoan nghênh a ~" Yamamoto Takeshi nhún nhún vai, không chút nào để ý cười.

"Các ngươi không cần tích cực lạp, chúng ta chính là cùng nhau nga." Sawada Tsunayoshi có điểm bất đắc dĩ cười đứng ở hai người trung gian.

"Boss không phải là người xấu." Chrome ở một bên cầm tam xoa kích nhỏ giọng nói, "Boss là tốt nhất."

"Chrome ngươi như thế nào cũng, tính, Chrome nhớ rõ đem tam xoa kích dùng ảo thuật che giấu một chút, đi trường học mang theo cái này không tốt lắm." Ở Sawada Tsunayoshi nhắc nhở hạ, Chrome gật gật đầu.

"Dù sao cũng là Lambo gia trưởng hội, ký ức không hảo toàn bộ lau đi, có thể lưu lại một mơ hồ ấn tượng, chúng ta đây đi thôi ~"

Sawada Tsunayoshi đi đầu, một đám người ngồi trên sớm đã chờ ở một bên xe hơi.

Chrome ở mặt sau cùng, thuần thục cấp mọi người hơn nữa ấn tượng mơ hồ ảo thuật.



Sawada Tsunayoshi một đám người tới Namimori trung học thời điểm, không sai biệt lắm là 8 giờ rưỡi.

Cửa trường ngừng rất nhiều xe, Sawada Tsunayoshi bọn họ xuống xe thời điểm lại khiến cho chung quanh kinh hô.

Gokudera Hayato trước hết xuống xe, ở Sawada Tsunayoshi xuống dưới thời điểm đem áo khoác đưa cho Sawada Tsunayoshi. Lấy Sawada Tsunayoshi vì trung tâm, mặt khác ba người lấy một cái khoảng cách vi diệu vị trí đi theo hắn phía sau.

Sawada Tsunayoshi đứng ở cửa nhìn chung quanh trường học, có điểm hoài niệm nói "Đã lâu không đã trở lại, ngày hôm qua lo lắng Lambo cũng chưa như thế nào hảo hảo xem xem trường học tới."

【all27】Chúng ta vẫn luôn là chuyên nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ