* Vongola thức sủng là được rồi
* 10 năm sau các vị vẫn là như vậy tương thân tương ái (? ) hằng ngày đi hướng
* học tra hành văn, sa điêu tay bút, não động ooc
* lại kêu 《 chúng ta Vongola hủy đi chính mình gia cũng là chuyên nghiệp 》
* ku ku ku, nghĩ nghĩ cái này chỉ có thể đương cái phiên ngoại đi
00.
Đây là ở Sawada Tsunayoshi nghỉ, đi vào Nhật Bản Namimori phía trước sự.
Italy Vongola tổng bộ ——
“Sawada điện hạ, Vongola đầu tư chủ đề công viên giải trí hôm nay kiến hảo.” Mười năm sau Basil như cũ lưu trữ tóc dài, làm Vongola Juudaime bí thư hỗ trợ xử lý công vụ.
“Vất vả, nói cái này hạng mục là Reborn xử lý a……” Sawada Tsunayoshi tiếp nhận Basil truyền đạt folder, trong đầu đã xuất hiện hình ảnh, có điểm cười khổ nói, “Nhanh như vậy hoàn công, cái này công viên giải trí bộ dáng sẽ không rất kỳ quái đi……”
“Sawada điện hạ, tại hạ nghe nói Reborn đại nhân thực vừa ý cái này công viên, hẳn là sẽ rất thú vị.”
“Basil ngươi chính là thật tốt quá……” Nhìn cười đến vẻ mặt ôn hòa Basil, Sawada Tsunayoshi mở ra folder, nhìn nhìn bên trong ảnh chụp, “Ai, cảm giác rất thú vị a.”
“Đúng vậy, này sẽ là Vongola kỳ hạ tốt nhất công viên, chọn dùng tiên tiến nhất phương tiện, tính năng, giải trí cùng an toàn phương diện đều sẽ là tốt nhất, tuy rằng còn không có chính thức mở ra, nhưng là Mafia chi gian đối nó nhiệt bình cũng là không ngừng.”
Nghe Basil nói, Sawada Tsunayoshi cười cười, “Rốt cuộc vẫn là cái kia Reborn giám chế, đại gia hẳn là đều rất tò mò đi.”
Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Sawada Tsunayoshi hỏi, “Reborn như thế nào đột nhiên muốn đi kiến cái công viên giải trí? Chẳng lẽ là lớn lên quá nhanh muốn đi dư vị một chút thơ ấu!”
Nói xong lời cuối cùng Sawada Tsunayoshi thực kích động, còn có điểm lo lắng sợ hãi, Reborn tên kia thơ ấu —— vô pháp tưởng tượng!!
Basil bật cười nói, “Sawada điện hạ ta tưởng Reborn đại nhân hẳn là không phải bộ dáng này tưởng.”
“Ai cũng là…… Ai không thể tin Reborn cư nhiên hội trưởng đến so với ta cao một cái đầu ——”
“Sawada điện hạ ngài lớn lên cũng rất cao.” Basil mới vừa nói xong, Sawada Tsunayoshi di động đột nhiên truyền đến thanh âm, có tin tức tới.
Sawada Tsunayoshi click mở, phát hiện là Reborn tên kia phát ——
【 Baka-Tsuna, công viên giải trí nghĩ đến chơi sao? 】
“Ai?” Sawada Tsunayoshi nghi hoặc, ở trên di động đánh hạ ——【 bây giờ còn có rất nhiều công tác không hoàn thành, không phải chơi công viên giải trí thời điểm đi? 】
Mới vừa phát xong, liền thu được hồi phục tin tức ——
【 Baka-Tsuna, đây là Vongola chủ đề công viên giải trí, ngươi cái này thủ lĩnh không trước tới tự mình thí nghiệm một chút đến lúc đó xảy ra chuyện khó mà nói a 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Chúng ta vẫn luôn là chuyên nghiệp
AcakTác giả: Khánh Thập Tam *Vongola thức sủng là được rồi *10 năm sau các vị vẫn là như vậy tương thân tương ái (? ) hằng ngày đi hướng *Học tra hành văn, sa điêu tay bút, não động ooc