Ở lớp học mau kết thúc thời điểm, lão sư bắt đầu phát phiếu điểm. Bắt được phiếu điểm các bạn học đều hoài chính mình tiểu tâm tư, bao gồm Lambo.
Lambo bắt được phiếu điểm thời khắc đó, nhìn mắt thành tích liền nhanh chóng đem phiếu điểm kẹp ở trong sách.
Lập tức khóa tiếng chuông vang lên thời điểm, các gia trưởng đều tụ tập đến chính mình hài tử chung quanh.
Sawada Tsunayoshi kiềm chế trụ chính mình kích động tâm, thực mau đi vào Lambo bên người, xoa xoa hắn tóc quăn, cười nhìn Lambo trong ánh mắt tràn đầy vui mừng, “Chúng ta Lambo đều trở nên như vậy lợi hại a……”
“…Hừ…”
“Xuẩn ngưu, lão sư cấp phiếu điểm đâu?” Một bên Gokudera Hayato toát ra tới, muốn nhìn kẹp ở Lambo phía sau trong sách phiếu điểm.
Lambo nghe được Gokudera Hayato nói sau đem thư gắt gao hộ ở sau người, sau đó cố ý làm bộ không biết nói, “A lạp lạp, Lambo đại nhân phiếu điểm là cái gì tới?”
“Sao, kia Lambo trong tay thư chúng ta có thể nhìn xem sao?” Lambo nhìn Yamamoto Takeshi vẻ mặt cười tủm tỉm, trong đầu chuông cảnh báo xao vang, toàn bộ thân mình chuyển qua đi ngăn trở sách vở, “Ngươi…… Không thể cho các ngươi xem, Lambo đại nhân không cho phép các ngươi xem nga!”
“Xuẩn ngưu ngươi……”
“Lambo không quan hệ, phiếu điểm đại biểu không được gì đó.” Sawada Tsunayoshi tới gần Lambo, tiếp tục xoa Lambo đầu tóc, dùng hắn kia dễ nghe thanh âm nói, “Chúng ta Lambo trưởng thành cũng vẫn là cái kia Lambo, không cần lo lắng cái gì, Lambo ở lòng ta chính là nhất bổng. Dù sao đều so năm đó ta thành tích hảo không phải sao?”
Nghe Sawada Tsunayoshi lời nói, Lambo chậm rãi thả lỏng căng chặt thân thể, nhẹ nhàng gật đầu đáp lại, sau đó đem phía sau che chở thư đệ đi ra ngoài.
Lambo mặt có điểm năng, có điểm ngạo khí quay mặt đi không thấy Sawada Tsunayoshi bọn họ mặt, “Lambo đại nhân tính toán thực tốt nga! Chỉ là không nghĩ làm Vongola các ngươi cảm thấy mất mặt! Lambo đại nhân mới không phải thành tích kém!”
Sawada Tsunayoshi tiếp nhận thư lấy ra phiếu điểm, cùng Yamamoto Takeshi, Gokudera Hayato cùng nhau nhìn nhìn, sau đó nhịn không được cảm thán, “Lambo toán học điểm rất cao a, liền quốc ngữ kém một chút sao, nhưng là cũng so năm đó ta lợi hại, rất tuyệt a!” Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ đối với Lambo thành tích thực vừa lòng.
Nghe được Sawada Tsunayoshi đối Lambo thành tích lên tiếng sau, Gokudera Hayato ngăn chặn đã đến bên miệng muốn nói Lambo thành tích kém nói, ngạnh sinh sinh biến thành “Xuẩn ngưu Đệ Thập [Jūdaime] đều bộ dáng này khen ngươi, ngươi phải hảo hảo học tập a!”
“A lạp, Lambo liền nơi này bị xử phạt, xem ra là lần trước sự.” Yamamoto Takeshi chỉ vào phiếu điểm thượng tiêu mọi nơi phân kia một hàng, ngày chính là mấy ngày nay.
“Hừ, Lambo đại nhân mới sẽ không hối hận.” Lambo một bàn tay cắm túi, một cái tay khác từ túi móc ra quả nho vị kẹo nhét vào trong miệng, “Lambo đại nhân mới sẽ không bị khi dễ.”
“Lambo, nếu như bị khi dễ muốn cùng ta nói.” Lambo nhìn Sawada Tsunayoshi nghiêm túc ánh mắt, vừa định nói chuyện, liền nghe được Gokudera Hayato bọn họ nói ——
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】Chúng ta vẫn luôn là chuyên nghiệp
De TodoTác giả: Khánh Thập Tam *Vongola thức sủng là được rồi *10 năm sau các vị vẫn là như vậy tương thân tương ái (? ) hằng ngày đi hướng *Học tra hành văn, sa điêu tay bút, não động ooc