02

349 28 0
                                    

*Giả thiết thượng Arcobaleno nguyền rủa đều giải khai, hiện tại đều là thiếu niên thể (Reborn trưởng thành liền không thể lại kêu hắn em bé)



Lambo bởi vì tối hôm qua quá mức hưng phấn kết quả không ngủ hảo, hôm nay rất sớm liền rời giường.

Nana mụ mụ tỏ vẻ thực vui mừng.

“A lạp, Lambo hôm nay khó được dậy sớm, trước kia đều là điều nghiên địa hình đâu.”

“Hắc hắc hắc, mụ mụ buổi sáng tốt lành!”

Lambo xuống thang lầu chỗ rẽ đi bàn ăn nơi đó, liền phát hiện Sawada Tsunayoshi đã ngồi ở chỗ kia đang đợi mụ mụ làm cơm sáng.

“Ai, Vongola ngươi như thế nào khởi so với ta còn sớm, Italy bên kia là như vậy áp bức lão bản sao?”

“A không có không có, ta tối hôm qua không ngủ được rồi”

Sawada Tsunayoshi cười khổ một chút, vốn là muốn ngủ lười giác, đều do ngày hôm qua hơn phân nửa đêm nào đó trái thơm đầu lại chạy đến hắn trong mộng tới nhảy nhót.

Khó được hôm nay có thể không cần xử lý văn kiện. Kết quả khởi sớm hơn, Sawada Tsunayoshi thở dài một hơi.

“Vongola hôm nay cũng ăn mặc tây trang a?”

“A? Làm sao vậy?”

Sawada Tsunayoshi cúi đầu nhìn một chút chính mình trang điểm —— một thân tây trang. Ân, không tật xấu.

“Ngày hôm qua liền tính, hôm nay này không phải ở trong nhà sao? Như vậy đứng đắn.”

“Ai ta đã thói quen xuyên tây trang, hơn nữa ta mang đến quần áo đều là tây trang.”

“Vongola! Tuy rằng xuyên tây trang rất tuấn tú, nhưng cũng đừng học Reborn tên kia cả năm đều xuyên tây trang a uy!”

“Không phải ta không có……”

Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ hắn chỉ là sẽ không đáp quần áo, tây trang nhất phương tiện không phải?

“Italy bản bộ đối thủ lĩnh có phải hay không chỉ có công tác áp bức a……”

Sawada Tsunayoshi tươi cười ảm đạm rồi.

Lambo cầm lấy trên bàn sandwich, tiếp theo nói đến,

“Lần này không phải muốn đãi mấy ngày sao? Khiến cho bổn Lambo đại nhân mang ngu ngốc Tsuna ngươi đi mua quần áo đi ha ha ha ha ha!”

“Ha ha” Sawada Tsunayoshi cười gượng một chút, “Lambo quả nhiên thực đáng tin cậy a, an tĩnh ngồi xuống ăn cơm đi, còn muốn đi đi học đâu, đừng đến muộn.”

“Lambo đại nhân mới không phải Vongola ngươi! Mới sẽ không đến trễ! Hơn nữa hôm nay thức dậy rất sớm!”

Tuy rằng Lambo là cái dạng này nói, nhưng là vẫn là ngoan ngoãn an tĩnh lại ăn cơm sáng.

Xuất phát trước, Sawada Tsunayoshi gọi lại Lambo, cho hắn một hộp kẹo.

“Lambo có thể cầm đi cùng đồng học chia sẻ nga. Này hộp quả nho vị rất ít.”

“Lambo đại nhân mới không nghĩ đem kẹo cho người khác!”

Nói một phen đoạt quá kia hộp kẹo.

【all27】Chúng ta vẫn luôn là chuyên nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ