1-10

1.3K 32 6
                                    

Chương 1

“Ta không đồng ý, vì cái gì ngôi sao muốn cùng người khác đi, ta dưỡng nàng 24 năm, nàng chính là ta thân sinh nữ nhi, người khác ta đều không nhận.”

Lục Vân Vân có chút ngốc mở to mắt, thượng một giây nàng bên tai truyền đến xe va chạm chói tai thanh âm, đột phát tai nạn xe cộ làm nàng đại não ở kia một giây đình chỉ tự hỏi, nhưng mà thân thể thượng đau đớn lại không có tiến đến, đương đôi mắt nhắm lại lại mở khi, lại nghe thấy xa lạ nữ nhân thanh âm.

【 hệ thống ∶ chúc mừng ký chủ xuyên qua đến hệ thống thế giới, mà ngài ở bổn thế giới buông xuống thân phận vì, bổn thế giới nữ chính thành công trên đường đá kê chân nữ xứng, dị phụ dị mẫu tỷ tỷ. 】

Một đoạn xa lạ không thuộc về nàng ký ức dung nhập đến Lục Vân Vân trong đầu.

Đây là……

Nàng ở ra tai nạn xe cộ trước một đêm kia thượng, nhìn đến kế tiếp muốn đóng phim kịch bản?

Không đợi Lục Vân Vân cẩn thận hồi tưởng, đứng ở lầu hai vẻ mặt tức giận nữ nhân, trừng mắt Lục Vân Vân cấp bại hoại chửi rủa, còn cảm thấy không đủ hả giận, cầm lấy phía sau trên bàn xinh đẹp pha lê ly nước hướng tới phòng khách trung gian Lục Vân Vân trên trán ném tới.

Lục Vân Vân vốn dĩ cúi đầu lâm vào trầm tư, nhưng là đóng phim nhiều năm, đối với ngoài ý muốn mẫn cảm độ rất cao, làm nàng phản xạ có điều kiện ngẩng đầu, sau đó nhanh nhẹn nghiêng đi thân mình, tránh thoát hướng tới nàng cái trán bay qua tới pha lê ly.

Lục Vân Vân nâng đầu thấy được đứng ở lầu hai đối nàng không ngừng quát lớn nữ nhân mặt, kia nữ nhân hiển nhiên là nhìn đến pha lê ly không có tạp đến nàng, tức giận càng tăng lên, tinh xảo tay nắm chặt thành quyền.

“Lục Vân Vân ngươi còn dám trốn, từ đâu ra cút cho ta nào đi, không hổ là gia đình bình dân ra tới, nhìn đến cực nhỏ tiểu lợi liền lập tức dán lên đi.”

Lục Vân Vân, cùng nàng giống nhau tên.

Lục Vân Vân trong đầu lập tức xuất hiện nữ nhân kia tin tức.

An Phỉ Nhiên, nàng hiện tại thân thể này thân sinh mẫu thân.

Mà cái này kịch bản lại gọi là 《 giả thiên kim nghịch tập chi lộ 》

Nàng ở nguyên thế giới 24 tuổi, cũng đã là đại mãn quán ảnh hậu, nhưng là chụp phiến tử đại bộ phận là văn nghệ phong, giống nhau là đại đạo diễn đại chế tác, hoặc là cảm xúc thay đổi rất nhanh khổ tình phiến, dẫn tới nàng tuổi còn trẻ liền có loại nhìn thấu thế tục, nhìn đến hồng trần khuynh hướng.

Người đại diện cho rằng nàng là ở diễn trung đi không ra, cho nên tự tiện cho nàng tiếp một cái phù hợp thời đại trào lưu phim thần tượng.

Nhưng là nàng lựa chọn một cái kịch bản trung hoà nàng trùng tên trùng họ pháo hôi nữ xứng.

Lục Vân Vân chỉ có thấy pháo hôi nữ xứng kịch bản, cảm thấy này nhân vật có loại nói không nên lời thê lương.

Nàng đối nhân vật này thực cảm thấy hứng thú, lại không nghĩ rằng bắt được kịch bản ngày hôm sau đi đoàn phim trên đường, xuất hiện tai nạn xe cộ.

[BHTT] [QT] Năm Thượng Thanh Lãnh Cùng Mỹ Diễm Câu Hệ - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ