Chương 71 【 chính văn kết thúc 】
Sáng sớm, một tia nắng mặt trời xuyên thấu qua phòng bệnh cửa sổ chiếu xạ ở trên giường bệnh nữ nhân trên mặt.
Nằm ở trên giường bệnh nữ nhân, có một trương phi thường lãnh khuôn mặt, làn da trắng nõn phản quang, liền như vậy an an tĩnh tĩnh nằm ở trên giường bệnh, chỉ để lại nhợt nhạt hô hấp, nữ nhân ngũ quan mỗi một chỗ đơn xách ra tới đều không xem như đặc biệt kinh diễm, nhưng là hợp ở bên nhau lại hình thành một loại gãi đúng chỗ ngứa mỹ, như là núi cao đỉnh sơn tuyền, thần bí mà quạnh quẽ.
Giường bệnh bên có một cái tiểu trợ lý, mơ màng sắp ngủ, kiên trì thủ đầu giường thượng sở hữu dụng cụ.
Đột nhiên nghe được dụng cụ truyền đến tí tách động tĩnh thanh, tiểu trợ lý lập tức ngẩng đầu, đứng lên, quan sát đến nằm ở trên giường bệnh nữ nhân mặt.
Thẳng thấy nằm ở trên giường bệnh nữ nhân, cặp kia nồng đậm lông mi run run, ngón út trên giường sườn giật giật.
Tiểu trợ lý trên mặt lập tức hiện lên vui sướng biểu tình, chiết xoa hai mắt của mình, phòng ngừa là chính mình hoa mắt, sau đó thử tính kêu một tiếng, “Vân Vân tỷ?”
Lục Vân Vân cảm thấy chính mình đại não bị phong ấn, mãn đầu óc đều là kỳ quái cảnh tượng, vặn vẹo không gian làm người hít thở không thông không khí, nàng thở không nổi tới, nàng tưởng nỗ lực duỗi tay bắt lấy cái gì, lại không cách nào khống chế thân thể của mình.
【 người ác không nói nhiều hệ thống ∶ ấm áp nhắc nhở ký chủ, ký chủ còn có cuối cùng một lần nghịch chuyển hệ thống thế giới cơ hội, xét thấy ký chủ ý thức đã ở hệ thống thế giới hoàn toàn biến mất, đang đứng ở trở về nguyên thế giới tự do trạng thái, hệ thống liền lớn mật một chút, tự chủ trương, thế ký chủ sử dụng lần này cơ hội, hệ thống thế giới cùng ký chủ nơi nguyên thế giới đang ở dung hợp, dung hợp độ đã tới 99%, leng keng, dung hợp độ đã tới 100%, thế giới đã dung hợp hoàn thành, thỉnh ký chủ nghênh đón tân sinh hoạt đi, tái kiến! 】
Nếu không phải Lục Vân Vân xuyên qua, hệ thống trung nhân vật là sẽ không thức tỉnh tự mình ý thức, cũng vô pháp hoàn thành tự cứu, Mộ Lãnh cũng không sẽ thoát khỏi Mộ Tư An cùng An Phỉ Nhiên khống chế.
Nhưng Lục Vân Vân nếu không lựa chọn lưu tại hệ thống thế giới hoàn thành nhiệm vụ, nàng trong lòng song hướng tình cảm chướng ngại vĩnh viễn đều sẽ không bị chữa khỏi.
Mặc dù là không có đem hệ thống thế giới coi như chân thật thế giới, nhưng Lục Vân Vân như cũ tôn trọng này hệ thống thế giới mỗi người vật.
Các nàng trước nay đều là song hướng lao tới.
Tiểu trợ lý nhìn đến nằm ở trên giường bệnh nữ nhân bắt đầu rất nhỏ run run lên, lập tức nửa quỳ ở trước giường bệnh, thật cẩn thận nhìn nữ nhân mặt, “Vân Vân tỷ, ngươi làm sao vậy? Ngươi có phải hay không muốn tỉnh?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Năm Thượng Thanh Lãnh Cùng Mỹ Diễm Câu Hệ - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Năm thượng thanh lãnh cùng mỹ diễm câu hệ Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1812 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11624 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3916 Văn chương tích phân: 195,572,368 Thể loại...