Chương 31Lục Vân Vân cũng cảm nhận được lòng bàn tay đau đớn.
Quay đầu đi, nhìn đến Mộ Lãnh mặt sắc không vui, cặp mắt đào hoa kia đang ở yên lặng mà trừng mắt nàng.
Dư tư tư không biết từ chỗ nào lấy ra một cái tinh mỹ vở, lại không có chuẩn bị bút.
Lục Vân Vân lúc này mới phát hiện nàng cùng Mộ Lãnh tay còn nắm, tưởng dư tư tư theo như lời, Mộ Lãnh cùng nàng tân chụp web drama chiếu, đem nàng cùng Mộ Lãnh cột vào cùng nhau, Mộ Lãnh không cao hứng, cho nên lập tức đem tay trừu trở về.
Nhìn thoáng qua lòng bàn tay, phát hiện lòng bàn tay thượng thình lình để lại mấy cái bị khấu hồng móng tay ấn.
Cảm giác được trong tay vắng vẻ, lúc này Mộ Lãnh kia trương mắt đào hoa tối tăm càng thêm thâm, chỉnh trương mỹ diễm mặt đều dần dần đen lên.
An Phỉ Nhiên ngơ ngác đãi tại chỗ, cảm thấy chính mình mặt bị hung hăng mà đánh.
Giờ phút này nàng cảm thấy cả người biệt nữu. Tựa hồ có thể nghe được người chung quanh ở trào phúng nàng.
Lục Vân Vân nhìn đến An Phỉ Nhiên sắc mặt có chút kỳ quái, nhưng cũng không có để ý tới.
Dư tư tư nhìn ánh mắt của nàng cũng có chút quái dị, tuy rằng không biết cái này dư tư tư ôm suy nghĩ như thế nào, nhưng là thực sự là giúp nàng hung hăng đánh An Phỉ Nhiên mặt, nói như vậy Ôn Nhã Uyển công lược giá trị hẳn là sẽ có điều gia tăng.
An Phỉ Nhiên chưa từ bỏ ý định, lại mở miệng hỏi một câu, “Ta như thế nào không biết Vân Vân thế nhưng đi đương diễn viên đóng phim, nàng cũng không có hướng ta cùng phụ thân hắn nói nha, là Tiểu Lãnh trợ giúp Vân Vân đi cửa sau đi vào sao, chúng ta Lục gia không làm loại này trộm cắp, nhận không ra người sự tình.”
Mộ Lãnh lắc lắc đầu, “Không phải An dì, là Lục Vân Vân chính mình đi làm diễn viên quần chúng bị đạo diễn phát hiện, Lục Vân Vân phía trước ký hợp đồng ta mẫu thân chi nhánh công ty, nửa năm trước cũng đã tiến vào giới giải trí, chẳng qua trước đoạn nhật tử cùng công ty đã giải ước, hiện tại là tự do người.”
Vốn dĩ chỉ là nghe bát quái xem trong chốc lát diễn, nghe thế lúc sau những cái đó các quý phụ, cũng nhịn không được khe khẽ nói nhỏ lên.
“Đã sớm nghe nói An Phỉ Nhiên đối cái này chính mình thân sinh nữ nhi cũng không tốt, tâm tâm niệm niệm đều là cái kia dưỡng hai mươi mấy năm xuất ngoại bạch nhãn lang, hôm nay vừa thấy quả nhiên là thật sự.”
“Cũng không phải là đâu, vừa mới bọn họ bốn người cùng nhau xuống xe, nàng kia thân sinh nữ nhi mặc quần áo trang điểm lên, ta cũng chưa nhìn ra tới sẽ là cái ở nông thôn thổ nha đầu, không nghĩ tới An Phỉ Nhiên vẫn là không vừa ý. Ngay cả chính mình thân sinh nữ nhi đang làm cái gì cũng không biết, nhà ai cha mẹ sẽ như vậy không quan tâm chính mình thân sinh hài tử.”
“Vừa mới tư tư đi muốn ký tên, các ngươi nghe An Phỉ Nhiên nói cái gì tới, ngại người khác mắt, xem ra nàng là đánh nội tâm xem thường cái này từ nông thôn đến thân sinh nữ nhi, rõ ràng là chính mình sinh, như thế nào còn như vậy bất công.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Năm Thượng Thanh Lãnh Cùng Mỹ Diễm Câu Hệ - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Năm thượng thanh lãnh cùng mỹ diễm câu hệ Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1812 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11624 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3916 Văn chương tích phân: 195,572,368 Thể loại...