51-60

876 15 1
                                    


Chương 51

Bởi vì Mộ Lãnh từ nhỏ đến lớn đều bị nghe lén giám thị, cho nên nàng cuối cùng điểm mấu chốt chính là chính mình ở trên mạng cá nhân tài khoản, tuyên bố đồ vật đều là chính mình thân thủ đánh đi lên.

Mỗi năm cấp Lục Lăng Tinh phát sinh nhật chúc phúc, phòng làm việc tài khoản phát một lần, nàng chính mình tài khoản cũng sẽ phát một lần, như vậy tỏ vẻ đối Lục Lăng Tinh coi trọng, Mộ Tư An đối nàng này nhất cử động phi thường vừa lòng, cho nên cũng liền ngầm đồng ý nàng nắm giữ chính mình tài khoản quyền lợi.

Hơn nữa mẫu thân quan điểm là, có một thứ nhất định là chính mình coi nếu trân bảo, nhưng mà cũng sẽ vì Lục Lăng Tinh mà thần phục, như vậy tới xông ra Lục Lăng Tinh đối nàng tầm quan trọng.

Mộ Lãnh cắn cắn chính mình môi dưới, đây là nàng cuối cùng điểm mấu chốt, nàng nhất định phải bảo vệ cho.

Bởi vậy công ty cũng chỉ có thể đông lại nàng tài khoản, không có biện pháp phá giải nàng tài khoản tuyên bố đồ vật.

Huống hồ từ giữa còn có Lưu Nhụy Hi thế Mộ Lãnh để lại một tay.

Lưu Nhụy Hi cũng không nghĩ chuyện này nháo đến quá lớn, rốt cuộc vô luận chuyện này cuối cùng là cái dạng gì kết quả võng hữu đều sẽ không quá nhớ rõ.

Vô luận Triệu Tuệ Lệ hay không đem Lục Vân Vân đẩy vào trong nước, hoặc là lại hay không bị Mộ Lãnh ấn vào nước trung sặc thủy.

Đối với các võng hữu tới nói đều không quan trọng, Triệu Tuệ Lệ làm một cái hồ già quá không được mấy ngày, mọi người liền sẽ quên mất.

Nhưng là Mộ Lãnh không giống nhau, nàng là chạm tay là bỏng Hoa Khu đỉnh lưu, bất luận cái gì sự tình ở trên người nàng đều sẽ bị vô hạn phóng đại, cuối cùng biến thành điểm đen, rốt cuộc mạt không đi.

Về sau mỗi đến Mộ Lãnh tuyên truyền tân kịch, hoặc là điện ảnh cùng với thương nghiệp tài nguyên thời điểm, đều bị người nhảy ra tới bát nước bẩn, đây là cấp anti-fan nhóm lưu lại vết nứt.

Cho nên Lưu Nhụy Hi vẫn luôn hy vọng chuyện này việc lớn biến nhỏ, việc nhỏ biến không, tốt nhất lặng yên không một tiếng động bị áp xuống.

Lưu Nhụy Hi hiện tại hận không thể đem Mộ Lãnh đầu cạy ra, nhìn xem bên trong rốt cuộc suy nghĩ cái gì, “Ngươi có biết hay không ngươi đây là ở đoạn con đường của mình, chặt đứt chính mình tiền đồ, chuyện này vốn dĩ không cần nháo đến lớn như vậy, chính là bởi vì ngươi thái độ hiện tại, mới có thể làm sự tình biến thành hiện tại cái dạng này, chính ngươi hảo hảo ngẫm lại đi.”

Lưu Nhụy Hi vốn dĩ cũng chưa đem cái kia Triệu Tuệ Lệ đương một chuyện, hồ già chính là thích ăn vạ cọ lưu lượng, tới đạt được võng hữu chú ý, nghĩ đến cái cá mặn xoay người, loại này con đường nàng thấy nhiều.

Chính là lần này cố tình Mộ Lãnh cùng Mộ Tư An biệt nữu lên, làm cái này Triệu Tuệ Lệ chui chỗ trống.

Mộ Lãnh đưa điện thoại di động màn hình tắt đi, thái độ kiên quyết, “Chuyện này, không đến thương lượng, dù sao này giai đoạn cũng không ai quản ta, ta đây coi như làm nghỉ phép, hảo hảo hưởng thụ.”

[BHTT] [QT] Năm Thượng Thanh Lãnh Cùng Mỹ Diễm Câu Hệ - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ