11-20

714 30 7
                                    

Chương 11

Lục Vân Vân thấp thấp nở nụ cười.

“Ngươi cười cái gì?” Mộ Lãnh kia trương tươi đẹp mặt cực lực khắc chế chính mình biểu tình, “Này có cái gì buồn cười?”

“Không có gì, chỉ là không nghĩ tới, ở trên mạng một mảnh tán dương, mỹ diễm vô cùng, siêu cấp chuyên nghiệp, đối fans cực kỳ ôn hòa, tràn ngập tương phản manh Mộ ảnh hậu, thế nhưng cũng sẽ chơi xấu, dùng vẫn là già nhất bộ tiểu hài tử chiêu số.”

Mộ Lãnh cặp kia đẹp mắt đào hoa, giờ phút này trừng đến tròn tròn, trong lúc nhất thời không có tìm được lời nói hồi dỗi trở về.

Bởi vì này vẫn là lần đầu tiên, có người như vậy cùng nàng nói chuyện.

Nói chuyện thái độ thân mật, hoàn toàn không có cái giá, đối nàng cũng không có xa cách cảm, thật giống như nàng cũng không phải đi đến chỗ nào đều bị chịu chú mục ảnh hậu, mà là phổ phổ thông thông nhà bên nữ hài.

Lục Vân Vân nhìn Mộ Lãnh cố nén, không có tạc mao bộ dáng, nói tiếp, “Ta so Mộ tiểu thư lớn hơn hai tuổi, Mộ tiểu thư chẳng lẽ còn đem ta đương tiểu hài tử? Ta nói đồ vật, rõ ràng đại gia trong lòng biết rõ ràng, Mộ tiểu thư lại còn lấy mặt khác tới qua loa lấy lệ, này không phải chơi xấu là cái gì?”

Lục Vân Vân đã đem chính mình chân dài duỗi bình, yên lặng dựa vào đầu giường thượng, lấy ra di động bắt đầu xoát giải trí tin tức nhiệt điểm, thu hồi chính mình ánh mắt, “Xem Mộ tiểu thư phản ứng, Mộ tiểu thư hẳn là cũng không quá để ý vấn đề này, cho nên ta cũng không cần phải trả lời.”

【 người ác không nói nhiều hệ thống ∶ oa, thật không nghĩ tới ký chủ là cái bạch thiết hắc, thế nhưng còn đùa giỡn khởi người tới, bất quá ấm áp nhắc nhở ký chủ, ký chủ có được hệ thống sự, là không thể bị hệ thống trung người biết đến, nếu không sẽ phá hư hệ thống thế giới ổn định. 】

Lục Vân Vân bình tĩnh dùng ngón trỏ hoa di động màn hình.

“Lục Vân Vân!” Mộ Lãnh cắn răng, đôi tay nắm chặt thành quyền, lại vô năng cuồng nộ nửa ngày, phát hiện chính mình nửa điểm biện pháp đều không có.

Bởi vì cái này Lục Vân Vân thật là mềm cứng không ăn, nàng giống như không có gì có thể uy hiếp đến Lục Vân Vân địa phương.

Mộ Lãnh đột nhiên có điểm ý thức được, ở Lục Vân Vân trước mặt, nếu Lục Vân Vân tâm tình hảo, mới phủng nàng, nàng mới là bị chịu chú mục ảnh hậu, nếu Lục Vân Vân không nghĩ phủng nàng, như vậy nàng giống như cái gì cũng không phải.

Đáng giận, nàng như thế nào lưu lạc đến như vậy bị động nông nỗi.

Rõ ràng Lục Vân Vân mới là cái kia ăn nhờ ở đậu, bị bắt ở tại nàng biệt thự tiểu đáng thương.

Mộ Lãnh nội tâm rối rắm nửa ngày, nhưng là…… Nàng thật sự rất muốn biết vì cái gì ở Lục Vân Vân trong phòng, có thể không bị nghe lén.

Từ nàng phát hiện chính mình bị nghe lén lúc sau, dùng quá rất nhiều biện pháp, nhưng là vẫn luôn đều không có thoát khỏi.

[BHTT] [QT] Năm Thượng Thanh Lãnh Cùng Mỹ Diễm Câu Hệ - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ