Ý đồ

2.8K 54 9
                                    

     Sau bao lần tập luyện trên tuyển thì Bình đã có chút tình ý với VAnh nhưng sợ rằng VAnh không chấp nhận tình cảm này nên Bình vẫn chưa dám có những hành động khác, hôm nay cả đội tiếp tục tập hợp trên tuyển và lần này Bình đã quyết định hành động.
       Đúng 10:30 cả đội đã đặt chân đến sảnh khách sạn và mọi người được sắp xếp phòng của mình, khi biết phòng VAnh khá xa phòng mình thì đầu Bình bắt đầu nhảy số.
       Tối hôm đấy Bình nhắn cho VAnh.
     / Lên phòng em chơi game này /
     / Mày phòng mấy /
     / 054 đấy /
     / Ù ui xa thế, làm biếng lên lắm /
     / Lên đi mà, anh ở đấy một mình cũng chán chết đấy thôi /
    / Rồi rồi lên ngay /
  VAnh nhanh chóng đến phòng của Bình, thấy Bình đứng trước cửa phòng đón mình thì VAnh cười rồi nói.
     VAnh :" Mong anh mày lên lắm hả gì mà đứng đây đợi vậy "
     Bình :" Mong chứ, ở ên buồn chết đây này "
      VAnh :" Vô trận ngay đi, anh mày ngứa tay lắm rồi "
    VAnh vào phòng thì ngồi ở sofa.
    Bình :" Ngồi đấy muỗi lắm, vào phòng em này "
    VAnh :" À được đấy "
  Cả hai ngồi sát bên nhau cùng chơi game, mọi chuyện diễn ra rất đúng với kế hoạch của Bình, do bị cuốn vào game mà quên cả thời gian, lúc nhìn lại đồng hồ thì đã 23h .
      VAnh :" Nãy giờ lo đánh mà không quên giờ giấc luôn, thôi anh mày về chứ mai thức trễ thầy lại la "
     Bình :" Cũng trễ rồi, phòng anh lại xa thế, ngủ lại đây luôn đi "
     VAnh :" Vậy phiền không ".
     Bình :" Trời ơi phiền cái gì mà phiền "
     VAnh :" Vậy thì ngủ ở đây luôn chứ làm biếng về quá "
  Cứ thế cả hai ngủ đến sáng bên nhau, VAnh tỉnh dậy trước, thấy Bình đang ôm mình thì cũng chưa dám động đậy vì sợ làm phiền giấc ngủ của Bình, nằm im một lát thì Bình cũng chịu thức dậy.
     Bình :" Anh thức sớm thế " / vẫn còn ôm VAnh /
     VAnh :" Ê nhóc, mày muốn anh mày ngủ lại đây là có ý đồ phải không hả "
  Bình nghe xong thì tỉnh ngủ luôn, vì tưởng VAnh đã biết ý đồ của mình.
    Bình :" Ơ em có ý gì đâu anh "
    VAnh :" Xạo, thế mà ôm anh mày ngủ tỉnh bơ thế hả "
     Bình :" Ngủ rồi có ai biết gì đâu, chắc mớ thôi haha "
     VAnh :" Xuống sân nhanh đi này, lát thầy lại la cho xem "
    Buổi tập diễn ra vô cùng vui vẻ khi hai người như dính lấy nhau chẳng rời nữa bước, đến khi nghỉ trưa thì phòng ai nấy về  , nằm trên phòng thì Bình cứ nhớ về VAnh nhưng không dám sang phòng VAnh cũng không dám gọi sang phòng mình , đến 19h vì chán quá nên Bình xuống sảnh uống nước, ngồi trong góc một mình khoảng 15 phút thì thấy VAnh từ ngoài đi vào. Nhìn thấy Bình thì VAnh đi đến rồi ngồi kế Bình.
       VAnh :" Ngồi một mình buồn thế "
       Bình :" Chứ ngồi với ai bây giờ, mà anh đi đâu về đấy "
       VAnh :" Uống nước với bọn bạn ngoài kia kìa "
      Bình :" À à "
    VAnh :" Thôi lên phòng đây bai bai "
VAnh đi chừng vài bước thì quay lại cầm tay Bình kéo đi.
      VAnh :" Đi lên phòng anh mày chơi game tiếp này "
     Bình không nói gì mà chỉ cười rồi đi theo VAnh lên phòng , nhưng khi lên phòng thì VAnh lại không chơi game.
     VAnh :" Vào phòng anh nằm đi, ở dưới một mình chán chết mà ngồi làm gì "
    Bình :" Không chơi game hả "
    VAnh :" Hôm qua chơi cở đó mà không chán hả, nói chuyện chơi được rồi "
   Tuy cũng rất đúng ý Bình nhưng cũng thấy hơi ngại khi ở phòng lạ, thấy Bình cứ im lặng mà bấm điện thoại thì VAnh lên tiếng hỏi.
     VAnh :" Nhắn tín với người yêu hả gì mà chăm chú thế "
     Bình :" Em đã có người yêu đâu mà nhắn , còn anh thì sao, có người yêu chưa "
     VAnh :" Yêu đương gì tầm này, còn bao nhiêu việc chưa lo xong nữa "
    Bình :" Đúng rồi, gái xếp hàng đầy ngoài đấy kia mà, muốn yêu thì có ngay đúng không "
     VAnh :" Mày lại trêu anh "
   Trò chuyện một lúc lâu thì đã 21h hơn .
     Bình :" Thôi em đi về, trễ rồi "
     VAnh :" Ngủ lại đây đi, hôm qua mày ôm anh ngủ rồi, hôm nay để anh ôm lại chứ "
     Bình :" Rồi rồi cho ôm lại luôn "
Cả hai cứ thế cùng nhau ngủ đến sáng, ngày càng thân thiết với nhau hơn, đến hơn 1 tuần sau thì VAnh được mời ăn khai trương , do đi một mình chán quá nên VAnh đã rũ Bình đi cùng, lúc 18h thì cả hai cùng nhau đi. Trong lúc dự tiệc VAnh gặp một đám bạn của mình, lúc đấy có một bạn nữ đến ôm và nắm tay VAnh nói chuyện rất thân mật, Bình nhìn thấy thì trong người bức rức vô cùng nhưng không làm gì được, cứ thế Bình uống liên tục uống đến say chẳng còn biết gì, đến 20h VAnh thấy Bình say quá nên đã đưa Bình về, do phòng Bình xa quá nên VAnh diều Bình vào phòng mình ngủ luôn, cho Bình lên giường ngủ xong thì VAnh đi tắm rửa rồi ra phòng khách ngồi bấm điện thoại để tỉnh rượu một xíu.  Ngồi bấm hơn nữa tiếng thì Bình tỉnh dậy .
        Bình :" Anh à anh đâu rồi...... "
    Nghe Bình gọi thì VAnh đi vào phòng.
      VAnh :" Gì đấy, anh đây này , uống gì mà say dữ vậy trời "
     Bình kéo VAnh xuống giường rồi nhìn VAnh.
      Bình :" Nhỏ đó là ai mà dám ôm ấp anh thế hả... Hả "
      VAnh :" À à bạn anh thôi "
      Bình :" Anh là của em anh biết chưa "
Vừa nói dứt câu Bình đã đè VAnh xuống rồi hôn ngấu nghiến, VAnh hoang mang và ngạc nhiên khi Bình hành động như vậy nhưng chẳng hiểu sao VAnh lại bị cuốn theo nụ hôn này, cả hai hôn nhau điên cuồng một lúc lâu thì Bình lại lăn ra ngủ, VAnh ngồi dậy nhìn Bình ngủ thì cười ,VAnh ngồi đấy suy nghĩ.
      / Thằng nhóc này thích mình thật hả ta /
     Sáng hôm sau VAnh thức dậy trước còn Bình vì say quá mà cứ nằm đấy dậy không nổi. VAnh xuống sảnh khách sạn ăn sáng xong thì lại quay về phòng, lúc này Bình mới tỉnh dậy, VAnh nhìn Bình cười rồi nói.
       VAnh :" Đô mạnh dữ dị ta, uống tới hết biết đường luôn "
       Bình :" Lúc còn ngồi ở bàn tới lúc về đây là em chẳng còn biết gì luôn rồi "
      VAnh :" Về đây là không nhớ gì luôn, thật không "
       Bình :" Bộ em có làm gì trong lúc say hả, thôi anh đừng có nói ra, ngại chết luôn đấy "
       VAnh :" Haha có gì đâu, chọc chơi ấy mà "
   Lúc Bình đi về phòng thì VAnh nhìn theo Bình rồi nhớ đến chuyện đêm qua, nụ hôn đó đã làm cho VAnh cảm thấy hứng thú vô cùng  và rồi VAnh đã có cái nhìn khác về Bình.
           
       🤟🤟🤟🤟🤟🤟
     
     
     
     
   
   
   
   

Yêu thử không. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ