Từ ngày hôm ấy cả hai không còn liên lạc hay có bất cứ quan hệ nào nữa, cho đến hơn nữa năm sau VAnh nghe được thông tin Bình sắp tổ chức đám cưới, tuy không còn là gì của nhau nhưng khi biết được tin này thì VAnh cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhưng chuyện gì đến cũng đến, tiệc cưới diễn ra tại nhà của Bình, không được mời nhưng VAnh vẫn sửa soạn đồ và đi đến nhà Bình, khách vô cùng đông đủ, VAnh chẳng quan tâm mọi người xung quanh mà đi khắp nơi tìm Bình, VAnh đi lên lầu rồi mở cửa vào phòng Bình, thấy Bình đang đứng trước gương thì VAnh chốt cửa phòng lại rồi đi về phía Bình. Thấy VAnh thì Bình giật mình quay lại.
Bình :" Anh "
VAnh :" Không muốn mời anh hay không dám mời anh ".
Bình :" Tại em sợ anh còn giận em "
VAnh :" Còn chứ, nhưng ngày vui của em sao anh lại không góp mặt được "
VAnh tiến sát gần Bình rồi đặt hai tay lên eo Bình , VAnh nhìn Bình với ánh mắt không vui làm Bình cảm thấy hơi sợ.
VAnh :" Vợ anh đẹp lắm "
Bình :" Anh đừng thế nữa "
VAnh ôm chặt Bình lại rồi cưỡng hôn Bình, do bên ngoài đang rất đông người nên Bình sợ sẽ có người thấy, ngay lập tức Bình đẩy VAnh ra.
Bình :" Anh điên rồi hả "
VAnh đứng ngay người ở đó nhìn Bình không nói gì nhưng thái độ cáu giận rất rõ.
VAnh :" Em làm gì đấy, lại đây hôn anh nhanh lên "
Bình :" Người khác sẽ thấy đấy "
VAnh :" Em muốn hôn anh ở đây hay ngay trước mặt mọi người "
Bình :" Anh dồn ép em vậy anh vui không "
VAnh chẳng đợi Bình nói thêm mà tiếp tục hôn Bình, lần này Bình không phản kháng mà ôm lấy VAnh , cả hai hôn nhau một cách điên cuồng. Một lúc sau VAnh dừng lại, cả hai vừa ôm nhau vừa nhìn với khoảng cách rất gần.
VAnh hôn nhẹ lên môi Bình một cái rồi nói rất nhẹ nhàng.
VAnh :" Ước gì ngày hôm nay chúng ta cưới nhau "
Bình không nói gì mà xoay mặt sang một bên nhìn xa xăm.
VAnh tiếp tục hôn lên má Bình rồi xuống đến cổ Bình, thấy VAnh muốn tiếp tục nên Bình đẩy VAnh ra nhưng càng đẩy ra VAnh càng ôm chặt Bình hơn.
Bình :" Thả em ra ".
VAnh :" Gọi anh là chồng đi "
Bình :" Em thấy anh hơi quá rồi đấy "
VAnh :" Nhanh đi, em không gọi là em không yên ổn tiếp tục làm đám cưới đâu đấy"
Bình nhìn VAnh một lúc rồi cũng phải nghe theo lời VAnh .
VAnh :" Anh là gì của em "
Bình :" Chồng em "
VAnh :" Hôn anh đi "
Bình câu cổ VAnh rồi hôn lên môi VAnh, cứ thế VAnh lại áp sát Bình vào tường rồi hôn Bình, môi Bình đỏ hết cả lên sau những lần hôn mạnh bạo của VAnh.
Một hồi lâu sau VAnh mới chịu thả Bình ra, VAnh chỉnh sửa lại quần áo cho Bình rồi đi ra ngoài với mọi người, Bình thở dài một cái rồi quay lại nhìn mình trong gương. VAnh từ lúc ngồi ở bàn ăn thì liên tục uống, cảnh tượng Bình cùng bạn gái đứng trên sân khấu trao nhẫn cưới càng làm VAnh đau lòng hơn, uống không biết bao nhiêu ly bia để quên đi cảnh trước mắt, đến 22h mọi người đã vơi đi hơn phân nữa, VAnh không uống nữa mà ngồi im lặng ở đấy nhìn theo Bình đang uống cùng người khác, cả hai chạm nhau một ánh mắt, Bình liền lướt mắt sang chỗ khác rồi tiếp tục uống cùng mọi người, đến 23h mọi người đã về hết VAnh lúc này đã nằm gục trên bàn, thấy vậy thì Bình kè VAnh lên phòng trống trong nhà.
Bình và mọi người trong nhà dọn dẹp xong xui thì đã 24h , mọi người trở về phòng ngủ, Bình chuẩn bị về phòng ngủ cùng vợ thì nhớ sực lại VAnh nằm bên phòng kia, sợ VAnh say quá sẽ có chuyện nên Bình đi sang phòng xem VAnh thế nào, Bình mở cửa đi vào lại gần VAnh, Bình giật mình khi VAnh cầm chật lấy cổ tay mình, VAnh mở mắt ra nhìn Bình nhưng không nói gì.
Bình :" Anh thấy sao rồi "
VAnh :" Lo cho anh hả "
Bình :" Không có gì thì ngủ đi, em về phòng đây "
VAnh kéo Bình ngã xuống giường rồi đè lên người Bình.
VAnh :" Ngồi yên xem em trao nhẫn cưới trên sân khấu thì anh đã quá nể em rồi, còn bây giờ anh không có đủ bản lĩnh để cho em bên người khác đâu "
VAnh giữ mặt Bình lại rồi hôn Bình, vừa mới chạm môi Bình thì đã bị đẩy ra, VAnh ngồi dậy nhìn Bình rồi đi ra cửa khóa cửa lại. VAnh từ từ đi lại giường rồi nói.
VAnh :" Hôm nay em là chồng người ta nhưng sẽ là vợ của anh ,em hiểu chưa "
Vừa đi VAnh vừa cởi chiếc áo sơ mi của mình, VAnh tiến lại giường túm chân Bình lại rồi cố cởi chiếc quần tây của Bình ra, Bình vội kéo tay VAnh lại nhưng không cản nổi sức của VAnh.
Bình :" Anh điên rồi đấy hả "
VAnh :" im lặng hay để vợ em sẽ thấy cảnh này "
VAnh quăng cái quần của Bình xuống sàn rồi đè lên người Bình hôn không ngừng. Vừa hôn VAnh vừa mò tay xuống ngực Bình , VAnh kéo áo Bình đến bung hết cả cúc áo, đến khi cởi quần của mình ra thì chuyện gì tới cũng tới.
/ Thôi thì cho VAnh mượn Bình đêm nay nha /
Lúc này do mệt quá nên vợ Bình đã ngủ và không biết đêm tân hôn mình chỉ ngủ một mình mà không có mặt chú rể. VAnh và Bình lúc này đang ân ái bên nhau với phút giây nhung nhớ nhau đã quá lâu. Cả hai thiếp đi sau khoảnh khắc nồng cháy đó, đến 5h 30 sáng thì VAnh thức dậy, thấy Bình nằm kế bên thì VAnh hôn lên má Bình làm Bình tỉnh dậy.
VAnh :" Yêu em "
Bình không nói gì mà chỉ nhìn VAnh.
VAnh :" Còn yêu anh không "
Bình :" Anh đừng thế nữa, em có vợ rồi đấy anh biết chưa vậy "
VAnh :" Anh chả quan tâm "
VAnh xuống giường mặc lại đồ rồi đi ra cửa, nhưng chưa tới cửa thì VAnh quay mặt lại nhìn Bình.
VAnh :" Em mãi là vợ anh, lên tuyển anh sẽ xử em sau, anh về đây "
..............TỚI ĐÂY LÀ KẾT THÚC RỒI NHA MỌI NGƯỜI, HÃY ĐÓN XEM TRUYỆN " CÁI KẾT CỦA OAN GIA NHA "
ÀI LỚP DU PẶC PẶC 😉😉😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thử không.
RomantizmNguyễn Thanh Bình đã để ý đến Bùi Hoàng Việt Anh trong những lần tập trung trên tuyển và sau đó Bình đã cố làm VAnh chú ý hơn để khiến VAnh lọt hố mình.