Do đã chuẩn bị hết mọi thứ nên hôm sau lúc 10h VAnh đã đến đón Bình và bắt đầu đi chơi.
Bình :" Mà mình đi đâu đấy "
VAnh nhìn Bình cười rồi nói.
VAnh :" Thì đi chơi thôi "
Bình :" Đi chơi thôi mắc mớ gì đi 2 ngày "
VAnh :" Thì đi chơi lâu xí, có gì đâu "
Đến hơn 12h thì đến một khách sạn, VAnh dắt Bình lên phòng đã đặt trước để cất đồ đạt, sau đó cả hai đến một rạp chiếu phim để xem, ngồi bên nhau vô cùng hưởng thụ, tuy là xem phim nhưng VAnh chỉ toàn nhìn sang Bình, thấy VAnh cứ nhìn mình mãi như thế thì Bình cũng lên tiếng.
Bình :" Anh làm cái gì mà nhìn em quài vậy, hâm à "
VAnh :" Nhớ em thôi, nhìn cũng không cho nữa hả "
Bình :" Không "
VAnh :" Cứ nói chuyện với anh cái giọng đó, nhẹ nhàng xíu hong được hả "
Bình :" Sao, không thích hả "
VAnh làm mặt giận dỗi không nói nữa, xem phim xong cả hai đến một nhà hàng , đến đấy thì cũng đã 18h trong lúc ăn thì có uống vài ly bia, do còn lái xe nên VAnh không uống nhiều. Ăn xong thì bắt đầu trở về khách sạn, vừa vào phòng Bình đã ngã lưng xuống sofa rồi thở dài.
Bình :" Mệt chết đi được, mai về được rồi đấy "
VAnh đóng cửa phòng lại rồi cởi áo mình ra, Bình thấy dị thì nói.
Bình :" Anh tắm nhanh đi rồi tới em "
VAnh :" Anh đâu có tắm "
Bình :" Dị chứ anh cởi áo làm cái gì "
VAnh vừa tiến lại gần Bình thì Bình liền ngồi bật dậy rồi tránh xa VAnh.
Bình :" Ê ê, anh muốn cái gì, anh đừng có mà làm bậy nghe "
VAnh :" Em làm gì tránh né anh dữ vậy, anh có làm gì em đâu "
Bình :" Anh mà dám làm gì em là em đánh anh đấy, em không giỡn à nha "
VAnh :" Anh thề luôn, anh không có làm gì đâu "
Bình nghe xong thì lại sofa ngồi , nhưng không dám ngồi gần VAnh mà ngồi đối diện với VAnh.
VAnh :" Em làm gì mà phản ứng dữ dị "
Bình :" Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà "
VAnh đứng dậy rồi lại ngồi sát vào Bình rồi ôm eo , hôn lên cổ Bình.
VAnh :" Lúc trên tuyển thì có nhiều người, ở nhà thì có ba mẹ, bây giờ ở đây có hai đứa mình không à, em cứ từ chối anh thế "
Bình :" Anh rũ em đi chơi là phụ mà muốn làm chuyện đó là chính chứ gì "
VAnh :" Có đâu, em cứ nghĩ xấu cho anh "
VAnh kéo áo Bình lên đến ngực rồi hôn lên ngực Bình, Bình vội đẩy VAnh ra nhưng VAnh lại áp sát Bình rồi đè Bình xuống hôn Bình, vừa hôn tay VAnh vừa bóp lấy ngực Bình, Bình cố cầm tay VAnh lại không muốn VAnh chạm vào người mình.
Bình :" Em chưa muốn đâu, thả em ra coi "
VAnh :" Anh ngừng hết được rồi, chiều anh lần này nghe em "
Bình nghe xong thì mặt bắt đầu tỏ vẻ hoang mang, rồi cố ngồi dậy thoát ra thì VAnh lại đè mạnh Bình xuống. Một lúc sau VAnh đứng dậy rồi bế Bình vào trong phòng , vừa đặt Bình xuống giường thì VAnh đi khóa cửa phòng lại rồi từ từ tiến lại giường, vừa đi VAnh vừa nhìn Bình mà cười.
Bình :" Em nói không là không nha, em giận thật luôn đó "
VAnh nghe xong thì hơi khựng lại một chút rồi ngồi xuống sát Bình.
VAnh :" Em lại giở thói để làm anh mềm lòng đúng không "
Bình :" Em chưa muốn đâu, anh mà đụng vô em là em không nhìn mặt anh luôn đấy "
VAnh :" Nói yêu anh đi "
Bình :" Ừ ừ, em yêu anh "
VAnh :" Hôn anh nữa "
Bình hôn nhanh lên môi VAnh với vẻ mặt ngoan ngoãn.
VAnh :" Hôn anh nữa, anh muốn nhiều hơn "
Bình kéo VAnh sát lại rồi bắt đầu hôn lên môi VAnh một cách nhẹ nhàng.
VAnh :" Anh tha em duy nhất lần này , không bao giờ có lần sau đâu đấy "
Bình ngồi im re không dám trả lời, VAnh lúc này vẫn còn nhìn Bình với ánh mắt còn nhiều sự ngứa ngáy của cơ thể, thấy VAnh vậy thì Bình quá hiểu rõ nên tìm cách trốn ra chỗ khác . Bình nhanh chóng xuống giường rồi chạy vào phòng wc tắm.
Bình :" Đi tắm nhanh đi rồi ngủ nè, trễ rồi đấy "
VAnh kéo tay Bình xuống rồi cởi áo Bình ra, Bình bắt đầu hoang mang.
Bình :" Kìa anh , anh sao nữa đấy "
VAnh :" Nãy coi như anh chưa nói gì đi, anh chịu hết nổi rồi "
VAnh tiếp tục hôn mạnh bạo lên ngực Bình rồi kéo quần Bình xuống quăng sang một bên, Bình bắt dâuu cảm nhận được sự bất ổn từ VAnh nên đã dùng chân đạp mạnh VAnh ra làm VAnh ngã xuống giường. VAnh đứng dậy cởi nốt quần mình ra rồi kéo chân Bình lại.
Bình :" Em không muốn đâu mà, anh có nghe không đấy "
VAnh bây giờ chẳng còn quan tâm Bình đang nói gì nữa, anh cứ hôn lên khắp cơ thể Bình, VAnh đè Bình xuống rồi từ từ đâm vào.
/ Lúc họ đang ấy ấy thì tác giả bị bảo vệ của khách sạn lôi ra ngoài rồi nên không biết họ đang làm gì nữa nha /
Vì quá mệt mà cả hai đã thiếp đi, sáng hôm sau Bình giật mình thức dậy, nhớ lại chuyện tối qua nên Bình vội vào phòng wc tắm rửa, tắm xong thì Bình ra ngoài phòng khách ngồi bấm điện thoại để vơi đi phần nào vụ việc tối qua. Nữa tiếng sau thì VAnh thức dậy, tắm xong thì VAnh đi tìm Bình , thấy Bình ngồi ở sofa thì VAnh cười rồi đi lại ngồi sát vào Bình.
VAnh :" Thức sớm quá vậy em "
Bình không nói cũng không nhìn VAnh mà cứ chăm chú bấm điện thoại, kiểu làm lơ.
VAnh :" Em giận anh hả "
VAnh choàng tay ra sau cổ Bình rồi kéo sát mặt Bình gần lại và hôn lên má Bình, ngay lập tức Bình đẩy VAnh.
Bình :" Anh đừng có đụng vào em đấy "
VAnh :" Anh xin lỗi mà, tại anh không kiềm được thôi "
VAnh ôm chặt eo Bình rồi áp sát mặt vào ngực Bình và bắt đầu làm nũng.
VAnh :" Thôi mà em, anh năn nỉ luôn ấy "
Bình chả thèm nhìn VAnh một cái, cứ lướt lướt điện thoại mặc cho VAnh đang ra sức xin lỗi. Thấy Bình chả quan tâm mình thì VAnh giật lấy chiếc điện thoại của Bình.
VAnh :" Đừng vậy nữa mà, anh sợ rồi "
Bình :" Muốn em hết giận anh á hả "
VAnh :" Ừ ừ em đừng giận anh nữa nha "
Bình :" Vào phòng đi, em cho anh cảm nhận cảm giác hôm qua anh làm với em "
VAnh làm mặt hoang mang nhìn Bình.
VAnh :" Hả , em giỡn hả "
Bình :" Giỡn gì mà giỡn, bước vô "
VAnh :" Kìa em "
Bình đứng dậy kéo tay VAnh đi nhưng VAnh không chịu đứng dậy mà ngồi lì ở đó nhìn Bình.
🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thử không.
RomansNguyễn Thanh Bình đã để ý đến Bùi Hoàng Việt Anh trong những lần tập trung trên tuyển và sau đó Bình đã cố làm VAnh chú ý hơn để khiến VAnh lọt hố mình.