VAnh cầm lấy điện thoại Bình rồi lên giường nằm tỉnh bơ, chẳng quan tâm Bình đang rối rắm như thế nào, Bình ngồi phịch xuống sàn rồi tựa lưng vào tường.
Bình :" Anh muốn gì đây, nói thẳng ra đi, em mệt mỏi lắm rồi ".
VAnh :" Lên đây nằm với anh "
Bình :" Em không rảnh mà đùa giỡn với anh đâu đấy "
VAnh :" Đơn giản là anh ghen thôi "
Bình :" Mình không đi xa hơn được nữa đâu anh biết không, anh như vậy để làm cái gì, sau này anh cũng phải lấy vợ thôi "
VAnh :" Đúng, anh sẽ lấy vợ chứ "
VAnh ngồi dậy rồi nhìn Bình.
VAnh :" Em là vợ anh "
Bình :" Anh nói chuyện giống con nít như vậy thì em chẳng nói nữa làm gì "
VAnh :" Em có chịu làm vợ anh không "
Bình đứng dậy rồi đi ra ngoài sofa ngồi, vừa đi Bình vừa nói.
Bình :" Nói chuyện với anh chỉ bực thêm "
Bình ngồi ngoài phòng khách một lúc thì VAnh từ trong phòng đi ra cửa, vừa đi VAnh vừa nói.
VAnh :" Đừng có làm thái độ đó với anh, có như thế nào thì anh cũng không nhường em cho ai đâu "
Cứ thế VAnh đi về phòng, còn mang cả điện thoại Bình theo, Bình tựa lưng vào sofa rồi thở dài.
Ngồi đó đến chiều tối thì Bình đi sang phòng VAnh để lấy điện thoại về vì vẫn chưa giải quyết xong chuyện với bạn gái, Bình đi vào phòng VAnh rồi đi tìm xung quanh chẳng ngó ngàng gì đến VAnh đang nằm trên giường.
VAnh :" Lên đây với anh nhanh đi "
Bình :" Đưa điện thoại cho em "
VAnh :" Anh bảo em lên đây "
Bình :" Anh thích nhây không "
Bình đứng ngay người ở đấy nhìn VAnh với ánh mắt khó chịu, thấy vậy thì VAnh bước xuống giường rồi tiến lại sát Bình. VAnh choàng hai tay ra sau cổ Bình rồi nói với giọng nhỏ nhẹ.
VAnh :" Vì người khác mà cọc cằn với anh vậy sao "
Bình :" Đưa điện thoại "
VAnh chẳng để ý đến lời Bình nói mà từ từ hôn lên môi Bình, hôn từng cái nhẹ nhàng như thế , Bình lấy tay che mặt VAnh lại rồi tránh sang chỗ khác tiếp tục tìm điện thoại, thấy Bình lạnh nhạt với mình như thế thì VAnh càng khó chịu hơn, lúc Bình đang lục lọi trong tủ đồ thì VAnh bế Bình lên giường rồi ôm chặt Bình lại, Bình liên tục gạt tay VAnh nhưng càng cố đẩy ra thì VAnh càng siết chặt tay hơn. Đến khi Bình chịu nằm im thì VAnh mới thả lỏng tay ra rồi nói giọng nhỏ nhẹ với Bình
VAnh :" Em chọn đi "
Bình :" Anh đừng có mà trẻ con quá đấy "
VAnh :" Em chọn ai "
Bình :" Anh nghĩ mình có kết quả hay sao mà nói năng như thế hả ".
VAnh :" Sao em biết mình không có kết quả"
Bình :" Em thấy như vậy là quá đủ rồi "
Lúc VAnh không để ý thì Bình đã lấy điện thoại trong túi quần của VAnh rồi ngồi bật dậy đi xuống giường, VAnh nhanh tay nắm tay Bình lại rồi nói
VAnh :" Em giữ thái độ đó với anh là vì cô bạn gái của em đấy hả "
Bình :" Anh ép em vào chuyện khó xử như bây giờ anh đã vui chưa "
VAnh :" Em chọn cô ấy phải không "
Bình :" Ừ "
VAnh :" Rồi rồi rồi, cứ theo ý em đi, em cứ mặc kệ thằng này, cái thằng mà em làm nó yêu em rồi bây giờ em bỏ mặt nó "
VAnh buông tay Bình ra rồi tức giận bước ra ngoài, Bình cũng trở về phòng mình với tâm trạng cũng không tốt gì hơn .
Cứ như thế cả hai đã thật sự đường ai nấy đi cho dù đã có rất nhiều thời gian vô cùng đẹp bên nhau, họ biết hết tất cả về nhau nhưng đều đó cũng không thể làm cho thứ tình cảm này đi xa hơn được nữa, nó chỉ có thể phát triển đến một mức nào đó và rồi bị dập tắt.
HẾT
Đúng như dự định, truyện này sẽ mang kết vô hậu, đón chờ bộ tiếp theo nha.
😘😘😘😘😘😉😉😉😉😗😗😗
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thử không.
RomansaNguyễn Thanh Bình đã để ý đến Bùi Hoàng Việt Anh trong những lần tập trung trên tuyển và sau đó Bình đã cố làm VAnh chú ý hơn để khiến VAnh lọt hố mình.