51-58

376 18 17
                                    


Chương 51 phiên ngoại ( bốn )

Lại chơi mấy vòng trò chơi, đầu bếp đem cơm chiều làm tốt, Trương thúc tới thông tri đại gia chuẩn bị ăn cơm.

Quân Giác dắt Nguyễn Vi tiến phòng bếp rửa tay, mọi người đều ăn ý mà kết thành hai người một tổ, Khương Lan nhìn hạ nhân số, một người lưu tại cuối cùng, làm Tam muội Khương Lê bồi Tôn Thiến, Nhị muội Khương Đường cùng Đào Hân Nhiên cùng nhau.

Quân Giác kêu Trương thúc khai hai bình số độ không cao rượu vang đỏ, Nguyễn Vi lần đầu tiên uống rượu, liền uống hai ly người liền có điểm say khướt, oai ngã vào Quân Giác trên vai.

Nếu không phải xem Đào Hân Nhiên cùng Tôn Thiến không có gì dị thường, Quân Giác thiếu chút nữa liền phải cho rằng quỷ hút máu không thể uống rượu.

“Hảo uống…… Còn muốn……” Nguyễn Vi tay lảo đảo lắc lư giơ lên không ly.

Quân Giác đè lại tay nàng, “Vi Vi, ngươi uống say.”

“Cái gì là…… Cách……” Nguyễn Vi đánh cái rượu cách, hỏi tiếp: “Cái gì là uống say?”

“Chính là ngươi hiện tại cái dạng này.” Quân Giác bất đắc dĩ mà lắc đầu, “Còn có thể ăn xong cơm sao?”

“A ——” Nguyễn Vi dựa vào Quân Giác trên vai tự nhiên mà hé miệng, Quân Giác lập tức cấp Nguyễn Vi gắp đồ ăn, bả vai không hiếu động, sợ Nguyễn Vi trượt xuống dưới, nàng liền gắp điểm cách gần nhất một đĩa đồ ăn, đưa đến Nguyễn Vi trong miệng.

Một bàn người lúc ban đầu đều quan tâm mà nhìn Nguyễn Vi, sau lại này quan khán hàm nghĩa chậm rãi thay đổi.

“Đều ăn cơm đi, Vi Vi có ta chiếu cố.” Quân Giác chú ý tới này đó ánh mắt, giương mắt nói. Đại gia lập tức dời đi đôi mắt, nhịn không được không xem, liền lén lút xem.

Vừa dứt lời, lại nghe thấy Nguyễn Vi nói: “Không có giữa trưa ăn ngon, không muốn ăn.”

Nguyễn Vi liếm liếm môi, hôn mê qua đi.

Quân Giác buông trong tay chiếc đũa, dùng tay vịn Nguyễn Vi vai, từ chủ vị thượng ghế dựa đứng dậy sau đem Nguyễn Vi chặn ngang bế lên.

“Xin lỗi, đại gia tiếp tục, ta trước ôm Vi Vi lên lầu nghỉ ngơi.”

Quân Giác cùng khách nhân đánh xong tiếp đón, liền ôm Nguyễn Vi lên lầu.

Quân Giác ôm Nguyễn Vi lên lầu sau, trên bàn cơm dư lại người ở ngắn ngủi hai mặt nhìn nhau sau, đều yên lặng mai phục đầu nhanh hơn dùng cơm tốc độ.

Thượng một lần ở chỗ này ăn cơm khi, Quân Giác vẫn là Thượng tướng, nhưng khi đó Khương Đường tam tỷ muội đều khẩn trương vô cùng, hiện tại khẩn trương người đổi thành Đào Hân Nhiên cùng Tôn Thiến.

[BHTT] [QT] Thượng Tướng Tự Mình Công Lược - Bắc Thượng Thị NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ