Chương 1
Tân tinh lịch 100 năm, nhân loại đem quỷ hút máu coi là lớn nhất uy hiếp, Liên Bang chính phủ liên hợp các hành tinh chính phủ bí mật treo cổ quỷ hút máu.
Cùng năm cuối năm, các hành tinh chính phủ hội báo địa phương quỷ hút máu đã bị toàn bộ tiêu diệt, Liên Bang chính phủ phái ra cao cấp quan viên đi trước các hành tinh điều tra xác nhận.
Nhưng mà, Liên Bang chính phủ rơi rớt một cái hơi không chớp mắt tiểu hành tinh.
-
Mặt đất hoang vu G30 tinh cầu, giờ phút này bụi đất nổi lên bốn phía, hai bên quân đội chính kịch liệt giằng co, vì tranh đoạt cái này tinh cầu cơ sở nguồn năng lượng.
Hiện giờ đã là tân tinh cuối cùng đại, tinh hạm cùng cơ giáp thịnh hành, hai bên quân đội binh lính đều là thao túng cơ giáp tác chiến.
Tình hình chiến đấu nôn nóng, Quân Giác nhìn bên người một đám binh lính ngã xuống, trận chiến tranh này, nàng binh lực cùng địch quân chênh lệch thật sự cách xa, cơ hồ không có phần thắng, nàng một tay thao túng ngân hồ cơ giáp, trong đầu đồng thời súc tích tinh thần lực, chuẩn bị bảo hộ đi theo nàng vào sinh ra tử các binh lính.
Hai cái thân vệ bỗng nhiên vọt tới phía trước nhất.
“Phanh!”
Đối diện phóng tới hạt pháo tấn mãnh đánh trúng trong đó một vị thân vệ cơ giáp, cơ giáp liền người vỡ thành phiến, như mưa sao băng giống nhau rơi xuống, thân vệ lừng lẫy hy sinh, liền mặt đất đều vỡ ra một cái thật lớn chỗ hổng, Quân Giác tác chiến cơ giáp cũng bị chấn đến lui về phía sau một bước.
Một cái khác thân vệ ngăn cản ở phía trước, thấy chết không sờn quát: “Thượng tướng, ngài mau bỏ đi! Thuộc hạ yểm hộ ngài!”
Quân Giác không kịp ra tiếng, trước mắt lại là một mảnh dữ dằn ánh lửa, như một đóa bị hỏa điểm thật lớn mây nấm dâng lên, nhiệt khí giống núi lửa phun trào ra dung nham, đập vào mặt đánh úp lại, cơ giáp phòng hộ tính không đủ cường, khoang binh lính làn da đã bị bỏng cháy đến rạn nứt chảy mủ.
Quân Giác cảm giác lỏa lồ bên ngoài da thịt có rất nhỏ không khoẻ, thon dài sắc bén mi ninh khởi, bên tai là một ít binh lính chịu đủ tra tấn thống khổ rên rỉ.
Đây là thái lam tinh cõng Liên Bang chính phủ bí mật nghiên cứu ra tới kiểu mới vũ khí?
Địch quân quân đội chính mình cũng bị kiểu mới vũ khí thật lớn uy lực nhiếp trụ, một hồi lâu không lại phát động công kích.
Dày đặc xám trắng sương khói lan tràn, che đậy tầm mắt.
Quân Giác hạ đạt mệnh lệnh.
“Mọi người, hiện tại rút lui!”
Quân Giác lui về phía sau rút lui, lại phát hiện nàng binh lính không ai động.
Xám trắng sương khói đem mọi người vây quanh, cùng thiên nối thành một mảnh, như là tận thế.
Không đợi Quân Giác lại lần nữa hạ lệnh, sở hữu binh lính đều không màng tất cả về phía vọt tới trước, phảng phất bị người thao túng rối gỗ, không biết khi nào mất linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thượng Tướng Tự Mình Công Lược - Bắc Thượng Thị Nhĩ
عاطفيةTác phẩm: Thượng tướng tự mình công lược Tác giả: Bắc Thượng Thị Nhĩ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 449 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5126 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1463 Văn chương tích phân: 83,730,712 Thể loại truy...