31-40

526 20 19
                                    

Chương 31

Quân Giác phân phó Khương Lan đi điều lấy bệnh viện theo dõi tra Nguyễn Vi hướng đi sau liền cắt đứt cùng Khương Lan thông tin, dùng quang não đánh cấp Nguyễn Vi.

“Xin lỗi, ngài liên tiếp người dùng đã cùng bổn sản phẩm chia lìa, thỉnh xác nhận bổn sản phẩm hay không đã bị đánh rơi.”

Không có cảm tình máy móc giọng nữ ở trống rỗng văn phòng vang lên, Quân Giác đứng lên, chuẩn bị chính mình đi tìm Nguyễn Vi khi, lại tiếp thu đến Khương Lan xin thông tin.

“Có Vi Vi tin tức sao?”

“Xin lỗi, Thượng tướng, bệnh viện theo dõi thiết bị bị người hư hao, không có Vi Vi phu nhân tin tức, kế tiếp làm sao bây giờ?”

“Vi Vi có cái muốn tốt đồng sự liền ở 303 phòng bệnh, còn có 302 phòng bệnh mấy cái tiểu bằng hữu, ngươi đều hỏi một câu, ôn nhu một chút, không cần dọa đến bọn họ.”

Khương Lan vẫn là lần đầu tiên từ Quân Giác trong miệng nghe được ôn nhu cái này từ, sửng sốt một lát mới nói: “Là, Thượng tướng.”

Khương Lan đầu tiên là đi dò hỏi điền điềm, điền điềm nói cho nàng chính mình hôm nay chưa thấy được Nguyễn Vi.

“Vi Vi xảy ra chuyện gì sao?” Điền điềm thực lo lắng hỏi, nếu Quân Giác Thượng tướng người đều tìm không thấy Nguyễn Vi, Nguyễn Vi nhất định là gặp chuyện gì.

Khương Lan lắc đầu, “Ta hỏi ngài chuyện này hy vọng ngài bảo mật.”

“Ta sẽ.” Điền điềm đáp ứng.

“Cảm ơn ngài đối Vi Vi phu nhân chiếu cố.”

Khương Lan đi rồi, điền điềm cũng thử gọi Nguyễn Vi thông tin dãy số, đồng dạng không người chuyển được.

-

Quân Giác tự mình đi lúc trước mang Nguyễn Vi đi mua quang não quang não thành, nếm thử thông qua tuần tra quang não hoạt động quỹ đạo tới suy đoán Nguyễn Vi khả năng sẽ ở khu vực.

Từ quang não thành đi ra, Quân Giác lại thu được Khương Lan thông tin thỉnh cầu.

“Thượng tướng, có tân tin tức, Vi Vi phu nhân chăm sóc kia mấy cái tiểu bằng hữu nói Lâm Khải Nguyệt Lâm tiểu thư tới đi tìm Vi Vi phu nhân, giống như còn…… Đối Vi Vi phu nhân đặc biệt hung.”

“Ta đã biết.”

Vũ còn tại hạ, như là ông trời ở khóc rống, Quân Giác đứng ở dưới mái hiên, nhìn đỉnh đầu đen đặc dày nặng tầng mây, Vi Vi ngươi ở đâu?

Thượng xe bay sau, Quân Giác bát thông Lâm Khải Nguyệt tư nhân dãy số.

Lâm Khải Nguyệt tựa hồ biết nàng nhất định sẽ đánh tới, thực bình tĩnh hỏi: “Quân Giác, ngươi là muốn hỏi Nguyễn Vi tin tức sao?”

“Đúng vậy.”

“Nguyễn Vi đã rời đi Liên Bang, nàng còn làm ta nói cho ngươi, làm ngươi không cần tìm nàng, nàng thực xin lỗi lừa ngươi.”

“Vi Vi đi nơi nào?” Quân Giác hỏi.

“Nàng làm ngươi không cần tìm nàng, nàng vẫn luôn đều ở lừa ngươi, Quân Giác.”

[BHTT] [QT] Thượng Tướng Tự Mình Công Lược - Bắc Thượng Thị NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ