41-50

447 21 4
                                    


Chương 41

“Chẳng lẽ là chấp chính quan các hạ giở trò quỷ?” Khương Đường lanh mồm lanh miệng hỏi ra tới, nói xong cảm thấy không ổn lại chạy nhanh câm miệng.

Chỉnh cái bàn ngồi người đều an tĩnh, thật lâu cũng chưa người lại mở miệng nói chuyện, đều hãm sâu khó hiểu cùng với đối cùng Liên Bang chấp chính quan đối nghịch khủng hoảng bên trong.

Trừ bỏ Nguyễn Vi.

Nguyễn Vi đối này đó tình hình chính trị đương thời sự luôn luôn mơ mơ màng màng, không có việc gì cũng sẽ không nghĩ nhiều, nhưng đề cập chính mình để ý người liền thử nghĩ nhiều một chút, đau đầu. Quân Giác phát hiện sau, cùng nàng nói hai lần làm nàng không cần lo lắng, sự tình sẽ giải quyết.

Nguyễn Vi hoàn toàn mà tín nhiệm Quân Giác, xem Quân Giác một bộ đạm nhiên thần sắc cũng liền không như vậy lo lắng.

Nhưng trên bàn cơm những người khác lại không như vậy tưởng, đều các có các lo lắng, ngay cả cầu chủ đều vì chính mình tương lai lo lắng, hắn không xác định chính mình hiện tại chịu Quân Giác Thượng tướng kiềm chế có tính không cùng chấp chính quan đối nghịch, tóm lại, hai cái đại nhân vật hắn ai cũng đắc tội không nổi.

Không biết là ai buông tiếng thở dài, trên bàn cơm bầu không khí càng thêm trầm trọng, Quân Giác giương mắt muốn đơn giản nói hai câu, Nguyễn Vi bỗng nhiên triều nàng nhích lại gần, những người khác cho rằng Nguyễn Vi là muốn đã bị chấp chính quan bày một đạo việc này tiến hành thảo luận, đều đầu lấy ánh mắt, dựng lên lỗ tai lắng nghe.

“Thượng tướng, ngươi có thể lại giúp ta lột một cái trứng luộc sao?” Nguyễn Vi bỗng nhiên nhuyễn thanh hỏi.

Trên bàn cơm những người khác: “……”

“Hảo.” Quân Giác đáp ứng, cầm một cái bạch bạch trứng gà ở trên bàn gõ hai hạ, thực mau lột lên.

Trên bàn bầu không khí nháy mắt nhẹ nhàng rất nhiều, Khương Lan tam tỷ muội có loại không phải tới làm chính sự mà là đi theo Thượng tướng cùng phu nhân ra tới nghỉ phép cảm giác.

Khương Đường hâm mộ mà nhìn Thượng tướng đem một cái lột hảo xác trứng gà bỏ vào phu nhân trong chén, hâm mộ mà nói: “Nếu là cũng có người cho ta lột trứng gà thì tốt rồi.”

Vừa mới lột hảo một cái trứng gà Đào Hân Nhiên do dự ba giây, đứng dậy đem lột tốt trứng gà lướt qua cầu chủ bỏ vào Khương Đường trong chén.

“Thật sự có a!” Khương Đường cao hứng đến giống cái hài tử, cầm kia cái bóng loáng trứng gà đứng lên.

Khương Lan trên mặt mang theo một bộ này muội muội chính là như vậy không đáng giá tiền biểu tình, Khương Lê ở trong lòng thở dài: Ngốc nhị tỷ nga, hẳn là ngươi cho nhân gia lột trứng gà mới có vẻ tương đối có thành ý.

Khương Đường thành công đậu cười một bàn người, chỉ có cầu chủ còn vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.

Đào Hân Nhiên cấp Khương Đường trứng gà sự tình bị đại gia phát hiện, gục đầu xuống, muốn tìm điểm chuyện gì làm cho trứng gà sự phiên thiên.

[BHTT] [QT] Thượng Tướng Tự Mình Công Lược - Bắc Thượng Thị NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ