Chương 21Nguyễn Vi bị Quân Giác cắn đến lông mi run rẩy, mở mắt.
Quân Giác nhanh chóng rút lui, bất động thanh sắc mà nhấp nhấp môi.
“Ngài…… Ngài như thế nào……” Nguyễn Vi vuốt chính mình môi, không có đem lời nói tiếp tục nói tiếp, xoay người ở trên giường nằm xuống, đưa lưng về phía Quân Giác sườn ngủ.
Quân Giác lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng bóng dáng nhìn vài lần, trong lúc vô tình nhìn đến Nguyễn Vi lỗ tai đỏ.
-
Sáng sớm hôm sau, Quân Giác đánh thức Nguyễn Vi, Nguyễn Vi ôm gối đầu không muốn rời giường.
“Lại không dậy nổi liền phải đến muộn, ngày hôm qua là ai nhất định phải đi tìm công tác.”
Nguyễn Vi nghe được “Công tác” hai chữ còn buồn ngủ mà ngồi dậy, duỗi người.
“Mau đi rửa mặt.”
Quân Giác thúc giục Nguyễn Vi, Nguyễn Vi nhảy xuống giường, luống cuống tay chân đi phòng tắm rửa mặt, dép cotton đều xuyên phản.
Chờ Nguyễn Vi rửa mặt hảo, nàng mới nhắc nhở giày sự, Nguyễn Vi cũng không đổi, thực tự nhiên mà vãn trụ cánh tay của nàng, “Ta đỡ ngài đi liền sẽ không quăng ngã.”
Tới rồi lầu một, Nguyễn Vi đổi ủng đi mưa, Quân Giác cưỡng bách chứng mà giúp nàng đem dép lê chính tương phản đổi về tới, Trương thúc đưa cho các nàng hai cái thập phần phong phú sandwich, đun nóng quá, bên trong gắp rau xà lách, dưa chuột phiến, bắp viên, Orleans gà bài, phương chân giò hun khói, còn xối tương salad.
“Đai an toàn.” Quân Giác nhắc nhở Nguyễn Vi, lần này Nguyễn Vi nhớ rõ cái nút ở đâu, chính mình hệ thượng đai an toàn.
“Mau ăn bữa sáng.” Quân Giác phát động xe bay nói.
Nguyễn Vi đem sandwich đóng gói mở ra, Quân Giác bên tai vang lên gió nhẹ cùng plastic cọ xát hỗn tạp thanh.
Nàng chuyên chú lái xe, bỗng nhiên có cái gì đụng phải nàng môi, nàng nhanh chóng xuống phía dưới liếc liếc mắt một cái, Nguyễn Vi đem sandwich đưa tới miệng nàng biên, nàng hơi cúi đầu, cắn một ngụm.
“Cảm ơn.”
“Không cần cảm tạ.”
Quân Giác chậm rãi đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống đi, xe bay đáp xuống ở bệnh viện bãi đỗ xe, Nguyễn Vi cũng không có đệ đệ nhị khẩu lại đây.
“Ăn no sao?” Quân Giác quay đầu hỏi.
Nguyễn Vi có chút ngượng ngùng mà lắc đầu, Quân Giác đem chính mình trước mặt còn chưa động sandwich đưa cho Nguyễn Vi.
“Mang theo đi làm, nghỉ ngơi thời điểm ăn.”
Nguyễn Vi vươn tay, muốn tiếp thời điểm do dự, “Ngài không ăn sao?”
“Ta có thể về nhà ăn.”
Nghe nàng nói như vậy, Nguyễn Vi đem sandwich nhận lấy, “Cảm ơn Thượng tướng.”
Quân Giác ở trên xe bay nhìn Nguyễn Vi hướng bệnh viện chạy chậm mà đi bóng dáng, khóe miệng nhẹ dương.
Làm khó Nguyễn Vi bỏ được đem đệ nhất khẩu phân cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thượng Tướng Tự Mình Công Lược - Bắc Thượng Thị Nhĩ
RomanceTác phẩm: Thượng tướng tự mình công lược Tác giả: Bắc Thượng Thị Nhĩ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 449 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5126 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1463 Văn chương tích phân: 83,730,712 Thể loại truy...