Chương 3

196 17 2
                                    

-Ngày thứ 2 ở ma giới:
--Bên Iruma:
+ Đã dậy từ khi gà bắt đầu cất tiếng gáy:(bé dậy sớm lắm)

Bằng 1 cách thần bí nào đó, Sullivan và Opera như đã biết trước Iruma đã dậy, cũng mở cửa, chào đón cậu.
--Bên Aihara:
+ Dậy muộn hơn Iruma một chút
Tương-tự-như-ở-trên-
Iruma đứng bên Sullivan vẫy tay chào, cô cũng chào lại cậu.

----
Thoắt cái hai cô cậu từ khi nào đã đứng ở ngoài đường, con đường dài ngoằn ngèo chỉ đá và đá, đến một ngọn cỏ còn không có. Hai bên là vực sâu khiến cho người khác nhìn thấy cũng rùng mình.
Ngài Sullivan vui vẻ cùng hai người chụp những tấm hình đầu tiên cho lễ khai giảng đầu tiên.

*Tua ngược thời gian một chút:
Ngoại hình của Aihara đã bị thay đổi mất rồi. Dù lúc chưa xuyên không đến hay là với thế giới nhân loại cô đã xuyên không thì ngoại hình của cô vẫn là của 1 người châu Á chính gốc mắt đen tóc đen. Nhưng bây giờ ngoại hình mới của cô sau khi đến Ma Giới đã khác hoàn toàn một trời một vực với trước đó:


Aihara: Mà thôi kệ đi dù sao cũng đẹp mà.

---------

Tiếng tách của máy ảnh vang lên.

-Sullivan: đây sẽ là những tấm hình đầu tiên cho những đứa cháu yêu quý của ta, thật hạnh phúc quá đi.

Vẫn là thái độ biểu cảm và dáng hình chibi ấy, Sullivan vui vẻ cầm máy ảnh chụp tôi và Iruma đứng bên cái bảng ghi chữ: "Lễ khai giảng".

Aihara phì cười, dù đã biết trước nhưng cô vẫn không thể không nghĩ rằng con người(ác ma) trước mắt thật dễ thương.

Trên đường đến trường:
- Iruma-kun, hồi trước bọn mình vẫn chưa nói chuyện hẳn hoi mà nhỉ.
Aihara cất tiếng trước.

- A, đúng là vậy thật. Ờm.. Aihara nhỉ?

- Gọi mình Aihara-chan là được rồi, cậu cứ thoải mái không cần phải giữ khoảng cách như thế đâu.

- Vậy thì Aihara-chan nhé.
Iruma đáp lại cùng nụ cười tít mắt.
(Á hự!!)

- Ờ- ờm, nếu vậy thì tốt quá.
"Ôi tim mình xém rớt ra ngoài rồi"

Aihara tiến lại gần Iru, thì thầm với cậu:
- Cậu có thể cho tớ biết ngày sinh nhật của cậu được không? ( Đây chỉ là làm màu)

Tự nhận người ta là idol mà không nhớ ngày sinh của người ta á? Đi chết đi.

- Để làm gì vậy?- Iru ngơ ngác hỏi, nhìn lại Aihara với ánh mắt hiếu kì.

- Không có gì, chỉ là tớ nghĩ nếu cả hai chúng ta đều gọi ngài ấy là ông rồi, thì đâu thể xưng cậu tớ như vậy được, chuyện này quan trọng lắm đó.

- Vậy à, vậy thì cậu muố-

-Sullivan: Hai cháu đang thì thầm chuyện gì thế, kể cho ông nghe với.
Sullivan từ đâu ra nhìn bọn tôi lấy tay che che miệng cười.

- Không có gì, chỉ là bọn cháu chưa quyết định được nên gọi đối phương như nào ạ, oji-chan.

Aihara trả lời. Dù sao giấy cũng đã kí, đã nhập gia thì phải theo gia. Chứ hai người cùng gọi Sullivan là ông lại xưng cậu tớ với nhau cũng kì.

(DROP)[ĐN Iruma]Simp chúa Xuyên không rồi!??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ