Ở chap này mình sẽ cho thêm 1 số hình ảnh để mọi người dễ hình dung tưởng tượng hơn nhé :)) chứ nói thật trình miêu tả của mình nếu mà viết chắc mọi người chả hiểu gì đâu =))).
Tất cả ảnh đều do mình tìm kiếm trên mạng rồi tậu vào đây, mình lấy ảnh mà không có sự cho phép của tác giả, ảnh cũng chẳng phải do mình làm ra. Vậy nên mình mong mọi người thông cảm nếu bức ảnh không sát với những gì mình viết. Mình cảm ơn.
------------Hỏi một lúc thì cô mới biết chủ nhiệm lớp A là thầy Marbas March.
Thật ra thì mấy cái chi tiết lặt vặt trong Iruma thì cô có nhớ đâu, nên không biết liệu sự xuất hiện của bản thân ở thế giới này có làm thay đổi gì không nữa.
Chính vì vậy mà cô mới cố trở nên nhạt nhoà hết sức aaaaaa!
-Mei: Bọn mình đến nơi rồi.
Aihara nhìn vào biển lớp gắn ở trên cửa:
"Lớp A à"- Aihara nghĩ vẩn vơ rồi mở cửa bước vào.
Dù ở ma giới nhưng phòng học lại chả khác gì ở nhân loại cả, trong phòng những dãy bàn ghế được xếp ngăn nắp, chiếc bảng đen ở đầu phòng và một chiếc bàn giáo viên đặt ở trên bục.
Lúc này lớp đã đến đông đủ cả rồi, nhìn sơ qua thì đa số đều là những khuôn mặt tôi không hề có ấn tượng nào, tôi và Mei đem đống tài liệu lên bỏ ở phòng giáo viên rồi tìm chỗ ngồi.
Đã nhờ người ta chỉ đường thì mình cũng nên giúp lại người ta mà.
Thầy Marbas March cũng bước vào lớp tôi:
-Marbas March: Chào các em, bây giờ tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp, chúng ta cùng cố gắng nhé.
- Tiếng đồng thanh cả lớp: DẠ!!
- Vậy bây giờ thầy sẽ điểm danh:
-Aihara Yukira
Tóc tím mắt tím, da trắng và hiện đang đeo kính ngăn trở nhận thức:-Dạ có
-Orobas Coco
Là một chàng trai (ác ma) cao ráo, ngoại hình vạm vỡ. Đeo kính , chỉ cần nhìn qua bề ngoài đã đủ để hiểu đây là con người rất tài năng:
-Dạ có- Eiko Oni
Là cô gái( ác ma) có mái tóc vàng trông rất boạt bát, trông rất dễ gần và thân thiện, cười cười đáp lại:
-Dạ có ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP)[ĐN Iruma]Simp chúa Xuyên không rồi!??
FanfictionSẽ như thế nào nếu 1con simp Iruma bị xuyên không vào bộ manga [Mairimashita!Iruma-kun] ??