* Quay trở lại quá khứ chút nào:
- Ê Vy, sau này ra trường rồi bà định làm gì?
- Bà hỏi thừa, đương nhiên tui sẽ làm luật sư. Nếu không tui đã chẳng phải đau đầu với cái trường đại học Luật này làm gì.
- Haha tuyệt nha, nhưng muốn làm luật sư bà còn có cả chặng đường dài trước mắt, nếu có gì khó cứ đến bên cạnh tui. Tui sẽ luôn ở bên giúp bà.
Nói dối
- Sao hôm nay sến súa vậy, tui sợ à nha. Chời chời đáng nhẽ cô giáo tương lai này phải nhờ luật sư tôi đây mới đúng.
Tại sao khi ấy tôi lại ngu xuẩn đến thế?
- Haha không có gì, chỉ là hôm nay tớ có chút háo hức mà thôi.
- Ơ vào học rồi, thôi bye nha.
- Bai cậu.
* Hiện tại:
Vị ác ma nữ kia nghe chữ "Lan" thốt lên liền đang định nói gì đó.
-??: À..anou..
Có vẻ cô ấy định nói gì đó, nhưng hai má đã đỏ lên vì ngượng và thốt ra tiếng như muỗi kêu không dám lớn tiếng.
Aihara cũng chợt tỉnh lại, nhìn lại vị ác ma lần nữa.
Cũng đúng, cô ấy không thể nào ở đây được. Lan mà cô biết là một con người ở thế giới gốc trước khi cô xuyên đến, cô ấy không thể ở đây được. Huống hồ "người" trước mặt cô là ác ma. Có sừng, có đuôi duy chỉ có mái tóc và khuôn mặt hoàn toàn giống nhau.
Tính cách của cả hai cũng khác xa vậy mà.
Cô buông tay nữ ác ma đó.
- Aihara: Xin lỗi, tớ nhận nhầm cậu với ác ma khác, cậu không sao chứ.
Nữ ác ma ấy giờ mới hoàn hồn, nhìn lại về phía cô gái đã đỡ mình. Dù có mang kính ngăn trở nhận thức nhưng cô cảm giác rất rõ ràng sau cặp kính ấy là một nữ nhân xinh đẹp.
-??: À.. à tớ, tớ không sao cả. Cảm ơn cậu khi nãy đã đỡ tớ.
- Aihara: haha không có gì, tiện tay ấy mà, tớ là Aihara Yukira, mong được giúp đỡ.
- T-.... tớ là là Mei Miyoshi . Mong được giúp đỡ ạ.
-*phì cười* Cậu không cần phải dùng kính ngữ đâu.
Thoắt cái kết quả trận đấu giữa Alice và Iruma đã kết thúc, tôi chào tạm biệt bạn nữ ác ma ấy rồi lại xem onii-chan của mình như nào.
Đúng như tôi và all các bạn độc giả đoán:
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP)[ĐN Iruma]Simp chúa Xuyên không rồi!??
FanfictionSẽ như thế nào nếu 1con simp Iruma bị xuyên không vào bộ manga [Mairimashita!Iruma-kun] ??