Chương 5: Chuẩn bị thành niên

347 30 2
                                    

“Chủ tử, bên ngoài phố lớn ngõ nhỏ đều ở truyền chủ tử cùng An tiểu công tử ba ngày sau kết thân lễ.”

“Ngươi đi xuống đi” một thất yên tĩnh trung Vân Dật lâm vào trầm tư.

‘ An Nhược ’ bị phát hiện sau, Phong Điệp Vũ các nam nhân chưa từng có đoàn kết ở bên nhau, đả kích ‘ An Nhược ’. Giáo chủ phá hủy ‘ An Nhược ’ ám các, nhà giàu số một Tần Việt chặn ‘ An Nhược ’ âm thầm tài chính quay vòng, An Tử Huyền nắm giữ An phủ quyền thế, cùng Tam hoàng tử sử kế làm ‘ An Nhược ’ thoát ly An phủ, mất đi An phủ phù hộ, lại bị phá hủy âm thầm thế lực, bị trước kia bị ‘ An Nhược ’ tính kế ám hại người trả thù.

Sau bị Phượng Điệp Vũ đưa vào tiểu quan lâu, “Ngươi không phải thiếu nam nhân sao, ta như vậy vì ngươi suy xét không cần quá cảm tạ ta, trưởng thành bộ dáng này, nơi này nhất thích hợp ngươi. Muốn trách thì trách ngươi không nên mơ ước ta nam nhân, ta nam nhân không dung người nhúng chàm.”

Mà ‘ An Nhược ’ thẳng đến trước khi chết đều tin tưởng vững chắc ‘ Vân Dật ’ sẽ đến cứu hắn, dùng đao đâm vào trái tim, cảm giác máu chậm rãi chảy ra, thân mình dần dần biến lãnh, ‘ An Nhược ’ hoảng hốt trung về tới mấy năm trước chết đuối, bị kề bên tử vong khi hít thở không thông cảm cùng bất lực tuyệt vọng vây quanh, bỗng nhiên bị xả tiến một cái ấm áp ôm ấp, trong miệng truyền đến tươi mát khí vị, tầm mắt mơ hồ trung nhìn thấy hắn trong mắt lo lắng cùng nôn nóng. Ai vì ta bặc một quẻ “Duyên phận, từ trong nước tới”.

Từ đây, cái kia ôn nhuận như ngọc thân ảnh ấn nhập trái tim, trở thành cả đời truy đuổi tồn tại.

Mấy người thấy nằm ở vũng máu thiếu niên, tái nhợt làn da thượng lây dính vết máu, yêu dã kinh người, tán loạn quần áo, tiều tụy thần sắc giấu không được mặt mày diễm sắc cùng Phong hoa, trên mặt treo tựa như ảo mộng hạnh phúc mỉm cười.

Mấy người trầm mặc một lát, “Táng đi, tuy rằng hắn làm rất nhiều sai sự, còn muốn đẩy ta vào chỗ chết, nhưng rốt cuộc ta hiện tại sinh hoạt thực hạnh phúc, người chết theo gió tán, chuyện cũ ân oán liền xóa bỏ toàn bộ”

“Chủ tử, Vương gia thỉnh ngươi đi sảnh ngoài” Vân Dật bị bừng tỉnh, nhấp khẩn môi, đạm sắc môi sắc cơ hồ trong suốt, không hề huyết sắc. Bên cạnh gã sai vặt nha hoàn khí cũng không dám ra, ai gặp qua ôn hòa đại công tử lộ ra quá loại này làm cho người ta sợ hãi thần sắc.

Vân Vương gia xuất khẩu răn dạy ở nhìn thấy Vân Dật âm trầm sắc mặt sau đột nhiên im bặt, “Không biết là cái nào người già chuyện truyền ra lời đồn, bổn vương đi cùng An Vương gia thương nghị như thế nào làm sáng tỏ lời đồn, mấy ngày gần đây, ngươi cùng An gia tiểu tử bảo trì khoảng cách”

Vân Dật hoãn hoãn sắc mặt, “Phụ vương, kinh đô nếu truyền ra loại này lời nói, nếu chúng ta phủ quyết, chỉ biết tổn thương chúng ta hai phủ danh dự.”

Danh dự chỉ là lấy cớ, bốn phủ quyền thế quá lớn, ẩn ẩn uy hiếp đến hoàng quyền, hoàng quyền đã chịu cản tay, đây là mỗi cái người đương quyền đều không thể chịu đựng sự.

Xuyên thư nhà có bệnh kiều vai ác ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ