Chương 11: Hoàng gia săn thú

233 20 0
                                    

Mau giữa trưa thời điểm, An Nhược rốt cuộc đi lên, Dật ca ca không ở trong phòng. An Nhược nhìn trên người dấu vết một trận ngọt ngào, này đó đều là Dật ca ca lưu lại.

Dật ca ca quá chán ghét, hắn đều khóc còn vẫn luôn không ngừng, hừ ~ liền tính, liền tính sau lại thân hắn đối hắn cười, cũng mơ tưởng muốn hắn tha thứ. Sờ sờ mặt sau, trên mặt một trận nóng bỏng, nơi này chính là làm Dật ca ca thoải mái địa phương, An Nhược che giấu tính chôn ở trong chăn. Một lát sau gấp không chờ nổi muốn gặp Dật ca ca, nhanh chóng mặc xong quần áo, thật cẩn thận dịch bước chân hướng đình đi đến.

Giữa trưa kia mấy cái tổn hữu tới Vương phủ xuyến môn, thuận tiện đàm luận quá mấy ngày hoàng gia săn thú một chút sự tình, biến tướng tương thân đại hội, nói nói liền nói tới các phủ tiểu thư.

Tần Việt: “Đệ nhất mỹ nhân muốn nói thái phó gia tiểu thư, thơ từ ca phú mọi thứ tinh thông, dung mạo thanh lệ”

An Tử Huyền: “Thiết, muốn ta nói những cái đó tiểu thư khuê các đều một cái dạng, hoặc là dáng vẻ kệch cỡm, hoặc là chất phác cứng nhắc, còn không bằng sở quán hoa khôi, kia eo vặn, tấm tắc”

“Hừ, còn không bằng cái kia ngốc nữ nhân” nhớ tới nữ nhân kia khí dậm chân bộ dáng, Quân Dịch nhỏ giọng nói thầm.

An Tử Huyền: “Quân Dịch huynh nói thầm cái gì đâu? Nhớ tới cái nào mỹ nhân, nói ra làm chúng ta cũng nghe nghe”

“Không, chính là tò mò Vân Dật trong lòng đệ nhất mỹ nhân”

Quân Dịch theo bản năng không nghĩ làm chính mình bạn tốt biết nữ nhân kia hảo, đem đề tài xả hướng Vân Dật. Cái này kia mấy cái cãi cọ người cũng đều dừng lại nhìn về phía Vân Dật.

Vân Dật khóe miệng trừu trừu, bình tĩnh buông trong tay cái ly.

“An Nhược”

Chung quanh một mảnh yên tĩnh, mấy người hai mặt nhìn nhau.

Trong không khí truyền đến vui sướng thanh âm:

“Dật ca ca, ngươi kêu ta?”

An Tử Huyền trêu chọc hắn:

“Chúng ta vừa rồi đang hỏi Vân Dật trong lòng đệ nhất mỹ nhân, có muốn biết hay không là ai?”

“Là cái nào tiện nhân?”

Trong mắt hung ác phát ra ra tới. An Tử Huyền trong lòng chửi má nó, ám đạo, chính mình tìm trừu đậu cái này tiểu chó điên làm gì? Vân Dật đừng chán ghét An Nhược mới hảo, vội nói:

“Ngươi vừa rồi không phải nghe được sao? Tự nhiên là ngươi” cái này tiểu tiện nhân!

An Nhược một giây đồng hồ xoay mặt, e thẹn đứng ở Vân Dật bên cạnh, “Dật ca ca đẹp nhất, là đệ nhất mỹ nhân” mọi người đối An Nhược trước sau biểu hiện xem thế là đủ rồi.

“Người tới, đi lấy đệm mềm phóng tới trên ghế” An Nhược vênh mặt hất hàm sai khiến bộ dáng giống chỉ kiêu ngạo xinh đẹp tiểu khổng tước.

“Lại không phải mùa đông, Tiểu Nhược như thế nào so nữ nhân còn kiều khí?”

An Nhược liền ánh mắt đều lười đến bố thí cho hắn, thẳng ỷ ở Vân Dật trên người, đem Vân Dật vòng tay ở chính mình bên hông, cúi đầu uống cháo.

Xuyên thư nhà có bệnh kiều vai ác ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ