“Ngày mai là có thể về đến nhà, chúng ta về nhà lại làm.”
Bảo Vân Dật giả đứng đắn cũng hảo, cổ hủ cũng hảo, hắn một chút cũng không nghĩ ở không bình thường địa phương nếm thử. Có lẽ tại dã ngoại hoặc là không bình thường địa điểm làm càng có khoái cảm, nhưng luôn có so cảm quan kích thích càng quan trọng đồ vật.
Vạn nhất quanh mình có người trải qua, đến lúc đó An Nhược nên như thế nào tự xử, liền tính chung quanh không có người, Vân Dật cũng không nghĩ như thế đối đãi An Nhược, tổng cảm thấy hèn hạ, cho nên bọn họ ở nơi công cộng ở chung hành vi tuy rằng thoạt nhìn thân mật, nhưng cũng không quá mức du củ chỗ. Để tránh đối phương cùng chung quanh người khác không được tự nhiên.
“Ta liền muốn.”
An Nhược ở trên ngựa vặn tới vặn đi, dưới thân con ngựa có chút nóng nảy rối loạn nện bước.
Vân Dật ổn mã, lạnh lùng nói: “An Nhược!”
Có chút biết rõ nguy hiểm động tác Vân Dật là sẽ không dung túng An Nhược, con ngựa mất khống chế sẽ rất nguy hiểm cùng phiền toái.
Cả tên lẫn họ kêu An Nhược là rất ít thấy, An Nhược lập tức thành thật ngồi bất động. An Nhược cũng không phải hiện tại không muốn, chỉ là Dật ca ca càng là không đồng ý sự tình, hắn liền càng muốn, thông qua Vân Dật thoái nhượng tới chứng minh Dật ca ca là yêu hắn, hắn thích Dật ca ca bất đắc dĩ dung túng.
Nếu Vân Dật đã biết An Nhược lúc này ý tưởng, khẳng định sẽ nghĩ đến hắn ở hiện đại nhìn đến những cái đó tình lữ.
An Nhược tiểu tính tình tới không thể hiểu được, Vân Dật cũng không biết nên như thế nào mở miệng, nói cái gì đó, dư lại lộ trình hai người tự nhiên trầm mặc đi xuống.
Nhiều một người, con ngựa tự nhiên vô pháp hành tẩu quá dài lộ trình, Vân Dật đầu tiên xuống ngựa, lại duỗi thân ra tay tiếp được muốn xuống ngựa An Nhược, ôm xuống dưới. Động tác như thường lui tới giống nhau tự nhiên thân mật, hai người chi gian không có chút nào biệt nữu cùng khác thường, chỉ trừ bỏ thời gian dài trầm mặc.
Rốt cuộc tới rồi kinh thành, hai người về trước chính mình gia, rửa mặt chải đầu một phen lúc sau, Vân Dật đi Vân phủ. An Nhược lưu lại nghỉ ngơi, thuận tiện phân phó một chút sự tình, hắn chính là ở trên đường mua rất nhiều đồ vật, muốn phân phó đi xuống như thế nào chỉnh lý.
Vân Dật tới rồi Vân phủ đầu tiên đi thăm Vân Vương gia, sớm tại trên đường Vân Dật phải biết Vân Vương gia bệnh tình đã được đến khống chế. Vân Vương gia nằm ở trên giường, trừ bỏ khí sắc có chút thiếu ở ngoài thoạt nhìn một ít mạnh khỏe.
“Phụ thân, ngươi hảo chút sao? Cụ thể tình huống như thế nào? Thái y nói như thế nào?”
Vân Vương gia thấy Vân Dật trong mắt vui vẻ, nghe được Vân Dật nói càng là che giấu không được trên mặt ý cười. Cười ha ha nói:
“Con ta an toàn trở về liền hảo, năm xưa lão bệnh, không đáng ngại. Không lâu trước đây không cẩn thận tái phát, trong phủ người liền rối loạn, thật là không một cái có thể kinh sự người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư nhà có bệnh kiều vai ác ( HOÀN )
RomantikTác giả: Chỉ tiêm phồn hoa Thể loại: Đam mỹ, chủ công, xuyên việt, cổ đại, 1v1, song khiết Văn án: Vân Dật rơi xuống nước sau tỉnh lại phát hiện chính mình cư nhiên đã xuyên việt rồi, như vậy cũng thôi đi, thế nhưng lại là xuyên vào một quyển NP Mar...