An Nhược cùng Đoan Mộc Hinh dọc theo đường đi tưởng nói thật vui, Vân Dật đạm cười nghe An Nhược cùng Đoan Mộc Hinh đàm luận Phong Điệp Vũ. Như núi xa mi đại dường như mặt mày hơi nhíu, oán giận cái gì Dật ca ca đi đâu đều phải mang theo hắn, một hồi nhìn không thấy liền sẽ khẩn trương hề hề phái người dò hỏi, liền tính hắn ở luyện tự, Dật ca ca cũng sẽ rất có kiên nhẫn vẫn luôn nhìn hắn......
Tuy nói hơi dẩu miệng ở oán trách, nhưng mãn nhãn ý cười lộ ra rõ ràng sung sướng.
Đoan Mộc Hinh bất nhã mắt trợn trắng, "Được rồi được rồi, biết các ngươi ân ái. Người nào nột đều là, một chút đều không thông cảm ta người cô đơn tâm tình."
"Xem ra Tần Việt rất để ý," nhớ tới trước kia Dật ca ca nói qua không thể trước mặt ngoại nhân như thế, sẽ khiến người phiền chán, An Nhược nuốt xuống đến bên miệng tiện nữ nhân, "Phong Điệp Vũ, ngươi đều không thèm để ý sao?"
"Uy uy ~ ta như là cái loại này luẩn quẩn trong lòng tự ngược người sao? Nam nhân có rất nhiều, ta còn không đến mức muốn một cái phẩm vị như vậy kém nam nhân, nhìn một cái hắn ánh mắt! Làm cho bọn họ lẫn nhau tai họa đi thôi, ta còn tưởng an ổn mấy năm."
"Hắc, xem ngươi cũng chán ghét nữ nhân kia phân thượng, ngươi cái này bằng hữu ta giao định rồi."
Đoan Mộc Hinh triều Vân Dật phương hướng bĩu môi, "Nột ~, sẽ không sợ nhà ngươi vị này ghen?"
Vân Dật đạm cười gật gật đầu, trong lòng thầm nghĩ, Tiểu Nhược có cái khuê mật cũng không tồi. A cái a ~~ khuê mật ╮(╯▽╰)╭
Nhật tử không mặn không nhạt quá, Vân Dật ngẫu nhiên sẽ từ thư phòng trên bàn sách nhìn đến An Nhược viết, ân, ở hiện đại hẳn là có thể xưng là thư tình giấy viết thư. An Nhược luyện tự thực nghiêm túc, là kiên trì nhất lâu một sự kiện, nên sẽ không chính là vì cho hắn viết thư tiên đi?
Vân Dật nhớ tới lần đầu tiên nhìn đến khi, thực mới lạ, sớm chiều ở chung, rất quen thuộc lẫn nhau, nhưng nhìn đến giấy viết thư khi có loại cảm xúc ở trong lòng lên men, giống sương khói dường như tràn ngập khai, cuối cùng chiếm cứ chỉnh trái tim.
An Nhược lắp bắp nói hắn muốn đi ra ngoài đi dạo, Vân Dật đứng dậy khi An Nhược nhỏ giọng nói: "Ta chính mình đi là được, ta muốn thử xem một người là cái gì cảm giác, Dật ca ca làm chính mình sự tình đi."
Nói chuyện khi đôi mắt loạn phiêu, không dám nhìn hắn, thật lâu không thấy được An Nhược chột dạ biểu tình, Vân Dật ngồi ở ghế trên, mãn hàm hứng thú nhìn An Nhược thấp thỏm bộ dáng, gật gật đầu lên tiếng: "Đi thôi."
Buồn cười nhìn đến An Nhược nhẹ nhàng thở ra, trên mặt lại có chút mất mát, Vân Dật không chút để ý tưởng, nhẹ nhàng thở ra là bởi vì hắn thực dễ dàng đồng ý, mất mát cũng là vì hắn thực dễ dàng đồng ý.
Vân Dật nhàn nhã nhìn thư, y An Nhược tàng không được tâm sự tính tình, trở về liền sẽ gấp không chờ nổi nói cho hắn, không biết lần này là kinh hỉ vẫn là kinh hách?
Một đạo hắc ảnh phiêu nhiên mà xuống, "Chủ tử, lọt vào tập kích, hiện trường không có An chủ tử, doanh lưu lại ám hiệu ở nửa đường liền biến mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư nhà có bệnh kiều vai ác ( HOÀN )
RomansaTác giả: Chỉ tiêm phồn hoa Thể loại: Đam mỹ, chủ công, xuyên việt, cổ đại, 1v1, song khiết Văn án: Vân Dật rơi xuống nước sau tỉnh lại phát hiện chính mình cư nhiên đã xuyên việt rồi, như vậy cũng thôi đi, thế nhưng lại là xuyên vào một quyển NP Mar...