An Nhược một bên ăn đồ vật, một bên ghé vào Vân Dật bên tai nói thầm, “Loại này không khí, ta có điểm kích động, khẳng định sẽ có hảo ngoạn sự tình phát sinh.”
Vân Dật bất đắc dĩ cười cười, “Trong đó một cái là ca ca ngươi.” An Nhược trên mặt biểu tình vui sướng khi người gặp họa thực, rất có không chê sự đại ý vị.
An Nhược vẻ mặt không để bụng, “Hừ, kia tính cái gì ca ca.” An Vương phi mỗi ngày vội vàng tranh sủng, chèn ép thiếp thất, cùng An Vương gia tranh nháo, tâm tư đều ở An Vương gia trên người. Hắn đại ca vội vàng chính mình sự tình, giao hữu du ngoạn, lưu lạc với xóm cô đầu, son phấn đôi, bồi hoa khôi, hồng nhan tri kỷ thời gian so bồi hắn còn nhiều.
An Nhược một cái vài tuổi hài tử, ở to như vậy Vương phủ, đỉnh đích thứ tử tôn quý thân phận, thế nhưng ít có người hỏi thăm. Những cái đó ác phó nịnh nọt, cho rằng hắn một cái chưa hiểu sự hài tử xốc không dậy nổi sóng gió, hầu hạ hắn nhiều có có lệ.
An Nhược rõ ràng nhớ rõ có một lần cho hắn cơm canh rất là thô lậu, không hợp hắn ăn uống, hắn chạy đi tìm An Vương gia, An Vương gia vội vàng cùng tiểu thiếp tán tỉnh, cấp khó dằn nổi đuổi rồi hắn, làm hắn có chuyện đi tìm mẫu phi. An Nhược nhìn chằm chằm An Vương gia ôm nữ nhân tay, lúc ấy rất là ghen ghét nữ nhân kia, hắn phụ vương đều rất ít ôm quá hắn, nữ nhân kia dựa vào cái gì. Sau lại thất vọng quá nhiều, đối An Vương gia nhưng thật ra một chút niệm tưởng đều không có.
Đi cùng mẫu phi cáo trạng, An Vương phi ngồi ở trước gương, chậm rì rì tỷ thí cái nào cây trâm đẹp, nghe xong hắn nói, chỉ là đưa tới hầu hạ hắn hạ nhân dò hỏi.
Những cái đó hạ nhân trăm miệng một lời nói hắn kén ăn, lời nói ngoại âm đều là hắn ngày thường kiêu căng tùy hứng, làm này đó hạ nhân thập phần khó xử. Buồn cười chính là, hắn mẫu phi, tin tưởng những cái đó hạ nhân đều không tin hắn, chỉ vì cái kia dẫn đầu chính là hắn mẫu phi của hồi môn khi mang đến hạ nhân. Bị An Vương phi răn dạy một đốn, từ khi đó khởi hắn liền biết, ai đều không thể dựa vào.
Có lẽ là bị An Vương phi ức hiếp quá mức, lại ở An Vương gia nơi đó được sủng ái, sủng thiếp tâm tư dần dần lớn lên, cũng dám tính kế đến hắn trên đầu, may mà gặp Dật ca ca, là hắn cuộc đời này lớn nhất chuyện may mắn.
“Tiểu Nhược, tưởng cái gì đâu?” Cười như vậy câu dẫn người.
“Suy nghĩ Dật ca ca.”
Vân Dật bưng chén rượu nhẹ nhấp một ngụm, chắn đi bên môi ý cười.
Có lẽ biết trường hợp đặc thù, Quân Dịch cùng An Tử Huyền chỉ là ghét nhau như chó với mèo nhìn nhau một trận, Quân Dịch chọn cái đối diện vị trí, ly An Tử Huyền rất xa. Bởi vì An Tử Huyền ngồi ở Vân Dật bên cạnh, chọc đến Quân Dịch không mừng nhìn Vân Dật vài lần.
Này, Vân Dật đầu suy nghĩ vài vòng, đều là niên thiếu khi bạn chơi cùng, hai người bọn họ nháo mâu thuẫn, lại thấy An Tử Huyền cùng hắn ngồi cùng nhau, Quân Dịch chẳng lẽ là cho rằng hắn đứng ở An Tử Huyền bên này, liên quan cũng bất hòa hắn lui tới không thành?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư nhà có bệnh kiều vai ác ( HOÀN )
RomanceTác giả: Chỉ tiêm phồn hoa Thể loại: Đam mỹ, chủ công, xuyên việt, cổ đại, 1v1, song khiết Văn án: Vân Dật rơi xuống nước sau tỉnh lại phát hiện chính mình cư nhiên đã xuyên việt rồi, như vậy cũng thôi đi, thế nhưng lại là xuyên vào một quyển NP Mar...