chương 6

688 61 0
                                    

off jumpol kéo gun atthaphan đến xe của hắn rồi để cậu ngồi vào ghế phó lái, off jumpol thề lâu lắm rồi hắn không mở cửa xe cho ai đâu đấy =)))

gun atthaphan: 'làm gì?'

off jumpol: 'đi với tôi đến một chỗ' 

gun atthaphan khó hiểu nhưng vẫn ngồi yên vị trên xe hắn, thật ra không an tĩnh ngồi thì cậu cũng đâu còn cách nào khác. 

off jumpol đưa gun atthaphan đến một quán bar tên là O & G, thật ra đây là quán bar dưới chướng tập đoàn của gia tộc Adulkittiporn. nhìn thì giống quán bar vậy thôi chứ thật ra nó là nơi mua bán thông tin và vũ khí ngầm của mặt tối của thành phố phồn hoa bangkok. 

off jumpol đưa gun atthaphan xuống tầng hầm của quán, ở đây còn đẹp hơn so với quán bar bên trên, bên dưới này là chỗ nghỉ của off jumpol, hắn không thích ồn ào nên tầng hầm hoàn toàn cách âm, không thể nghe được bất kì tiếng nhạc ầm ĩ nào phía trên. 

off jumpol mở cửa rồi tuỳ tiện ném áo khoác lên sofa rồi ngồi vào chiếc ghế nhún, hắn thích mấy thứ mềm mềm như vậy á =)))

off jumpol: 'nghe nói cậu học luật?'

gun atthaphan: 'ồ, sao?'

off jumpol: 'sắp tốt nghiệp??'

gun atthaphan gật đầu 

off jumpol: 'có muốn đến chỗ tôi làm không?'

gun atthaphan: 'đến giải quyết mấy vụ bán vũ khí với chú hả =)))?'

off jumpol: 'đến thì đi nộp đơn đăng ký cho tôi' 

off jumpol muốn cậu vào làm ở công ty hắn là thật nhưng quy trình xét tuyển thì không thể bỏ qua, ít nhất cậu cũng phải đủ năng lực để làm tốt việc của chính mình, ở chỗ hắn kẻ bất tài luôn luôn sẽ rơi đầu đầu tiên. 

gun atthaphan thấy căn phòng tự nhiên xuất hiện một cái tượng đầu nâu, gun atthaphan thấy thú vị ai ngờ mới xoay cái đầu một xíu thì bức tường đằng sau được mở ra thành một lối đi, off jumpol thấy gun atthaphan tò mò đi vào thì cũng đi theo sau, cũng không lên tiếng phản đối hành vi của cậu dù bình thường không ai dám làm vậy. 

gun atthaphan đi một đoạn đường thì tới một căn phòng trang trí bằng đèn led siêu đẹp, nơi này có dàn pc siêu xịn, gun atthaphan bị thu hút, đi đến ngồi trước bàn máy, nơi này còn có hệ thống camera bên trên quán bar. 

nhưng mà gun atthaphan hứng thứ với dàn pc tối tân này hơn, cậu nhìn trên mặt bàn là sơ đồ bảo vệ xung quanh của quán bar, vẫn còn đang dang dở. cậu nhìn sơ đồ lên ngắm nghía nghiên cứu. 

off jumpol thấy cậu dường như có hứng thú với IT. 

off jumpol: 'hiểu không?'

gun atthaphan: 'cũng tạm' 

off jumpol: 'làm được không?'

gun: 'sao tôi phải làm?'

off: 'cho cậu thù lao'

gun: 'tôi không thiếu tiền' 

off: 'chỉ cần cậu làm được tôi có thể cho cậu bất cứ thứ gì cậu muốn' 

(offgun) người anh nhìn là em - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ