Prologue

89 3 0
                                    

In life, maraming challenges, maraming struggles na kailangang lagpasan. Maraming bagyong kailangang suungin. Maraming problemang kahaharapin. We just have to be strong.

Sa buhay di natin maiiwasan ang problema, di natin maiiwasang di masaktan, lumuha, magalit, maging masaya.

Sa buhay natin, maraming surprises na magaganap. Surprises na ikagugulat mo talaga. May surprises na masaya, meron din namang hindi. Hindi natin alam kung anong mangyayari bukas, sa makalawa o sa hinaharap. Only God knows, we just have to be prepared.

Life is full of surprises. We all have to be prepared on what will happen next. Pwedeng mahal ka niya ngayon, bukas hindi na. Ngayon, ikaw ang first priority niya, bukas iba na. Diba? Hindi natin alam at di natin kayang kontrolin ang pwedeng mangyari.

Buhay ko? I thought okay na ang lahat. I have everything, a complete happy family; a loving mother, a caring father, cute siblings. I have true bestfriends

And lastly I have with me my faithful boyfriend.

I really thought that I have everything. Wala nakong mahihiling pa, ang tanging dasal ko na lang kay God ay sana manatili sila sa tabi ko forever.

I don't wanna loose any of them, I just want them to be with me. Kasi, I don't know what will I do if isa sa kanila ang mawala, ang iwan ako. I hate good byes. Ayokong may umaalis, ayoko.

Kuntento na ako sa kanila, sa kung anong meron ako ngayon. I'm happy and contented. I just want them to stay forever.

Pero yun nga, uulitin ko. Life is full of surprises. Akala ko okay na ang lahat, pero di pala. Happiness palang ang nararamdaman ko. And I know, kasunod ng happiness si sadness. Parang sa pag-ibig, kakambal ng love si pain.

Kung totoo lang talaga na maraming namamatay sa maling akala, siguro ngayon pinaglalamayan nako. Kasi, akala ko talaga perfect na lahat. Pero, I forgot, wala nga palang perpekto sa mundo. And so, I ended up crying myself to sleep every night. Kasi lahat ng akala ko, mali pala. Ayan tuloy, nasaktan ako ng sobra. Kasi akala ko faithful siya, but I was wrong. Lagi nalang akong maling akala.

So.. tanong ko, may Forever nga ba? Kung niloko ka niya? May Forever nga ba? Kung naging unfaithful siya?

May forever nga ba? Kung may iba na siya?

May Forever nga ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon