MFNB 4: Kiss

42 2 0
                                    

Kayllie's POV

"Tj-/Sophie?!" Sabay pa kaming dalawa. Haha! Tumawa muna kami bago magsalita ulit.

"Ikaw ba talaga yan, Sophie?"

Bakit sophie ang tawag niya? My real name is Kayllie Sophia, tawag niya sakin yung Sophie. And bakit Tj ang tawag ko sakanya? Timothy James kasi ang buong name niya.

"Yees! The one and only Sophie! Haha!"

"Grabe! Buti pinayagan kang umuwi dito sa Pinas?"

"Oo naman! Ikaw? Kamusta ka? Simula nung gumraduate tayo, di ka na nagpakita!"

"Haha! Pinauwi na agad ako ni Mama eh. Namiss ako!"

"Haha! Mama's boy ka talaga!"

"Hoy hindi ah! Kamusta ka na?"

"I'm super duper fine!"

"Teka, Timothy.. magkakilala kayo?"

Biglang sumingit si Sam.

"Oo, insan! Eh kayo? Magkakilala rin kayo?"

Tanong naman sakin ni Tj. Di ko nga pala nakukuwento si Sam sakanya kaya wala siyang alam samin. Pero ako, alam kong pinsan siya ni Sam.

"Yeah. Magkaibigan kami, matagal na!"

"Di mo man lang sinabi na kaibigan mo pala tong pinsan ko!"

"Di ka naman nagtatanong eh."

"Hmm. Payakap nga! Namiss kita eh!"

Akmang yayakap na siya ng bigla siyang finace palm ni Kuya Alex. "Hep hep! Yakap agad? Magkaano ano ba kayo para akapin mo ang bunso namin?" Nakooo. Ang kuya alex talaga oh.

"Magkaibigan kami ni Sophie. And classmates kami nung college."

"So matagal na kayong magkakilala?"

"Oo. Kilalang kilala ko na nga yan eh. Super close kami ni Sophie."

"Kuya Alex, mabait yan. Para ko naring kapatid yan dun noh!"

"Aray, kapatid-zoned nalang ba ako lagi?"

Nagulat naman ako na umarte siya na parang naninikip ang dibdib niya. Baliw talaga!

"Baliw ka talaga! Hahaha!" Hinampas ko siya ng slight ng biglang may nagsisisigaw na dalawang babae papunta sakin.

"Nako, lagot ka! Ayan na ang monsters hahahaha!" Natawa ako sa tawag niya kay Ate Trixie and sa Mama niya haha!

"Sophieeee!" Sigaw ni Ate trixie sabay hug sakin. "Grabe! Namiss ka namin!"

"Namiss ko rin kayo, Ate trix!" Naghug ulit kami at bumitaw din gawa ni Tita Claudia, mama ni Tj.

"Anak, sophie! Sobra kitang namiss! Nandito ka pala sa pinas! Di ka man lang nagsabi!" Hinug niya ako tapos kiniss sa pisngi. As you can see, super close ako sa family ni Tj.

"Kelan ka ba umuwi?" Ate Trix
"Nitong saturday lang, Ate."
"Dapat sinabi mo para nasundo ka namin, ikaw talagang bata ka." Tita Claudia
"Nako Tita, kasama ko naman po yung PA ko pauwi dito. Tsaka gusto ko po kayong isurprise kaso mukhang ako po ata ang nasurprise kasi nandito kayo."
"Hmm. Mas lalo kang gumanda!" Ate Trix
"Ikaw din naman Ate. Nasan na kids mo?"
"Ayun kasama ng daddy nila." Ate Trix
"Ang lalaki na rin pala nila. Hihi! Cute nila!"
"Sing cute mo! Haha! Sige na, punta na kami sa cottage namin ha?" Ate trix
"Okay Ate, see you around!" Nagpaalam na sila sakin except dito kay Tj. Umupo na ako sa upuan ko kanina.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

May Forever nga ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon